Ago Mama – dinh dưỡng trọn vẹn chăm sóc trước và trong thai kỳ

Ago Mama – dinh dưỡng trọn vẹn chăm sóc trước và trong thai kỳ

Thứ 5, 16/07/2020 | 17:00
0
Trước và trong khi mang thai, bên cạnh việc chuẩn bị tâm lý, tài chính thì một việc quan trọng khác các mẹ không nên ngó lơ chính là chuẩn bị sức khỏe cũng như dinh dưỡng để tạo điều kiện tối ưu nhất cho sự phát triển của thai nhi. Ago Mama hiện đang là nguồn dưỡng chất được nhiều người tin dùng.

Đủ dưỡng chất mẹ an toàn – con khỏe mạnh

Khi mang thai nhu cầu dinh dưỡng cần tăng lên vì thế cơ thể phụ nữ lúc này nên tích cực bổ sung đầy đủ dưỡng chất để cơ thể được hấp thụ tốt hơn, thay thế các mô bị bào mòn và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Hầu hết các nguồn dinh dưỡng đều đến từ những loại thực phẩm bạn hấp thụ hàng ngày vì vậy trong thời gian “ăn cho 2 người” bạn nên cân nhắc về kế hoạch ăn uống một cách sao cho hợp lý, đầy đủ để có thể đảm bảo cho cả mẹ và bé. Để việc hấp thụ được hiệu quả hơn thì các mẹ nên có những bữa ăn khoa học theo từng ngày, theo đổi hàm lượng các loại thực phẩm khác nhau, đa dạng đồ ăn để không bị ngán.

Cần biết - Ago Mama – dinh dưỡng trọn vẹn chăm sóc trước và trong thai kỳ

Cách đơn giản để cơ thể có đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng mà không bị rơi vào tình trạng “thừa cân” trong thời kỳ mang bầu cần ít nhất ba nhóm thực phẩm, mỗi loại sẽ đóng vai trò cung cấp khác nhau cho cơ thể như: ngũ cốc đem lại nguồn năng lượng tốt, trái cây, rau củ quả chống oxy hoá, chất xơ và các vitamin tan trong nước, chất béo, thịt và các loại hạt hoặc đậu cung cấp cho cơ thể protein, acid folic, sắt kèm các sản phẩm từ sữa nhằm mang tới canxi và vitamin D.

Trước và trong thời kỳ mang thai hay thậm chí sau sinh đều là những thời điểm quan trọng vì vậy nên có một chế độ dinh dưỡng tốt, thói quen sống lành mạnh thiết yếu để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Việc cung cấp đủ dưỡng chất không chỉ giúp mẹ trải qua một thai kỳ thoải mái, vui vẻ mà còn quan trọng hơn là các bé yêu sẽ chào đời với tình trạng  khỏe mạnh. Bên cạnh đó nhiều bác sĩ cũng khuyến khích mẹ bầu nên bổ sung thêm một số dưỡng chất, viên uống dinh dưỡng với tiêu chí nâng cao sức khoẻ, tăng khả năng thụ thai, chống dị tật thai nhi để chuẩn bị cho quá trình mang thai an lành.

Ago Mama dinh dưỡng vàng thai kỳ

Hầu hết phụ nữ đều không biết mình đã mang thai trong thời gian một vài tuần đầu tiên, trong khi đó đây là mốc thời gian quan trọng để thai nhi dần hình thành và bắt đầu phát triển các cơ quan.

Là giai đoạn nhạy cảm cũng như vô cùng quan trọng để cơ thể mẹ hấp thu dưỡng chất nuôi dưỡng em bé ngay từ những ngày đầu. Vì vậy, bên cạnh một chế độ ăn khoa học, lối sống lành mạnh thì các bà mẹ cũng nên bổ sung thêm viên uống tổng hợp mỗi ngày.

Cần biết - Ago Mama – dinh dưỡng trọn vẹn chăm sóc trước và trong thai kỳ (Hình 2).

Ago Mama – sản phẩm hỗ trợ bổ sung canxi, vitamin, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch sức khỏe cũng như hỗ trợ giúp giảm mệt mỏi trong thời kỳ mang thai cho người mẹ. Sản phẩm phù hợp với phụ nữ đang trong giai đoạn chuẩn bị mang thai, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Thành phần của Ago Mama được đánh giá giàu giá trị bổ dưỡng và lành tính, chứa Acid folic, Kẽm gluconat, Bột Lộc giác sương (>60mg canxi), Vitamin C, Vitamin B1,B2, DHA, Magnesi oxyd…và gồm các phụ liệu khác như tinh bột, chất chống đông vón-talc, magnesium stearate vừa đủ 1 viên.

Cần biết - Ago Mama – dinh dưỡng trọn vẹn chăm sóc trước và trong thai kỳ (Hình 3).

Liều lượng sử dụng rất dễ nhớ dành cho các mẹ bỉm sữa là ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên và uống sau khi ăn 30 phút. Tuy nhiên, thực phẩm bổ trợ này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, mặt khác sản phẩm không nên sử dụng người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết trên, các mẹ bầu đã có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm viên uống bổ sung vitamin an toàn, chất lượng trong thời kỳ này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH BÁCH THẢO DƯỢC

Địa chỉ: Lô Q-6 Khu Công Nghiệp Tràng Duệ, Thuộc Khu Kinh Tế Đình Vũ – Cát Hải, xã An Hòa, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Website: https://chuyentrivosinh.com/

Hotline: 18007175

Thu Hà

Sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Grow Plus có Tổ Yến – Giải pháp dinh dưỡng mới cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Thứ 6, 10/07/2020 | 10:14
Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là bước tiến đột phá của Vinamilk trong việc mang đến một giải pháp dinh dưỡng lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.

Bà bầu ăn mít có tốt không?

Thứ 2, 16/09/2019 | 15:08
Mít là loại quả rất phổ biến, nhất là đối với một đất nước nhiệt đới như Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người cho rằng mít có tính nóng nên bà bầu không được ăn. Do đó băn khoăn của nhiều chị em khi đang trong thai kỳ chính là bà bầu ăn mít có tốt không?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.