An Hầu Đan có phải dạng viên ngậm thông thường?

An Hầu Đan có phải dạng viên ngậm thông thường?

Thứ 5, 17/01/2019 | 14:14
0
Hiện nay việc sử dụng thuốc để điều trị viêm Amidan, viêm họng, đa phần đều dùng kháng sinh, kháng viêm kèm theo viên ngậm làm giảm nhanh các triệu chứng gây khó chịu cho người bệnh.

Dạng viên ngậm thông thường thực chất là gì?

Dạng viên ngậm được bào chế tổng hợp từ đường, tinh dầu và hương liệu cùng các hoạt chất khác làm giảm nhanh cảm giác khó chịu do ngứa, rát cổ họng nhưng hoàn toàn không có tác dụng giải quyết tận gốc nguyên nhân gây viêm Amidan, viêm họng.

Dạng viên uống là gì?

Các sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống phải thông qua quá trình hấp thu, chuyển hóa. Giống như thức ăn, nước uống, qua hệ thống tiêu hóa rồi dần thẩm thấu vào hệ tuần hoàn qua tim đi khắp cơ thể và tới vị trí Amidan hay họng đang bị virus, vi khuẩn tấn công. Quá trình này cần thời gian tương đối lâu tới 1-2 ngày và đồng thời cũng bị phân tán nên hiệu quả sử dụng thường giảm đi nhiều. Bởi vậy, nếu là kháng sinh, bác sĩ thường hay kê thêm các sản phẩm có tác dụng giảm viêm, giảm kích ứng để ngăn chặn ngay những triệu chứng khó chịu. Với số lượng thuốc uống 1 lần thường rất nhiều và bất tiện.

Viên ngậm An Hầu Đan có gì khác biệt?

An Hầu Đan hoàn toàn khác biệt với các dạng viên ngậm thông thường. Trong mỗi viên ngậm An Hầu Đan có Cúc Lục Lăng là thảo dược chứa nhiều nhóm hợp chất axit dicaffeoylquinic với khả năng kháng virus, diệt vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp; phối vị cùng với các thảo dược quý có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn được dùng trong Y học cổ truyền là Sơn Đậu Căn, Thăng Ma, Lược Vàng.

Thương hiệu - An Hầu Đan có phải dạng viên ngậm thông thường?

Cây cúc lục lăng cho hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị viêm Amidan

Sản phẩm An Hầu Đan dùng cho người bị viêm amidan, viêm họng mãn tính, đã được các nhà nghiên cứu khoa học thuộc Viện y học bản địa Việt Nam thử nghiệm rất nhiều cách dùng thuốc khác nhau và nhận thấy rằng, khi sử dụng An Hầu Đan bằng cách ngậm trực tiếp trong miệng các nhóm hợp chất “axit dicaffeoylquinic” từ cây Cúc lục lăng có trong mỗi viên ngậm An Hầu Đan ngay lập tức làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu như ho, nuốt đau, ngứa rát cổ họng, đồng thời ức chế virus, diệt vi khuẩn là nguyên nhân gây viêm Amidan, viêm họng mãn tính.

Để được tư vấn kĩ hơn về cơ chế tác dụng của An Hầu Đan đối với viêm amidan, viêm họng hãy gọi ngay 1800 6523 để được hỗ trợ.

Thương hiệu - An Hầu Đan có phải dạng viên ngậm thông thường? (Hình 2).

An Hầu Đan ngoài dạng viên ngậm, nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan.

- Viêm họng hạt.

- Viêm họng cấp và mãn tính.

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Việt Tiến

Bệnh viêm amidan – Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa hiệu quả tại nhà

Thứ 4, 09/01/2019 | 15:11
Thời tiết thay đổi, nhiều bệnh tật xuất hiện, trong đó có bệnh viêm amidan cấp, mạn tính. Đặc biệt, viêm amidan hốc mủ dễ tái phát và gây biến chứng nguy hiểm.

Giúp trẻ thoát khỏi ám ảnh viêm Amidan/VA nhờ công nghệ dao Plasma

Thứ 4, 12/09/2018 | 08:00
Con gái chị T.M (35 tuổi) là bé H.N (5 tuổi) bị viêm Amidan tái phát nhiều lần. Bé liên tục sốt cao trên 40 độ, họng đỏ rát, cơ thể suy nhược, ăn uống kém… Chị đã áp dụng nhiều phương thuốc nhưng bệnh của con không tiến triển. Nỗi ám ảnh của chị chỉ kết thúc khi bé được điều trị triệt để bằng phương pháp phẫu thuật Amidan bằng công nghệ dao Plasma thế hệ 2018.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".