Án mạng từ một câu nói

Án mạng từ một câu nói

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu đã không thể qua khỏi dù hiện trường vụ án chỉ cách bệnh viện có 30m.

Khoảng 17h30’ ngày 8/7, tại số nhà 122 Tôn Thất Tùng, Phù Đổng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, một nhóm thợ sơn làm cho công ty TNHH MTV Long Hân đã tổ chức nhậu nhẹt để giảm stress.

Pháp luật - Án mạng từ một câu nói

Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Tham gia cuộc nhậu có mặt 4 anh em ruột quê ở Bình Định lên Gia Lai làm kinh tế. Khi nhậu xong, vì ham vui nên 4 anh em này lại tìm đến quán bida ở gần đó để chơi và tiếp tục chén tạc, chén thù.

Khoảng 20h30’, vì thiếu tiền chơi bida nên Hồ Văn Đức (biệt danh Út em, 25 tuổi, quê thôn Ngãi Chánh, xã Nhơn Hậu, huyện An Nhơn, Bình Định) quay về tìm gặp anh Phú (giám đốc công ty TNHH MTV Long Hân) để xin ứng tiền công.

Khi Đức quay lại địa điểm nhậu ban đầu để gặp anh Phú, thì tại bàn nhậu có Nguyễn Thành Việt (24 tuổi, trú tại tổ 2, phường Hoa Lư, TP.Pleiku). Bị Việt vặn hỏi về chuyện ứng tiền, Đức ấm ức đáp: “Chuyện của tao thì việc gì đến mày mà mày nói!”. Sẵn có hơi men trong người, Việt cầm chai rượu ném về phía Đức nhưng không trúng, sau đó được mọi người can ngăn nên Đức bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, Đức quay lại, đi cùng là ba anh ruột gồm Hồ Văn Hơn (33 tuổi), Hồ Văn Tiền (29 tuổi) và Hồ Văn Vàng (27 tuổi). Vừa xuống xe, 4 anh em Đức không nói không rằng, hung hãn lao vào đánh Việt tới tấp. Về phần mình, Việt cũng đã kịp thủ sẵn một thanh mã tấu trong người để đáp trả. Trong lúc hai bên hỗn chiến, mọi người chỉ kịp phát hiện Việt ngã quỵ xuống, ngực đẫm máu. Thấy vậy, Đức nhanh chóng chạy sang nhà hàng xóm, 3 người anh của Đức cũng nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Pháp luật - Án mạng từ một câu nói (Hình 2).

Hồ Văn Hơn tại cơ quan điều tra

Ngay lập tức, mọi người đưa Việt đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cách đó khoảng 30m. Do vết thương quá nặng, khoảng 5 phút sau, Việt đã tử vong.

Về phần Đức, sau khi dùng dao đâm Việt và bị thương ở trên đầu đã vội vàng chạy sang nhà hàng xóm xin bông để cầm máu rồi cùng anh trai tên là Vàng chạy về hướng đồi đất phía sau ngôi nhà 122 Tôn Thất Tùng. Còn lại hai người anh của Đức là Hơn và Tiền vì quá say không thể chạy được nên bị người dân địa phương và công an phường Phù Đổng bắt giữ ngay sau đó.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 1 con dao dài khoảng 30cm, cán nhựa màu đen đã bị gãy, lưỡi dao bị hung thủ vứt gần nơi xảy ra án mạng.

Được biết, trước khi gây án mạng, 4 anh em họ Hồ vừa đi làm ở tỉnh Kon Tum về và nhậu, đánh bida từ sáng. Thế nên, khi đưa về làm việc tại trụ sở công an Phù Đồng, Hồ Văn Tiền vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo.

Lãnh đạo cơ quan công an tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo Đội Hình sự công an TP.Pleiku phối hợp cùng PC45 công an tỉnh nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án và truy tìm, bắt giữ hai đối tượng còn lại là Đức, Vàng.

Nhật Khánh


Cùng chuyên mục

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.