Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt

Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt

Chủ nhật, 22/09/2019 | 14:30
0
Thu Minh, Quyền Linh, Hoài Linh,... đều có những bức ảnh cưới giản dị và hiếm khi khoe với truyền thông.
Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt

Thu Minh

Thu Minh lên xe hoa cách đây 7 năm, nhưng mới đây nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ ảnh cưới tại triển lãm của mình ở TP.HCM. Trong hôn lễ, Thu Minh diện áo dài trắng, khăn đóng truyền thống, kết hợp khăn voan cô dâu. Giọng ca Đường cong bật mí vợ chồng cô chọn tòa nhà cổ kính The Old City Hall, thuộc thành phố Den Haag, Hà Lan làm không gian tiệc cưới.

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 2).

Thu Minh và doanh nhân người Hà Lan Otto De Jager hạnh phúc đón con trai đầu lòng vào năm 2015. Bé Gấu năm nay 4 tuổi. Thu Minh tâm sự bên cạnh cha mẹ và anh chị em, tài sản lớn nhất của cô chính là ông xã và con trai. Cô thực hiện đêm nhạc I am diva vừa qua một phần cũng vì bé Gấu. Nữ ca sĩ muốn sau này khi con lớn lên, bé có thể tự xem lại những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của mẹ.

Hoài Linh

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 3).

Bức ảnh cưới hiếm hoi của danh hài Hoài Linh và người vợ xinh đẹp ở Mỹ được một người bạn chia sẻ vào năm 2016, khiến người hâm mộ chú ý. Theo một số nguồn tin, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương kéo dài trong 14 năm. Vợ chồng anh chia tay trong yên lặng. Danh hài luôn kín tiếng trong chuyện cá nhân, gần như không bao giờ chia sẻ với truyền thông.

Kim Chi

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 4).

Hôm 21/9, diễn viên Kim Chi đăng ảnh kỷ niệm 19 năm ngày cưới với ông xã doanh nhân. Cô viết: "19 năm rồi nha ông xã. Cảm ơn ông xã đã để cho em bước vào cuộc đời của anh và em thấy những vất vả của ông xã để mang đến sự đủ đầy cho gia đình. Thương chồng thật nhiều, em và con chỉ còn biết dành cho chồng những tình cảm yêu thương nhất. Khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi". Kim Chi hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và hai con gái.

MC Quyền Linh

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 5).

Dạ Thảo, bà xã MC Quyền Linh, cũng vừa chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm hơn 10 năm ngày cưới trên trang cá nhân. Bà mẹ hai con viết: "Mùa sang thu 14 năm trước ở quê nàng. Chàng nói gì mà nàng lại cười tươi thế, thật ra là chàng đang ngân nga câu ca: 'Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi'. Kể từ mùa thu năm ấy, bài ca Tết cho em cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì, và bao nhiêu mùa. Đó là một trong những bài hát ‘tủ’ của chàng". Nhiều khán giả bày tỏ ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình Quyền Linh.

Diễm My

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 6).

Mỹ nhân ảnh lịch một thời Diễm My kết hôn vào năm 1994. Kể từ đó, cô dành thời gian chăm lo hạnh phúc gia đình và phải 10 năm sau mới quay lại đóng phim. Trong dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới, người đẹp chia sẻ: "Hôn nhân luôn là sự cố gắng của cả hai người, ngoài tình yêu phải có sự tôn trọng, thấu hiểu cho nhau. Dĩ nhiên, cuộc sống khó tránh khỏi những muộn phiền hay những chuyện không vui. Nhưng bằng sự thấu hiểu, vị tha và cả lòng trân trọng nhau, tất cả điều trên chỉ là hư không".

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 7).

Nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cũng kỷ niệm 19 năm ngày cưới vào đầu năm nay. Cô nhắn gửi lời ngọt ngào đến người bạn đời của mình: "19 năm bên nhau rồi, biết bao điều thay đổi, chỉ duy nhất một điều còn mãi là trái tim của vợ chồng mình luôn chung một nhịp, suy nghĩ của mình luôn hướng về nhau".

Quang Minh và Hồng Đào

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 8).

Trước khi công bố ly hôn, Quang Minh  Hồng Đào từng có chuyện tình đẹp và cuộc hôn nhân kéo dài hơn 20 năm. Cả hai bắt đầu tình yêu từ khi cùng theo học tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2, rồi chia tay. Khoảng năm 1994, họ tình cờ gặp lại và làm đám cưới vào năm 1995 tại Mỹ.

Diva Thanh Lam

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 9).

Diva Thanh Lam xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới.

NSƯT Chí Trung và nghệ sĩ Ngọc Huyền

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 10).

sĩ Bằng Kiều

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 11).

Bức ảnh cưới hiếm hoi của nam ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ, Trizzie Phương Trinh. Cặp đôi kết hôn năm 2002 và ly hôn năm 2013

Nghệ sĩ Chiều Xuân

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 12).

Nghệ sĩ Chiều Xuân kết hôn cùng nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân năm 1987. Khi đó, chị mới 20 tuổi và đang là sinh viên khoa diễn viên của trường Sân khấu Điện ảnh.

NSND Như Quỳnh

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 13).

Ảnh cưới giản dị của NSND Như Quỳnh và nhiếp ảnh gia Hữu Bảo năm 1980.

Quang Minh - Hồng Đào

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 14).

Quang Minh - Hồng Đào là mối tình đầu của nhau từ thời sinh viên nhưng chia tay vì nam diễn viên sang Mỹ lập gia đình. Nhiều năm sau, họ nối lại tình xưa. Trong lễ cưới năm 1995, đôi nghệ sĩ chọn trang phục ton-sur-ton màu trắng. Vợ chồng diễn viên chung sống 24 năm và có hai con gái trước khi xác nhận ly hôn hồi tháng 7/2019.

NSND Công Lý và MC Thảo Vân.

Bức ảnh cưới tại Mỹ ít người biết của nghệ sĩ Hoài Linh được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ lại vào năm 2016. Nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn, danh ca Thanh Tuyền (bìa trái) và diễn viên Chí Tài (bìa phải) đến chung vui với danh hài.

Danh hài Chí Tài

Giải trí - Ảnh cưới giản dị hiếm hoi của dàn sao Việt (Hình 15).

Danh hài Chí Tài điển trai bên vợ trong ngày cưới.

Trang Dung (t/h)

 

Thu Minh lần đầu công khai khuôn mặt con trai sau 4 năm giấu kín

Thứ 3, 17/09/2019 | 15:00
Bức ảnh Thu Minh hạnh phúc chụp cùng chồng và con trai được mọi người quan tâm. Đây là lần hiếm hoi cô khoe ảnh con sau nhiều năm giấu kín.

Video: MC Quyền Linh đứng hình khi biết chàng trai 28 tuổi có sở thích “mân vú mẹ”

Thứ 3, 27/08/2019 | 20:00
Cặp đôi Hồng Phúc và Ngọc Vy xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” khiến hai MC cũng như khán giả được một phen “đứng hình”, đặc biệt là vì những tật xấu của chàng trai Hồng Phúc.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.