Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội cuối năm

Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội cuối năm

Thứ 5, 29/10/2015 | 09:19
0
Bà Nà Hills hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị, ấn tượng khi đến với Bà Nà vào thời điểm mùa thu đông 2015 này.

Nhằm kích cầu du lịch trong dịp cuối năm, khu du lịch Bà Nà Hills sẽ có nhiều chương trình ấn tượng mang chủ đề “Bà Nà Hills - Nơi trọn vẹn yêu thương” đem lại cho khách du lịch những trải nghiệm đặc biệt khi đến với Bà Nà trong thời điểm từ tháng 10 đến tháng 12/2015.

Xã hội - Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội cuối năm

“Nơi trọn vẹn yêu thương” sẽ là chuỗi các hoạt động hấp dẫn, sinh động như lễ hội Hallloween kỳ thú và huyền bí, đám cưới tập thể ngọt ngào và lãng mạn hay lễ chào mừng giáng sinh và chúc mừng năm mới an lành và ấm áp mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và khó quên trong mùa thu đông 2015 này.

Xã hội - Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội cuối năm (Hình 2).

Khởi đầu của “Nơi trọn ven yêu thương” chính là lễ hội Halloween sôi động diễn ra từ 21-31/10. Du khách đến với Halloween Bà Nà chắc chắn sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc vừa hồi hộp, bất ngờ nhưng cũng đầy hứng khởi, vui tươi với những lễ hội hóa trang sặc sỡ sắc màu, những màn trình diễn độc đáo, thưởng thức những món ăn có tên gọi mới mẻ, độc đáo mang tinh thần của một lễ hội Halloween kỳ thú và huyền bí.

Xã hội - Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội cuối năm (Hình 3).

Bên cạnh đó, Khu du lịch cũng sẽ dành những điều đặc biệt cho các cặp đôi uyên ương muốn tổ chức lễ cưới trên đỉnh Bà Nà. Các cặp đôi sẽ có cơ hội trải nghiệm những kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời với những khoảnh khắc thăng hoa, lãng mạn tại lễ cưới tập thể sẽ diễn ra tại Bà Nà Hills.

Xã hội - Bà Nà Hills tưng bừng lễ hội cuối năm (Hình 4).

Điểm nhấn của Nơi trọn vẹn yêu thương chính là chuỗi hoạt động chào mừng Giáng sinh và Năm mới. Du khách sẽ có một mùa Noel thật an lành và ấm áp cảm nhận không khí Giáng sinh và chờ đón năm mới mang đậm phong cách Phương Tây.

Với nhiều hoạt động ý nghĩa, Bà Nà Hills hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải

Cùng chuyên mục

Công du Pháp, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình mang theo 3 thông điệp

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:55
Đây là chuyến thăm cấp nhà nước thứ 3 của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tới Pháp.

Từ ngày 15/6, xe ô tô mới không còn được miễn phí lập hồ sơ đăng kiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:45
Điều 4 Thông tư 11/2024/TT-BGTVT có quy định về mức giá dịch vụ lập hồ sơ phương tiện đối với xe cơ giới được miễn kiểm định lần đầu.

Bấm còi liên tục khi tham gia giao thông bị phạt bao nhiêu tiền?

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:45
Nhiều người điều khiển ô tô, xe máy có thói quen bấm còi "vô tội vạ" mà không biết rằng đây là hành vi bị cấm và có thể bị xử phạt khá nặng.

Thỏa thuận ngừng bắn không khả quan, quan chức Hamas rời Cairo

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:30
Israel trong nhiều tháng qua đã cảnh báo về kế hoạch gửi quân vào Rafah, thành phố phía Nam Gaza, áp sát biên giới Ai Cập, nơi có hơn 1 triệu người đang trú ẩn.

Thanh Hóa: Hàng ngàn người tham gia cầu truyền hình kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:20
Hàng nghìn người dân đã dõi theo cầu truyền hình "Dưới lá cờ quyết thắng" kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức tại quảng trường Lam Sơn.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.