Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê?

Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê?

Thứ 6, 04/05/2018 | 12:10
0
Các bác sĩ đã có những giải đáp xoay quanh vấn đề nâng mũi, một trong những mối quan tâm của chị em hiện nay.

Câu hỏi: Chào bác sĩ, cho tôi hỏi nâng mũi thường sẽ gây tê hay gây mê? Tôi năm nay 39 tuổi, chưa trải qua phẫu thuật bao giờ nên có phần lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn! (Lê Quế - Long An)

Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê?

Trả lời: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P mến chào Lê Quế, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi đến viện.

Lê Quế thân mến, phẫu thuật nâng mũi đúng như bạn nói là cần áp dụng đến các phương thức giảm đau như gây tê hoặc gây mê giúp quá trình nâng mũi không gây đau cho khách hàng.

Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê? (Hình 2).

Một lượng thuốc gây tê hoặc gây mê nhất định sẽ được bác sĩ đưa vào cơ thể khách hàng. Sự khác biệt của gây tê và gây mê nằm ở chỗ:

- Gây tê gồm hai loại:

+ Gây tê tại chỗ: Đây là cách gây tê áp dụng cho những vùng phẫu thuật nhỏ, khiến vùng này không còn cảm giác đau đớn.

Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê? (Hình 3).

+ Gây tê vùng: Được áp dụng với vùng rộng hơn, thường các bác sĩ sẽ chích thuốc tê vào tủy sống hay ngoài màng cứng làm mất cảm giác đau ở cả một vùng rộng như lung, bụng hay tay chân…

- Gây mê: Là việc sử dụng thuốc làm tê liệt toàn bộ cơ quan cảm giác, làm mất cảm giác toàn thân, bệnh nhân sẽ không hay biết gì, rơi vào trạng thái vô thức.

Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê? (Hình 4).

Việc gây tê hay gây mê sẽ tùy thuộc vào mức độ xâm lấn cũng như thời gian cho một cho mổ là bao lâu.

Quế Vân nhắc đến vấn đề bạn sợ đau trong quá trình nâng mũi làm tâm lý chung của rất nhiều gặp phải. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, vì trong suốt quá trình phẫu  thuật bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn.

Như đã chia sẻ bên trên thì nâng mũi chỉ là một ca tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng và mức độ xâm lấn không nhiều. Đối với các ca nâng mũi thông thường, Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế  V.I.P sẽ gây tê vùng mũi cho khách hàng trước khi thực hiện.

Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê? (Hình 5).

 

Một số ít trường hợp nâng mũi bằng sụn sườn với kỹ thuật phức tạp hơn cũng như mức độ xâm lấn nhiều thì bác sĩ V.I.P sẽ thực hiện gây mê.

Là một địa chỉ nâng mũi uy tín V.I.P luôn có một quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa với các bước cụ thể. Tiêu chí an toàn luôn được viện chú trọng để đảm bảo cho khách hàng có được ca nâng mũi tốt nhất.

Trước khi nâng mũi bạn cần giữ gìn sức khỏe thật tốt, chuẩn bị một tâm lý ổn định, vững vàng. Khi chuẩn bị phẫu thuật nếu cảm thấy hồi hộp bạn có thể trao đổi với bác sĩ để làm công tác tâm lý giúp bạn yên tâm hơn.

Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê? (Hình 6).

Mong rằng với những giải đáp cho thắc mắc “nâng mũi gây tê hay gây mê” đã giúp Lê Quế có được câu trả lời cho mình. Nếu còn có những câu hỏi khác, mong bạn thu xếp thời gian đến V.I.P để được bác sĩ chuyên môn tư vấn tận tình hơn.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Dương Long 

Thẩm mỹ mũi – Thế mạnh của V.I.P

Thứ 2, 26/03/2018 | 08:19
Đáp ứng đầy đủ những yếu tố an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ mà Bộ Y tế đưa ra, phong phú trong các phương pháp thực hiện, luôn làm hài lòng khách hàng… Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ mũi hàng đầu tại TP.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.