Bách hóa Hoàng Lý - Địa chỉ mua sắm hàng Thái Lan tại Đồng Nai

Thứ 2, 12/09/2022 | 15:47
0
Kinh doanh hàng Thái Lan đang được xem là xu hướng nổi bật và được nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện nay.

Với những chính sách ưu đãi về giao hàng, thanh toán và đa dạng về chủng loại, Bác hoá Hoàng Lý - địa chỉ kinh doanh hàng Thái Lan tại Đồng Nai đang dần chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu.

Trên thực tế, thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn hàng khác nhau để chủ cửa hàng có thể lựa chọn kinh doanh như hàng Trung Quốc, hàng Nhật Bản, hàng Hàn Quốc hay hàng châu Âu… Trong đó, các mặt hàng từ Thái Lan đang ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng đối với người tiêu dùng Việt bởi nhiều ưu điểm nổi bật.

Cần biết - Bách hóa Hoàng Lý - Địa chỉ mua sắm hàng Thái Lan tại Đồng Nai

Bách hóa tổng hợp Hoàng Lý - địa chỉ kinh doanh hàng Thái Lan tại Đồng Nai đang dần chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu.

Theo anh Lý Giang Huy Hoàng - Chủ cơ sở kinh doanh Bách hóa Hoàng Lý cho hay, trong khi nhiều người tiêu dùng có tâm lý e dè với hàng Trung Quốc thì các mặt hàng của Thái Lan ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Các mặt hàng Trung Quốc, trong đó chủ yếu là nguồn hàng Quảng Châu với giá thành rẻ, kiểu dáng thiết kế bắt mắt và đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Tuy nhiên chất lượng lại không đảm bảo đồng thời có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chính vì vậy mà nhiều bà nội trợ và nhân viên văn phòng ngày càng ngại sử dụng các mặt hàng từ Trung Quốc thay vào đó là lựa chọn các nguồn hàng trong nước hoặc từ các quốc gia khác, trong đó có Thái Lan.

Cần biết - Bách hóa Hoàng Lý - Địa chỉ mua sắm hàng Thái Lan tại Đồng Nai (Hình 2).

Chất lượng hàng hoá được đánh giá là yếu tố thu hút người tiêu dùng lựa chọn các mặt hàng kinh doanh Thái Lan tại Hoàng Lý.

Cũng theo anh, các mặt hàng có xuất xứ Thái Lan mặc dù thường có giá thành cao hơn hàng Trung Quốc nhưng bù lại thì chất lượng lại đảm bảo và an toàn cho người sử dụng. Điều này đang làm cho các sản phẩm kinh doanh tại Bách hóa Hoàng Lý như hoá mỹ phẩm Thái Lan, đồ gia dụng, thực phẩm đóng hộp, đồ ăn vặt… được ưa chuộng và ngày càng được người dùng yêu thích.

Một điểm thu hút khách hàng lựa chọn mua sắm tại Bách hoá Hoàng Lý đến từ vấn đề an toàn thực phẩm, hàng hoá. “Các mặt hàng bán ra cho người tiêu dùng đều được nhập trực tiếp tại Thái Lan, không qua khâu trung gian. Do vậy mà các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem nhãn phụ, giá cả được niêm yết trên sản phẩm”, đại diện Bách hoá Hoàng Lý nhấn mạnh.

Cần biết - Bách hóa Hoàng Lý - Địa chỉ mua sắm hàng Thái Lan tại Đồng Nai (Hình 3).

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, cơ sở kinh doanh hàng Thái Lan Hoàng Lý còn tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, phụ trách quầy hàng riêng đều phải có kỹ năng thông tin bán hàng và hiểu thị trường để tư vấn cho khách. Bởi vậy, khi đến với cửa hàng tại số 33C Nguyễn Du, Phường Quang Vinh, Biên Hoà và số 14 Bùi Văn Hoà, Phường An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái về không gian mua sắm, yên tâm về chất lượng và hài lòng về thái độ phục vụ.

Được biết, cửa hàng đã thành lập trang Fanpage https://www.facebook.com/hoanglybienhoa/ để bán hàng trực tiếp qua mạng, giúp tiện lợi, nhanh nhạy trong giao dịch và chuyển hàng tận nơi cho khách hàng.

Minh Tú

Tag: bách hóa

Tổng Bách Hóa bị cưỡng chế thuế gần 62 tỷ đồng

Thứ 2, 12/09/2022 | 12:43
Công ty con của Tân Hoàng Minh chây ỳ không chịu nộp thuế nên Cục thuế Hà Nội buộc phải cưỡng chế thi hành bằng hình thức trích tiền từ tài khoản ngân hàng.

Viên xương khớp Bách Niên Kiện - Sản phẩm dành cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp

Thứ 7, 03/09/2022 | 23:53
Viên xương khớp Bách Niên Kiện là sản phẩm dành cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, với các thành phần được nghiên cứu lâm sàng tại châu Âu chứng minh hiệu quả và hiện được nhiều người quan tâm tin tưởng. Để trả lời cho câu hỏi "Viên xương khớp Bách Niên Kiện có tốt không?" cần dựa vào nhiều tiêu chí, trong đó phải bao gồm: thành phần, công dụng, nguồn gốc xuất xứ, chứng minh tác dụng, độ an toàn,… đặc biệt là đánh giá của chuyên gia và khách hàng sử dụng sản phẩm. Sau đây là nội dung chi tiết của từng tiêu chí.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hành trình chạy bộ Xuyên Việt gây Quỹ Áo ấm cho em

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00
Quỹ Áo ấm cho em ra đời sau dịch Covid-19 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và bệnh tật. Quỹ được anh Nguyễn Văn Long (cựu VĐV điền kinh Gia Lai) khởi xướng.

Topstar tổ chức thành công bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:35
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh.

Ông Nguyễn Ngọc Thuận - CEO Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:05
CEO Ngọc Thuận đã rất thành công với dịch vụ đặt tiệc tại nhà khi mang đến cho khách hàng những bữa tiệc chất lượng, những món ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý.

Hậu trường tập luyện trước thềm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:08
Dàn thí sinh tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Hậu trường tập luyện trước thềm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:08
Dàn thí sinh tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...