Bạch tật lê và công dụng tăng cường sinh lý nam giới

Bạch tật lê và công dụng tăng cường sinh lý nam giới

Thứ 3, 26/02/2019 | 13:00
0
Ngoài nhung hươu, tam thất, nấm ngọc cẩu... thì bạch tật lê là một trong những cái tên được nhiều người săn lùng và ưa chuộng hiện nay bởi khả năng tăng cường sinh lý mạnh mẽ của nó. Dưới đây là một số thông tin hữu ích xung quanh vị thuốc tuyệt vời này.
Thương hiệu - Bạch tật lê và công dụng tăng cường sinh lý nam giới

Tình dục luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của cánh mày râu và do đó, họ luôn mong muốn duy trì phong độ và sung mãn như thời còn trai trẻ. Tuy nhiên, dưới tác động của nhiều yếu tố, sinh lý nam giới cũng sẽ ít nhiều bị tác động bởi các nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan khác nhau, ví dụ như lão hóa do tuổi tác, một số vấn đề thường gặp ở bộ phận sinh dục, tâm sinh lý không ổn định, stress hoặc trầm cảm tấn công trong một khoảng thời gian nhất định... hoặc đơn giản chỉ là lối sống và sinh hoạt không khoa học, không hợp lý... khiến cơ thể "quá tải"; lâu dần, sự tác động qua lại lẫn nhau có thể khiến khả năng sinh lý giảm sút, đời sống tình duc nhạt nhẽo, nhàm chán...

Để cải thiện chất lượng, nam giới cần chú trọng đến việc hài hòa, cân đối các yếu tố khác nhau trong đời sống hàng ngày, như: tránh căng thẳng, áp lực quá lâu; tránh thức khuya, thuốc lá rượu chè; tránh lối sống trì trệ, ít vận động; tránh chế độ ăn uống hoặc quá nghèo nàn hoặc quá nhiều dầu mỡ... Và một trong những yếu tố quan trọng không kém, đó là tránh thủ dâm hoặc sinh hoạt tình dục vô độ, tức là quá nhiều hoặc quá ít cũng đều không tốt. 

Bên cạnh một số phương pháp kể trên, nhiều nam giới luôn tìm kiếm các phương pháp tự nhiên khác với mong muốn tìm lại "bản lĩnh đàn ông" của mình nhờ thực phẩm chức năng hoặc một số vị thuốc từ thiên nhiên có tác dụng cải thiện chức năng năng sinh lý một cách hiệu quả. Trong các lựa chọn ấy thì Bạch tật lê là một trong nhiều phương thuốc được nhiều người ưu tiên lựa chọn và sử dụng nhất.

Thương hiệu - Bạch tật lê và công dụng tăng cường sinh lý nam giới (Hình 2).

Bạch tật lê có tên gọi khác là tật lê, gai ma vương hoặc quỷ kiến sầu nhỏ, là loại cây thân thảo thuộc họ Tật lê. Theo Đông y, Bạch tật lê có tác dụng trị nhức đầu, chóng mặt, ngực sườn đau trướng, tắc sữa, viêm (nhọt) vú, đau mắt đỏ kéo màng mắt.. 

Loại cây này có hoa màu vàng, thân bò trên mặt đất và có nhiều cành nhánh khác nhau. Ở Việt nam, loại cây này chủ yếu xuất hiện ở ven sông, ven biển các vùng thuộc Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số tỉnh thuộc miền Nam nước ta. Bộ phận thường được dùng nhiều nhất là quả Bạch tật lê, quả loại cây này nhỏ nhưng rất khô. 

Từ thời xa xưa, cha ông ta đã biết vận dụng những gì quý báu của Bạch tật lê để cải thiện sinh lực ở nam giới, nhất là vua chúa trong triều dưới các thời phong kiến. Trong ghi chép, Bạch tật lê được miêu tả là có tính ôn, vị đắng, có tác dụng bình can, tán phong, thắng thấp, hành huyết... Đặc biệt, Bạch tật lê có khả năng tăng cường sinh lý nam giới một cách mạnh mẽ. Thông tin thú vị là, người ta coi loại thảo dược này có lượng dược tố mạnh nhất về sinh lý, cho nên, nó rất thích hợp với những ai có mong muốn cải thiện sinh lý và chất lượng đời sống tình dục của mình.

Ngoài ra, Bạch tật lê còn có khả năng cải thiện tỷ lệ tinh dịch, làm lợi tiểu, chống lại tình trạng đóng kết sỏi ở thành thận, hạ huyết áp, trị đau lưng mỏi gối… hoặc có khả năng chữa một số bệnh liên quan đến mắt, cân bằng và bảo vệ tế bào gan... Bởi vậy, có thể nói rằng, ngoài tác dụng là một vị thuốc tăng cường sinh lý cực mạnh, Bạch tật lê còn mang trong mình nhiều lợi ích sức khỏe khác nữa.

Tuy nhiên, dù là một phương thuốc vô cùng tốt đối với sinh lực nam giới nhưng nếu không sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì sức khỏe của bạn có nguy cơ bị đe dọa. Chính bởi lý do này mà bạn không nên lạm dụng chúng trong bất cứ trường hợp nào.

Để nâng cao hiệu quả của Bạch tật lê đối với chức năng sinh lý, nam giới có thể sử dụng TRUEMEN để cải thiện tình trạng của mình. Được kết hợp từ 20 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có bạch tật lê, do đó, công dụng cải thiện yếu sinh lý cho nam giới của TRUEMEN sẽ rõ ràng và hiệu quả hơn so với việc bạn chỉ sử dụng đơn điệu một nguyên liệu mà thôi. Điểm nhấn trong TRUEMEN chính là, không chỉ làm tăng chất lượng đời sống tình dục mà nó còn giúp nam giới ngủ ngon, sức khỏe tinh thần, trí lực ổn định... Đặc biệt, những người bị cao huyết áp, tiểu đường, nhất là những người gặp phải một số vấn đề về thận đều rất nên dùng vì TRUEMEN thực sự tốt cho sức khỏe.

Tham khảo thêm trên https://truemen.vn/ về công dụng và thành phần sản phẩm.

Trang Nguyễn

Xu hướng cải thiện sinh lý nam bằng thảo dược tự nhiên

Thứ 3, 22/01/2019 | 16:44
Mỗi lần nghĩ đến mình không còn “sung sức” là anh Minh (42 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) lại có chút mặc cảm. Tình trạng này với anh đã kéo dài từ hơn một năm nay.

Yếu sinh lý có tự khỏi được không?

Thứ 4, 28/11/2018 | 15:38
Hiện nay, yếu sinh lý là bệnh lý ngày càng có nhiều người mắc phải với tỉ lệ ngày càng cao và phổ biến ở cả nam và nữ giới. Nếu để tình trạng bệnh này kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống vợ chồng cũng như tâm lý của người bệnh.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.