Bài thuốc hay

Bài thuốc hay "trị" con biếng ăn, đi ngoài sau khi dùng kháng sinh

Thứ 2, 10/12/2018 | 11:42
0
Sau đợt dùng kháng sinh vì bị ho, viêm VA, bé Thành Phát bắt đầu rơi vào tình trạng biếng ăn kéo dài. Đường tiêu hóa của bé rất yếu, khiến con hay bị đi ngoài và hấp thu kém. Lo lắng cho tình trạng của con, chị Trần Hằng đã thử mọi cách có thể và cuối cùng may mắn thay, chị đã tìm ra phương pháp cực hay chấm dứt tình trạng con biếng ăn mà mỗi lần áp dụng tốn không tới 10 nghìn đồng.
Thương hiệu - Bài thuốc hay 'trị' con biếng ăn, đi ngoài sau khi dùng kháng sinh

Khi đường tiêu hóa của con bị “tàn phá” vì kháng sinh

Cuộc sống của bà mẹ 2 con chị Trần Hằng, một dược sĩ tại Bệnh viện 71 Trung Ương, có thể nói là trọn vẹn khi quanh chị luôn có 2 thiên thần nhỏ xinh xắn. Tuy nhiên, cách đây vài tháng, bé Lê Thành Phát, 28 tháng tuổi, bị viêm đường hô hấp trên với các dấu hiệu ho, viêm VA. Tình trạng của con khá nặng nên chị Hằng buộc phải cho con dùng kháng sinh dù không muốn.

Là một dược sĩ, bà mẹ 2 con hiểu rất rõ kháng sinh có thể trở thành con dao 2 lưỡi như thế nào. Dù có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng, đẩy lùi các triệu chứng viêm đường hô hấp, tuy nhiên nó cũng có thể làm cho con bị nhờn kháng sinh, nếu tái phát bệnh sẽ khó khỏi hơn. Bên cạnh đó, kháng sinh trong quá trình tiêu diệt vi khuẩn có hại gây bệnh cũng sẽ tiêu diệt cả vi khuẩn có lợi, làm mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Thương hiệu - Bài thuốc hay 'trị' con biếng ăn, đi ngoài sau khi dùng kháng sinh (Hình 2).

Bé Thành Phát trở nên biếng ăn sau giai đoạn dùng kháng sinh

Và những lo lắng của mẹ dược sĩ quả thật không sai khi ngay sau đợt điều trị bằng kháng sinh, bé Phát đã có dấu hiệu biếng ăn, đi ngoài.

“Điều trị bằng kháng sinh xong, bé Phát nhà mình đã có biểu hiện hay đi ngoài. Hễ bữa cơm, cháo của con có hơi nhiều đạm một chút hoặc có đồ tanh là y như rằng hôm đó con miệng nôn trôn tháo. Con đã biếng ăn rồi mà lại còn không hấp thu được thực phẩm giàu dinh dưỡng, dẫn tới sụt cân, tóp cả người, mình xót vô cùng”, chị Hằng chia sẻ.

Ngay lập tức, chị Hằng áp dụng các biện pháp cải thiện hệ tiêu hóa cho con. Chị cho con dùng thử một số loại men vi sinh để cải thiện hệ vi sinh đường ruột nhưng khổ nỗi cứ uống vài lần thì con lại không chịu uống tiếp do mùi vị khó uống.

Con không chịu uống thuốc, chị Hằng lại tiếp tục thử áp dụng một số mẹo dân gian trị đi ngoài như cho con uống lá ổi đã sắc hoặc lá chanh hấp. Nhưng rồi phương thức này cũng không đạt hiệu quả như mong muốn.

Chấm dứt tình trạng biếng ăn cho con với bài thuốc dưới 10k

Sau 1 tháng, tình trạng của bé Phát không hề cải thiện mà còn có xu hướng nặng hơn, con bắt đầu bị sụt cân rất nhanh. Chỉ trong 1 tháng con sút xuống còn 12kg. Chị Hằng lúc này bắt đầu tìm hiểu sang các loại cốm vi sinh có thành phần Đông y. Và sau vài ngày tìm hiểu, chị quyết định cho con dùng thử cốm vi sinh NutriBaby khi biết sản phẩm này kết hợp cả Đông và Tây y, có tác dụng cải thiện tình trạng biếng ăn, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Đặc biệt, 2 thành phần Thymomodulin và B-Glucan trong NutriBaby có khả năng kích thích cơ thể sản sinh các loại vi khuẩn có lợi, lấy lại cân bằng cho hệ vi sinh đường ruột. Bên cạnh đó, nhóm chất này còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Nguyên liệu sản xuất của NutriBaby được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu nên chị Hằng càng yên tâm hơn. Chị liền đặt 1 liệu trình 9 hộp cho con vì biết tình trạng của con cần phải điều trị theo liệu trình mới đạt hiệu quả lâu dài. Trong 2 tuần đầu tiên, chị cho Phát uống 3 gói mỗi ngày theo liều tấn công. Thật kinh ngạc, tình trạng đi ngoài của Phát giảm rõ rệt chỉ sau hộp đầu tiên. Sang đến tuần thứ 3, chị thấy con bắt đầu có chuyển biến tích cực hơn nữa khi bé lấy lại cảm giác ngon miệng và con ăn nhiều hơn thấy rõ. Mẹ dược sĩ vui mừng khôn xiết.

Thương hiệu - Bài thuốc hay 'trị' con biếng ăn, đi ngoài sau khi dùng kháng sinh (Hình 3).

Hai bé nhà mẹ Trần Hằng giờ đều khỏe mạnh, ăn uống tốt sau khi dùng NutriBaby

Sau 8 tuần sử dụng, bé Phát hết hẳn tình trạng đi ngoài. Sức khỏe của con cũng hồi phục đáng kể, lại ăn được nên con tăng được lên gần 15kg, người có da có thịt hẳn. Lúc này, khi thấy tình trạng của con đã ổn định, chị giảm liều xuống 2 gói mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng cho con.

Một hộp NutriBaby có giá 150k gồm 20 gói, như vậy mỗi gói chỉ có giá chưa đến 10k, rất hợp lý với số đông các bà mẹ như chị. Mà quan trọng nhất là NutriBaby thực sự mang lại hiệu quả rất tuyệt vời.

Chỉ với 10k mỗi lần sử dụng, tất cả các vấn đề mà bé Phát gặp phải từ đi ngoài, biếng ăn, sức đề kháng kèm đều được giải quyết chỉ trong khoảng 1 tuần. Là một dược sĩ, chị Hằng vẫn phải kinh ngạc trước hiệu quả bất ngờ của NutriBaby. Giờ bé Phát đi ngoài đều đặn ngày 1 lần, con cũng hết biếng ăn và hấp thu tốt hơn nhiều.

“Giờ mỗi ngày nhìn 2 con khỏe mạnh, nghe 2 con cười đùa, chơi với cây đàn ghita của bố là hạnh phúc lớn nhất của mình. Thực sự cảm ơn NutriBaby đã mang lại cho mình món quà lớn nhất, đó là sức khỏe của các con”, chị Hằng chia sẻ trong nụ cười nhẹ nhõm.

Hy vọng kinh nghiệm giúp con ăn ngon, tiêu hóa khỏe, tăng cân đều với phương pháp “siêu” đơn giản mà hiệu quả bất ngờ của dược sĩ Hằng sẽ giúp ích cho các mẹ đang có con biếng ăn.

Nếu mẹ đang gặp những vấn đề khó khăn trong quá trình nuôi con nhỏ như: Rối loạn tiêu hóa, bé biếng ăn, còi cọc, chậm hấp thu, trẻ hay ốm vặt… hãy liên hệ ngay tổng đài 1800 1006 (miễn cước) để được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn giải pháp phù hợp cho từng bé. BẠN MUỐN ĐẶT MUA NUTRIBABY? BẤM VÀO ĐÂY để được giao hàng tận nơi và thanh toán ngay tại nhà. FREESHIP toàn quốc với com bo 3 hôp.

Thu Loan

Vợ chồng trẻ thở phào nhẹ nhõm, hạnh phúc chia sẻ bí quyết giúp con hết biếng ăn

Thứ 4, 05/12/2018 | 16:06
Mỗi bữa ăn kéo dài 2 tiếng, đưa con đi ăn rong khắp xóm chưa hết bát cơm… đó là cảnh tượng hàng ngày ở gia đình anh Nguyễn Hữu Vũ và chị Nguyễn Thị Hiền. Cặp vợ chồng trẻ có “thâm niên” 3 năm đánh vật với bữa ăn của con cho đến khi tìm ra bí quyết trị biếng ăn cho con cực hiệu quả mà lại vô cùng đơn giản. Giờ đây, cả hai vợ chồng đều cảm thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc vì con ăn tốt, mập mạp và khỏe lên trông thấy.

“Thánh” biếng ăn thành “dũng sĩ” diệt cơm chỉ trong 1 tuần

Thứ 6, 30/11/2018 | 14:49
Sau bao ngày vật vã với nỗ lực ép ăn, thay đổi đủ mọi cách mà con vẫn lười ăn, gầy còm, chị Ngân tưởng chừng như đã bất lực. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi chị tình cờ phát hiện một bí quyết vô cùng đơn giản giúp con hết biếng ăn. Giờ đây, chị như tìm lại được niềm vui trong cuộc sống khi thấy con ăn tốt, khỏe mạnh và cứng cáp lên trông thấy.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.