Bạn cần kiêng ăn gì sau khi nâng ngực nội soi?

Bạn cần kiêng ăn gì sau khi nâng ngực nội soi?

Thứ 2, 04/03/2019 | 13:57
0
Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, bên cạnh chăm sóc vết thương sau phẫu thuật thì công việc sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng cũng là vấn đề quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cũng như thời gian phục hồi cho vòng 1 xinh đẹp của bạn.

Bởi, khi bạn có một chế độ ăn uống hợp lý thì vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục, giảm sưng và tiết kiệm được thời gian.

Truyền thông - Bạn cần kiêng ăn gì sau khi nâng ngực nội soi?

Vậy bạn cần kiêng ăn gì sau khi nâng ngực nội soi?

Sau đây là tất cả những bí quyết bạn cần kiêng gì sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi để giúp bạn "bỏ túi" hành trang làm đẹp cho mình.

- Rau muống: Vì loại rau này sẽ gây ra sẹo lồi ngay sau khi vết thương bạn vừa mới phẫu thuật.

- Đồ nếp, thịt gà: Theo dân gian thì đồ nếp và thịt gà khó liền vết thương. Ngoài ra nó còn tác động đến vùng da đó gây ra mưng mủ cho vết thương.

- Thịt bò, trứng: Những loại thức ăn này khiến cho vùng da phẫu thuật bị thâm, đen và có nguy cơ gây ra sẹo lồi.

- Rượu bia và các thức uống có nồng độ cồn cao.

Tuy nhiên, song song với chế độ ăn uống kiêng cữ, thì bạn cũng phải đảm bảo rằng nơi bạn gửi gắm nhan sắc cũng phải uy tín, chất lượng thì mới có thể giúp bạn có một vòng 1 hoàn hảo, thách thức thời gian.

Viện thẩm mỹ bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh - Nơi bạn trao gửi niềm tin

Như đã nói ở trên, ngoài vấn đề kiêng ăn sau khi phẫu thuật thì địa chỉ nào nâng ngực uy tín và đáng tin cậy để khách hàng trao gửi niềm tin thì càng là vấn đề quyết định quan trọng hơn.

Và viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chính là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu nâng ngực nội soi.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh – chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm tu học ở nước ngoài, đảm bảo sẽ giúp các bạn thực hiện phẫu thuật nâng ngực chuẩn xác, nhanh chóng, mang hiệu quả tối ưu.

Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh có hệ thống trang thiết bị nâng ngực hiện đại, ít xâm lấn, không gây sưng nề sau phẫu thuật. Toàn bộ quá trình phẫu thuật sẽ được diễn ra tại bệnh viện, phòng phẫu thuật được vô trùng theo quy định của Bộ Y tế; loại trừ nguy cơ lây nhiễm mà các trung tâm thẩm mỹ khác hay mắc phải; đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh luôn luôn tận tâm, chu đáo và sẵn sàng giải đáp cho bạn sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì? Giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình làm đẹp.

Đặc biệt, chi phí nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh luôn được công khai minh bạch và cũng không kém phần phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng 1 xinh đẹp mà không phải lo lắng về vấn đề tiền nong.

Mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Viên thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh dành tặng cho tất cả khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ nhiều phần quà hấp dẫn:

Tặng ngay 1 triệu đồng cho các dịch vụ

- Cắt mắt Hàn Quốc

- Nâng mũi bọc sụn

Và 2 triệu cho các dịch vụ

- Nâng mũi Hàn Quốc

- Nâng mũi Sline cấu trúc

Riêng với dịch vụ Nâng ngực nội soi, quý khách hàng sẽ được tặng áo định hình chuyên dụng trị giá 2 triệu.

Chương trình áp dụng từ 6/3- 31/3.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Bí quyết tạo dáng ngực đẹp, căng tròn tự nhiên bằng phương pháp nâng ngực nội soi Harmonic

Thứ 6, 22/02/2019 | 14:32
Nâng ngực nội soi bằng dao hàn cắt đốt siêu âm Harmonic là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật mổ nội soi và ứng dụng sóng siêu âm vào thao tác bóc tách, tạo khoang ngực đặt túi, tối giản thời gian thực hiện và hạn chế tối đa các tổn thương hay xâm lấn.

Những điều cần lưu ý sau khi nâng ngực

Thứ 4, 16/01/2019 | 11:32
Có nhiều tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ, vòng một là một trong những yếu tố quan trọng đó. Vòng một nảy nở và căng tròn giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, khó cưỡng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, đôi gò bồng đảo của một số chị em không được “phổng phao” như mong đợi.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.