Báo Hàn Quốc chỉ ra “điểm chết” của Incheon United, lo lắng cho Công Phượng

Báo Hàn Quốc chỉ ra “điểm chết” của Incheon United, lo lắng cho Công Phượng

Chủ nhật, 07/04/2019 | 17:48
0
Sau thời gian quan sát chàng tiền đạo người Việt Nam thi đấu trong màu áo của Incheon United, giới truyền thông đánh giá lối chơi của đội tuyển đang kìm hãm tài năng của Công Phượng.

Tiếp tục thất bại trên đầu trường K.League, Incheon United rơi xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng. Trong trận đấu ngày 6/4, đoàn quân của HLV Anderson phải đối đầu với đối thủ mạnh Jeonbuk Motors trên sân khách. Kết quả là Incheon tiếp tục chịu thua 0-2.

Trong trận cầu lần này, Công Phượng một lần nữa được ra sân thi đấu, tuy nhiên bản thân anh đã không để lại được dấu ấn nào trên sân cỏ.

Thể thao - Báo Hàn Quốc chỉ ra “điểm chết” của Incheon United, lo lắng cho Công Phượng

Công Phượng trong màu áo Incheon United.

Nhiều cây bút thể thao Hàn Quốc sau khi xem xong trận đấu không khỏi thật vọng trước lối thi đấu của Incheon. Một số thông tin cho rằng Công Phượng bị cô lập, không được đồng đội hỗ trợ dẫn đến việc thi đấu mờ nhạt suốt cả trận đấu.

Tờ Star Ohmy News nhận xét: "Jeonbuk quá vượt trội so với Incheon về mặt chuyên môn, từ kỹ chiến thuật tới kinh nghiệm. Lối chơi của Incheon quá rời rạc. Hàng tiền đạo và tiền vệ của Incheon dường như không thể tìm thấy mối liên lạc nào. Thật khó để Công Phượng hay các cầu thủ của họ có thể tỏa sáng trong một trận đấu như vậy".

Báo Naver đồng tình, cho rằng Công Phượng gần như không nhận được sự hỗ trợ từ tuyến dưới. Incheon United vẫn sử dụng bóng dài nhưng điều đó càng cho thấy sự đơn điệu của CLB này. Bên cạnh đó, sự hạn chế của hàng thủ khiến Incheon United phải hứng chịu bàn thua khá dễ dàng.

Thể thao - Báo Hàn Quốc chỉ ra “điểm chết” của Incheon United, lo lắng cho Công Phượng (Hình 2).

Công Phượng gần như bị cô lập với các "vệ tinh" xung quanh

Trao đổi với Zing.vn, nhà báo Kim Dong-huyn của hãng tin Newsis bác bỏ thông tin Công Phượng bị cô lập, cho rằng anh chỉ khó hòa nhập do không quen với lối chơi của CLB.

“Công Phượng chỉ phát huy được hiệu quả ở những CLB có lối chơi bóng ngắn và ban bật nhanh nhưng HLV Andersen thường xuyên sử dụng bóng dài. Chính điều này làm kìm hãm Công Phượng. Nếu chân sút 24 tuổi đá cho một CLB thiên về trường phái kiểm soát bóng và ban bật nhỏ, mọi chuyện sẽ khác”, anh Kim chia sẻ.

Cũng theo nhà báo Kim Dong-huyn, sở dĩ Incheon United chơi quá thiên về bóng dài là do nhiều trụ cột chấn thương. Nhưng đây lại là điều kiện để Công Phượng được đá chính thay vì phải dự bị và tiền đạo của ĐT Việt Nam phải nỗ lực để gây ấn tượng.

Mong rằng HLV Anderson sẽ sớm đưa ra yêu sách mới để nhanh chóng liên kết lại học trò của mình, tìm kiếm chiến thắng thứ 2. Ở vòng tới, Incheon sẽ phải đụng độ CLB đầu bảng Ulsan Hyundai. Trận cầu sẽ diễn ra vào 14h ngày 14/4 (giờ Việt Nam).

Bá Di (Tổng hợp)

Thua 4 trận liên tiếp, Công Phượng có nên nghĩ đến việc về nước?

Thứ 7, 06/04/2019 | 17:04
Incheon United vừa có trận thua thứ 4 liên tiếp. Đá chính ngay từ đầu nhưng Công Phượng thường xuyên đói bóng, không có cơ hội dứt điểm nào. Người hâm mộ tự hỏi Công Phượng có nên nghĩ đến việc về nước?

Thi đấu thăng hoa, Công Phượng giành suất đá chính?

Thứ 6, 05/04/2019 | 20:18
Thể hiện màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong thời gian gần đây và đặc biệt là thi đấu cực hay trong suốt 90 phút có mặt trên sân ở vòng 5 K.League 2019, nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục được HLV Jorn Andersen tin tưởng và điền tên vào danh sách thi đấu chính thức ở trận đấu tiếp theo.

Báo Hàn Quốc khen Công Phượng những gì trong lần đầu đá chính tại K.League?

Thứ 5, 04/04/2019 | 20:52
Trong trận đấu giữa Incheon United và Daegu, Công Phượng đã được trao cơ hội đá chính từ đầu đến cuối trận đấu. Dù được HLV và giới truyền thông Hàn Quốc khen ngợi về lối đá, chàng cầu thủ của ĐT Việt Nam vẫn không khỏi lo lắng khi trả lời phỏng vấn.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.