Bất cập quanh show Lee Min Ho tại HN hủy vô thời hạn

Bất cập quanh show Lee Min Ho tại HN hủy vô thời hạn

Thứ 3, 30/07/2013 | 11:55
0
Công ty quản lý của Lee Min Ho đã chính thức lên tiếng về việc hủy show của ngôi sao Hàn này tại HN, khán giả có vé trong tay lo lắng làm cách nào để có thể hoàn lại tiền mua vé.

Hôm qua 29/7, trên fanpage của hãng giải trí Starhaus Entertainment, công ty quản lý Lee Min-ho đã chính thức có thông báo hoãn vô thời hạn chương trình Lee Min-ho concert in Vietnam – My everything Global tour 2013 dự kiến sẽ được tổ chức tại sân vận động Quần ngựa ngày 3/8 tới. Thông báo được dịch ra 3 thứ tiếng khác nhau.

Sự kiện - Bất cập quanh show Lee Min Ho tại HN hủy vô thời hạn

Thông báo từ công ty quản lý của Lee Min Ho về chuyện hủy show ở Hà Nội.

Theo những thông báo từ công ty này, buổi giao lưu của nam diễn viên Faith và khán giả khu vực Hà Nội dự kiến được tổ chức vào ngày 3/8 tới tại SVĐ Quần Ngựa sẽ bị hủy vô thời hạn. Không nói rõ nguyên nhân, phía Starhaus chỉ khẳng định để đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ, hai bên đã thương thảo với nhau rất nhiều lần trước khi đi tới quyết định tổ chức liveshow này. Tuy nhiên, cuối cùng phía đầu cầu Việt Nam lại gặp phải nhiều rắc rối không thể giải quyết.

Trong khi đó, đơn vị tổ chức My Everything là công ty VDC Entertainment cũng vừa chính thức ra thông báo như sau: “VDC Ent và Starhaus Ent sau một thời gian thảo luận, đàm phán và cố gắng để tổ chức concert Lee Min Ho – My Everything World Tour tại Sân Thể Thao Tổng Hợp Quần Ngựa ngày 03/08/2013. Nhưng do một số yếu tố, nên kế hoạch tổ chức chương trình không diễn ra được đúng như dự kiến”.

Liên lạc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất âm nhạc chương trình, vị nhạc sỹ này cho biết, mình đã rút khỏi dự án từ 1 tháng trước bởi nhận thấy BTC phía Việt Nam trong show diễn Lee Min Ho Concert in Vietnam không đủ năng lực đáp ứng được những yêu cầu cần thiết.

Sự kiện - Bất cập quanh show Lee Min Ho tại HN hủy vô thời hạn (Hình 2).

Buổi họp báo diễn ra hoành tráng tại Hà Nội hồi tháng trước

Cách đây một tháng, VDC Entertainment, đơn vị tổ chức chương trình Lee Min-ho concert in Vietnam – My Everything Global Tour 2013 đã có một buổi họp báo khá hoành tráng tại khách sạn Sheraton (Hà Nội) để công bố các thông tin chinh thức ban đầu về concert này. Theo thông tin từ phía đơn vị tổ chức, show diễn dự kiến diễn ra hôm 3/8 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) với chi phí đầu tư khoàng 12 tỷ đồng. 

Trong buổi họp báo này BTC cũng khẳng định 2.000 trên tổng số khoảng 3.500 vé đã được tiêu thụ, hơn 1.000 vé còn lại sẽ được chia làm hai đợt từ 27/6 đến 6/7 dành cho fan của Lee Min-ho và các khách hàng mua số lượng lớn, đợt thứ hai sẽ được bán online từ ngày 7/7. 

Trước thông tin show diễn của Lee Min Ho bị hoãn vô thời hạn, khán giả và fan hâm mộ có vé trong tay lo lắng làm cách nào để có thể lấy lại tiền mua vé từ ban tổ chức.

Sự kiện - Bất cập quanh show Lee Min Ho tại HN hủy vô thời hạn (Hình 3).

Fan hâm mộ lo lắng làm cách nào để có thể lấy tiền mua vé khi show diễn bị hủy

Đây là show diễn thứ hai của sao Hàn ở Việt Nam bị hủy bỏ. Hồi đầu năm nay show diễn của Asia Super Showcase cũng bị hoãn với lý do không thu xếp được lịch diễn cho cả ba nhóm nhạc là Super Junior, EXO và BtoB. Các fan đã rất thất vọng và tốn rất nhiều công sức trong chuyện đòi lại tiền vé từ các nhà tổ chức sự kiện.

Mai Nguyên

Bỏng mắt với clip show diễn triệu đô của Victoria's Secret

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Các siêu mẫu hàng đầu thế giới hội tụ về thành phố New York và khoe những đường cong Vệ Nữ trong trang phục nội y của Victoria's Secret Fashion Show 2011 trong show diễn hoành tráng được mong đợi nhất thế giới.

Clip: Những show diễn áo tắm đẹp nhất năm 2011

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Những hình ảnh quyến rũ và gợi cảm của những siêu mẫu đình đám như: Isabel Goulart, Caroline Francischini, Ana Claudia Michels... trong các show diễn thời trang áo tắm diễn ra trên Fashion TV năm 2011 lần lượt được tái hiện.

“Ông bầu show diễn cuối” cho những nghệ sĩ nghèo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Xuất thân nghèo khổ nên nghệ sỹ Thái Hùng luôn xót xa với những nghệ sĩ đã qua tuổi vàng son phải sống khổ cực.

Ngọc Oanh duyên dáng trong show diễn “Thời trang và Cuộc sống”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt của show diễn, Á hậu Ngọc Oanh đã gây được sự chú ý của báo chí và công chúng bởi nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ cộng với gu thời trang hết sức tinh tế của mình.

Show diễn triệu đô của hàng loạt "chân dài" thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Trong show diễn thời trang của Victoria's Secret Fashion Show 2011, hàng loạt các siêu mẫu nổi tiếng đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn "bỏng" mắt.

Show diễn thời trang khỏa thân trên tàu điện ngầm

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:07
Các người mẫu gần như khỏa thân và biểu diễn trên con tàu điện ngầm đang lao vun vút trong show thời trang quái dị Berlin Fashion.