Bắt con dâu ngoại tình để có thai

Bắt con dâu ngoại tình để có thai

Thứ 3, 19/03/2013 | 17:02
0
Bà Lan nuốt nước mắt khi biết đứa con trai của mình vô sinh.

Vậy mà bấy lâu nay, bà vẫn ngấm ngầm ghét bỏ cô con dâu, mong cho con trai mình lấy vợ hai. Khi kết quả khám bệnh được đưa tới, bà mới sững sờ. Bà cố gắng tìm mọi cách giấu con, không cho con biết nguyên nhân, nói bác sĩ bảo không có chuyện gì, chỉ là chậm có con mà thôi. Bà đã cảm thấy mình thật có lỗi với con dâu.

Con dâu bà buồn rầu suốt bao ngày, không nói không rằng, nhưng cũng cố gắng để chồng không cảm thấy có điều gì đó khác lạ. Cô đã tính tới chuyện ly hôn, bỏ chồng nhưng lại chẳng đành lòng vì hai vợ chồng mới cưới được 1-2 năm. Cô đau khổ khi nghĩ, nếu mình không có con, cuộc sống sẽ bất hạnh thế nào, xin con nuôi thì sợ chồng sẽ vì điều đó mà mặc cảm, suy sụp.

Khi được mẹ chồng thông cảm, an ủi và gần như van xin, cô đã lung lay trước quyết định của mẹ. Bà Lan ngậm đắng nuốt cay nhưng mong con dâu hãy cứu con trai bà, mong con trở thành người phụ nữ bên cạnh con trai, an ủi con trai sống thật tốt. Có thể điều này với con dâu là vô cùng ích kỉ, nhưng bà Lan vẫn mạnh dạn đưa ra lời đề nghị.

Đọc thêm: Chồng cả gan nhìn trộm mẹ vợ tắm

Gia đình - Bắt con dâu ngoại tình để có thai
Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Trước cái gật đầu của cô con dâu, bà mừng rơi nước mắt. Thì ra, con dâu bà quá tốt, quá yêu con trai bà nên mới đồng ý hành động như vậy. Lời đề nghị của bà quá khó khăn với một người phụ nữ. Bà muốn con dâu đi ngoại tình, kiếm một đứa con về, bà chấp nhận nhận đứa cháu đó và giấu giếm chồng, coi như là con đẻ của chồng mình. Bà hứa, sự thật này sẽ chôn vùi xuống chín tấc đấc, cho tới ngày bà nhắm mắt xuôi tay. Nếu con dâu không nói, chắc chắn sẽ không có ai biết. Bà muốn con trai bà sống hạnh phúc, không phải chịu áp lực của việc vô sinh. Điều này có thể gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của cả hai con nếu bị bại lộ, nhưng bà vẫn đánh liều làm, cậy nhờ con dâu.

Hai mẹ con ôm nhau khóc. Con dâu bà cũng quyết định làm theo lời mẹ, sẽ tìm một người không quen biết, kiếm một đứa con và vẫn yêu chồng, thương chồng hết lòng.

Bây giờ cô đã có bầu, gia đình vẫn hạnh phúc, nhưng dường như trong sâu thẳm tâm hồn, điều giấu giếm ấy vẫn ám ảnh cô và bà Lan. Nhưng bà đã quyết định thì không hối hận. Cuộc sống trở nên ấm hơn xưa. Bà và con dâu thương nhau như mẹ con ruột thịt. Bà thật sự biết ơn con dâu và cảm thấy vô cùng hạnh phúc!

> Đọc thêm: Khó xử khi bạn thân một mực đòi... ’mượn chồng’

> Đọc thêm: Quý bà Hà Nội làm bóng đèn vỡ vụn khi thủ dâm

Theo Eva.vn

Áp vong gọi hồn người thân xử lí mẹ chồng

Thứ 5, 14/03/2013 | 10:12
Sau vụ gọi gọi hồn, cả gia đình hể hả vì bóc mẽ được bà thầy dởm, riêng mẹ thì giận Thu vì dám "chơi xỏ cả vong hồn bố đẻ".

Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Thứ 2, 25/03/2013 | 18:55
Trong lúc bấn loạn, chị dâu leo lên nhầm giường tôi. Thú tính trỗi dậy, tôi đã làm điều trái đạo lý, khiến chị mang trong mình giọt máu của tôi...

Chồng cả gan nhìn trộm mẹ vợ tắm

Thứ 3, 19/03/2013 | 14:51
Tôi mới cưới ba tháng, mẹ đã suy sụp tinh thần, chỉ vì liên tục bị chàng rể bệnh hoạn nhăm nhăm dòm trộm mỗi lần đi tắm.

Khó xử khi bạn thân một mực đòi... ’mượn chồng’

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:34
Câu chuyện gia đình của Ngọc nhiều kịch tính, éo le và ngang trái chẳng khác nào những bộ phim tâm lý Hàn Quốc vẫn đang chiếu trên truyền hình…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.