Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu trên thuyền sau cuộc cãi vã

Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu trên thuyền sau cuộc cãi vã

Nguyễn Thị Nhâm
Thứ 3, 10/11/2020 | 11:05
0
Trong lúc ăn nhậu, giữa Nhân và ông H. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã lớn tiếng với nhau. Do không kiềm chế được, Nhân đã dùng dao đâm chết ông H.

Án mạng trong đêm

Ngày 10/11, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng đã tạm giữ Hoàng Trọng Nhân, 35 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, là nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng này.

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu trên thuyền sau cuộc cãi vã

Hiện trường vụ việc

Nạn nhân trong vụ án là ông P.T.H, 52 tuổi, ngụ xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch. Ông H. được phát hiện đã chết và trên cơ thể có nhiều vết đâm. Do khu vực này chủ yếu là sông nước, nhà dân thưa thớt nên khi ông H. và Nhân xảy ra mâu thuẫn cãi vã thì mọi người không kịp can ngăn.

Theo thông tin điều tra ban đầu, tối 8/11, nhiều người dân sinh sống tại khu vực có thấy Nhân cùng ông H. gặp nhau trên thuyền ở sông Gò Gia thuộc xã Phước An, huyện Nhơn Trạch ăn nhậu.

Trong lúc nhậu, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã lớn tiếng với nhau, cả hai không ai chịu nhường nhịn ai. Khi sự việc lên đến đỉnh điểm, Nhân dùng dao tấn công khiến ông H. bị thương nặng rồi tử vong và rơi xuống sông.

Biết tin, nguời dân cùng hỗ trợ tìm thi thể của nạn nhân H.. Đến 9/11, người dân phát hiện thi thể ông H. nổi ở một khúc sông nên đã trình báo cơ quan công an. Nhận tin báo, công an nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng, đồng thời cử lực lượng tìm kiếm cứu nạn trục vớt thi thể nạn nhân H. đưa lên bờ. Công an cũng tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh, tìm nguyên nhân vụ án mạng. Riêng đối tượng Nhân cũng bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, bước đầu Nhân cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi mong muốn được nạn nhân H. và gia đình tha thứ. Nhân nói rằng, Nhân và ông H. độ tuổi cách xa nhau nhưng là bạn nhậu với nhau và trong cuộc sống hàng ngày cũng khá thân thiết. Cả hai xem nhau như anh em nên trước đây mỗi lần có chuyện gì vui đều gọi cho nhau để tụ tập.

Từ bạn thành thù

Tuy nhiên, lần này do nhậu say, bị ma men khống chế, không kiềm chế được cách ăn nói nên hai bên xảy ra cãi vã. Chuyện cãi vã chỉ đơn thuần là những câu chuyện không đáng trong cuộc sống nhưng vì ai cũng hiếu thắng nên dẫn đến xô xát. Và lúc này, Nhân dùng dao đâm ông H. gục tại chỗ.

Trong khi đó, người dân địa phương cho biết, vùng Phước An chủ yếu là sông nước và nơi đây ngoài một số bè kinh doanh nhà hàng ăn uống ra thì còn có một số người dân thường xuyên tổ chức ăn nhậu trên ghe, thuyền. Những người này thường tụ tập chén chú, chén anh lênh đênh trên sông nước từ đêm đến sáng. Do đókhi xảy ra những vụ việc nghiêm trọng người dân cũng ít chứng kiến.

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu trên thuyền sau cuộc cãi vã (Hình 2).

Cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân

Riêng ông H. và Nhân đều là người thường xuyên qua lại ở làng bè Phước An và cũng là khách ăn nhậu mối ở khu vực. Ông H. là người trong huyện nhưng ở xã Long Thọ, còn Nhân lại là người ở huyện Long Thành. Tuy nhiên, ở đây ai cũng biết cả hai rất thân thiết với nhau, thường xuyên qua lại ăn nhậu ở Nhơn Trạch và Long Thành.

Do đó khi thấy 2 người gây chuyện với nhau nhiều người rất ngạc nhiên vì bình thường cả hai thân thiết nhau, ít khi thấy lớn tiếng qua lại. Sau khi sự việc xảy ra, Nhân có nói với mọi người rằng do tức giận nên đã đâm ông H., sau đó bỏ đi. Nhờ vậy người dân mới biết sự việc và đổ xô đi tìm ông H., đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng.

“Chúng tôi thấy 2 người này thường xuyên ăn nhậu với nhau và là anh em bạn bè rất thân thiết. Không ai nghĩ rằng khi say xỉn cả hai lại hậu quả nặng nề, người mất mạng, người rơi vào vòng lao lý, tù tội. Bản thân Nhân khi đó cũng hoảng sợ lắm, mặt cắt không còn giọt máu và nói lí nha lí nhí. Chúng tôi nghe Nhân nói mới đi tìm ông H. nhưng cũng tận sáng hôm sau mới tìm thấy thi thể của ông này”, ông N.V.T chia sẻ.

Hiện, Công an Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối với Nhân để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể của ông H. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Không có tình tiết giảm nhẹ, kẻ giết người, trốn nã bị tăng án

Chủ nhật, 08/11/2020 | 09:27
Sau khi cùng đồng bọn gây ra vụ hỗn chiến, Tuấn bỏ trốn và bị truy nã. 15 năm sau, Tuấn bị bắt trong tình trạng mang nhiều bệnh, phải ngồi xe lăn.

Clip: Sắp bị giết thịt, chú chó giơ chân "cầu cứu" người đi đường

Thứ 4, 04/11/2020 | 11:00
Khi đang chờ bị giết thịt, một chú chó Eskimo Mỹ đã giơ chân ra như thể đang cầu cứu người đi đường khiến nhiều người cảm động.

Hiện trường giả tố tội ác của kẻ giết người tình tại rẫy cà phê

Thứ 3, 03/11/2020 | 09:19
Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Hùng sát hại người tình rồi lấy tài sản của nạn nhân đem bán, tạo hiện trường giả nhưng không thoát tội.
Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.