Bất động sản Phan Thiết - Điểm danh hạ tầng, ông lớn có mặt

Bất động sản Phan Thiết - Điểm danh hạ tầng, ông lớn có mặt

Thứ 6, 02/11/2018 | 15:21
0
Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông cùng những lợi thế sẵn có về tiềm năng du lịch biển, Mũi Né đang trở thành “điểm ngắm” của giới đầu tư bất động sản, đặc biệt là thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

“Cú hích” từ hạ tầng giao thông

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại vùng biển Phan Thiết vẫn đang đón “bão” đầu tư của nhiều đại gia bất động sản, đặc biệt là sự có mặt của các “ông lớn” như tập đoàn Novaland với dự án NovaHills Mũi Né, Địa ốc Hưng Thịnh với Sentosa Villa, Tập đoàn Rạng Đông - Chủ đầu tư quần thể Resort SeaLinks.... Lý giải điều này, giới chuyên môn cho rằng Phan Thiết đã có những bước đột phá về cơ sở hạ tầng, đồng thời chiến lược của UBND Tỉnh đang đi đúng hướng, tạo niềm tin cho nhà đầu tư về khả năng gia tăng lợi nhuận từ các hoạt động thương mại du lịch và kinh doanh bất động sản.

Những năm gần đây, Bình Thuận dốc toàn lực vào bài toán giao thông, kích cầu hạ tầng. Dự án cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây; dự án cải tạo nâng cấp QL1A, dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết - Nha Trang… mang đến cho Phan Thiết diện mạo mới.

Tuyến giao thông dọc bờ biển kết nối Phan Thiết với các trung tâm du lịch đã được đầu tư hoàn chỉnh. Tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động đã rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ TP. HCM đến Phan Thiết chỉ còn 4 tiếng. Dự kiến vào năm 2019 khi tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với tổng vốn đầu tư hơn 18.000 tỷ đồng đi vào hoạt động, thời gian này được rút ngắn chỉ còn khoảng 2 giờ chạy xe.

Hạ tầng hoàn thiện, du lịch tăng tốc kéo theo sự gia tăng không ngừng các giá trị bất động sản, thị trường nghỉ dưỡng đang nóng dần lên… là yếu tố khiến đại gia bất động sản không ngần ngại chuyển dịch nguồn tiền về Phan Thiết để đón đầu làn sóng đầu tư.

Bất động sản nghỉ dưỡng “cất cánh”

Mặc dù bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết nói riêng và Việt Nam nói chung đang trong giai đoạn “nóng”, song lại diễn ra tình trạng mất cân bằng nghiêm trọng giữa cung và cầu. Đa phần các sản phẩm đều có giá từ 4-5 tỷ, thậm chí lên đến triệu đô và chỉ những khách hàng giàu có mới đủ điện kiện sở hữu.

Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai của giới tri thức trẻ thành đạt ngày một nhiều, nhưng nguồn cung dành cho nhóm đối tượng này gần như đang bị bỏ ngỏ. Điều này đã khiến thị trường “khát” những dự án nghỉ dưỡng có mức giá vừa phải.

Thấu hiểu được “sức nóng” của nhóm nhu cầu này, ngày 4/11/2018 Công ty Cổ Phần Vnzoom sẽ chính thức công bố 59 Lô biệt thự biển thuộc dự án Paradise Bay - một trong những dự án biệt thự biển được quy hoạch đồng bộ bậc nhất Mũi Né, với quy mô 9,1 ha - bao gồm 255 Biệt thự cao cấp, kết hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn năm sao, trung tâm mua sắm và giải trí đẳng cấp.

Bất động sản - Bất động sản Phan Thiết - Điểm danh hạ tầng, ông lớn có mặt

Phối cảnh tổng thể dự án Paradise Bay

Vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh

Toạ lạc liền kề với hàng loạt điểm đến của hơn 6 triệu lượt du khách mỗi năm, Paradise Bay là mảnh đất ngọc duy nhất còn sót lại trong quần thể resort nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Phan Thiết như: Sealink Golf Resort, The Cliff Resort & Residences, Victoria Phan Thiet Resort and Spa, Mũi Né Villas Resort, Lotus Mũi Né Resort & Spa, Anantara Mui Ne Resort, Mia Resort Mui Ne…

Bất động sản - Bất động sản Phan Thiết - Điểm danh hạ tầng, ông lớn có mặt (Hình 2).

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút, dự án Paradise Bay là địa điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đến với Phan Thiết và Mũi Né.

Thiết kế độc đáo

Paradise Bay được  thiết kế theo phong cách mang âm hưởng kiến trúc Địa Trung Hải, chấm phá cùng nét hiện đại vào không gian sống của từng căn villas. Không gian phòng khách, ăn, bếp, sinh hoạt trong ngôi nhà đều thông thoáng liên thông với sân vườn và hồ bơi riêng. Phòng ngủ chính được bố trí tại tầng hai với ban công rộng lớn, tạo nên một không gian lý tưởng cho thời khắc hừng đông hay mỗi lúc chiều về trên biển.

Bất động sản - Bất động sản Phan Thiết - Điểm danh hạ tầng, ông lớn có mặt (Hình 3).

Một trong những mẫu biệt thự độc đáo của Paradise Bay dành tăng cho khách hàng

Lợi thế của dự án còn được phát huy khi nằm cạnh sân bay, liền kề đại học Phan Thiết, sân golf 18 lỗ và hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Po Sah Inư, lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa hay rặng dừa Hàm Tiến… Với vị trí thuận lợi này, dự án mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh bất động sản và du lịch.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, thị trường đang rất cần những hướng đi riêng như dự án Paradise Bay để giải quyết bài toán cung – cầu. Đồng thời, đơn giản hóa giấc mơ sở hữu “ngôi nhà thứ 2” ven biển đến mọi tầng lớp.

Giá bán được công bố dành cho đợt đầu tiên chỉ từ 10 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt với chiết khấu tới 3%. Đặc biệt, tặng ngay voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Sealink cho các khách hàng đã đặt cọc.

Mọi thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ đơn vị phát triển dự án:

Hotline: 0979697979 – Webside: http://paradise-bay.vn

Hoàng Long

Phan Thiết – Công bố dự án biệt thự biển Paradise Bay

Thứ 3, 30/10/2018 | 16:25
Giữa “Thủ Đô Resort của Việt Nam” có một thiên đường Địa Trung Hải mang tên Paraside Bay đang hòa cùng biển, cùng cát và màu xanh của sân golf 18 lỗ được mệnh danh thử thách bậc nhất Châu Á.

Mục sở thị nội thất căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á 2018

Thứ 3, 02/10/2018 | 11:44
Thêm một kiệt tác nghỉ dưỡng vừa được World Travel Awards 2018 hết lời ngợi ca. Thêm một lần nữa, kiệt tác đó gắn với cái tên đầy quyền lực Bill Bensley. Lần này, Bill Bensley đã kể một câu chuyện mang đầy tính nghệ thuật trên vịnh Bãi Bắc kỳ vĩ…
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Rà soát các dự án đầu tư BĐS tại Đà Lạt và Bảo Lộc

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:36
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn Tp.Đà Lạt và Tp.Bảo Lộc.

Thị trường căn hộ dịch vụ tại Hà Nội tiếp tục đà tăng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:00
Năm 2024, thị trường căn hộ dịch vụ tại Hà Nội được dự đoán tiếp tục đà tăng nhờ nguồn vốn nước ngoài dồi dào và sự cải thiện của hệ thống cơ sở hạ tầng.

Tp.HCM: Tín hiệu tích cực từ doanh thu kinh doanh bất động sản

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:06
Các giải pháp kích cầu dần dần có tác dụng khi thị trường bất động sản tại Tp.HCM đã có dấu hiệu khởi sắc, ghi nhận giao dịch nhộn nhịp hơn.

Thị trường khách sạn tại Hà Nội đang trong trạng thái tốt

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:22
Du lịch khởi sắc đã tạo đà cho thị trường khách sạn. Theo ông Matthew Powell, hoạt động của các khách sạn ở Hà Nội đã về gần mức trước đại dịch Covid-19.

Hà Nội: Hiện trạng tuyến đường dài 325m được khởi động lại sau 12 năm

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:55
Tuyến đường Phương Mai - sông Lừ (quận Đống Đa, Tp.Hà Nội) dài 325m với mức đầu tư 225 tỷ đồng đang khởi động lại sau 12 năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường chíp bán dẫn dự báo là ngành công nghiệp nghìn tỷ đô vào năm 2030

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:00
Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định trong suốt 2 thập kỷ qua, thị trường chip bán dẫn được dự báo sẽ trở thành ngành công nghiệp nghìn tỷ USD vào năm 2030.

Vàng SJC ngược dòng thế giới, lập đỉnh: Chuyên gia dự báo bất ngờ về giá vàng tuần tới

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:00
Trái ngược với SJC , vàng thế giới tiếp tục sụt giảm mạnh. Theo dự báo của các chuyên gia, giá vàng sẽ tiếp tục trượt dốc trong thời gian tới.

Tp.HCM: Tín hiệu tích cực từ doanh thu kinh doanh bất động sản

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:06
Các giải pháp kích cầu dần dần có tác dụng khi thị trường bất động sản tại Tp.HCM đã có dấu hiệu khởi sắc, ghi nhận giao dịch nhộn nhịp hơn.

Thị trường căn hộ dịch vụ tại Hà Nội tiếp tục đà tăng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:00
Năm 2024, thị trường căn hộ dịch vụ tại Hà Nội được dự đoán tiếp tục đà tăng nhờ nguồn vốn nước ngoài dồi dào và sự cải thiện của hệ thống cơ sở hạ tầng.

Giá vàng 5/5: Giá vàng SJC cao chót vót, sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:24
Giá vàng thế giới kết thúc 1 tuần giảm giá trong bối cảnh nhà đầu tư chốt lời. Trong khi ở thị trường trong nước, vàng miếng SJC tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng.