Vụ thiếu nữ bị bắn trúng đầu: Công an ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm

Vụ thiếu nữ bị bắn trúng đầu: Công an ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm

Thứ 2, 29/05/2017 | 15:00
0
Chiều 29/5, Công an TP.Hải Phòng cho biết, Công an huyện Thủy Nguyên vừa ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm Hiển, liên quan đến vụ thiếu nữ bị bạn trai dùng súng tự chế bắn trúng đầu về quy án.
An ninh - Hình sự - Vụ thiếu nữ bị bắn trúng đầu: Công an ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm

 Chị Th. đang được điều trị tích cực tại BV Việt Tiệp Hải Phòng.

Thông tin từ Công an TP.Hải Phòng, ngay trong sáng 29/5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) cử nhiều cán bộ, chiến sĩ xuống phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên và các lực lượng truy bắt nghi phạm đang lẩn trốn tại một số điểm nghi vấn trên địa bàn.

Song, đến 14h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa bắt được nghi phạm.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 28/5, chị B.T.Th. (SN 1993, ĐKTT tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) bị nghi phạm tên Hiển dùng súng tự chế bắn gục tại nhà anh trai là Bùi Thành Phú (trú tại thôn Nhân Lý, xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng).

Vào thời điểm này, nghi phạm đến nhà gọi chị Th. ra ngoài nói chuyện. Khi chị Th. ra ngoài cổng, lập tức nghi phạm dùng súng tự chế bắn chị Th. gục tại chỗ. Sau khi gây án, nghi phạm Hiển bỏ trốn khỏi hiện trường.

An ninh - Hình sự - Vụ thiếu nữ bị bắn trúng đầu: Công an ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm (Hình 2).

 Hiện trường vụ án.

Ngay lập tức, người nhà chị Th. kịp thời sơ cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên và đưa đến bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu trong tình trạng nhiều vết thương ở cánh tay, cổ tay, vùng cổ bên trái, vùng thái dương đỉnh bên phải.

Tiến hành thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân Th. bị một vết thương ở đầu, trong não có một vật thể kim loại dẫn đến bị mất nhiều máu và tinh thần không được tỉnh táo. Sau khi hội chẩn, các bác sỹ đã quyết định phẫu thuật gấp để lấy dị vật trên.

Sau nhiều giờ phẫu thuật, đến 16h chiều cùng ngày, ca phẫu thuật mới hoàn thành. Chị Th. được chuyển đến khoa Hồi sức ngoại tiếp tục theo dõi. Hiện chị Th. chưa tỉnh táo hoàn toàn, đang thở máy, làm theo lệnh chậm. Sức khỏe của chị Th. đang có tiến triển khá hơn.

Theo người dân sống quanh khu vực nhà anh Phú (anh trai Th.), nghi phạm tên Hiển (ở xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên) và Th. yêu nhau được một thời gian dài. Hiển thường hay qua lại nhà anh trai Th. chơi nên mọi người quen mặt. Thậm chí các cháu nhỏ hàng xóm cũng biết rõ mặt Hiển.

Lã Tiến - Minh Sơn

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng hơn 180%/năm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:02
Lợi dụng việc một số người dân có nhu cầu vay tiền để chi tiêu, làm ăn, Hiếu đã cho những người này vay tiền với lãi suất 182,5%/năm.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).
     
Nổi bật trong ngày

Bộ Công an truy tìm 4 người trong 1 vụ án hối lộ, lừa đảo

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Bộ Công an phát thông báo truy tìm 4 nghi phạm trong vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.