Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn

Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 22/10/2019 | 06:08
0
Hình ảnh giấy đăng kí kết hôn, ảnh cưới... gây xôn xao trên mạng trong những ngày qua làm nhiều người đồn đoán Văn Mai Hương chuẩn bị "theo chàng về dinh". Vậy sự thật thế nào?

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao với tin đồn Văn Mai Hương chuẩn bị lập gia đình khi nữ ca sĩ chia sẻ tờ giấy đăng kí kết hôn lên trang cá nhân. Trong khi Văn Mai Hương không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, một số diễn đàn bàn tán, đồn đoán cô sắp cưới đồng nghiệp thân thiết Bùi Anh Tuấn.

Sự kiện - Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn
Sự kiện - Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn (Hình 2).

  Những hình ảnh khiến dân mạng đồn đoán Văn Mai Hương chuẩn bị lên xe hoa.

Trải qua nhiều ngày im lặng, tối 21/10, Văn Mai Hương chính thức xác nhận trở lại đường đua V-pop với sản phẩm âm nhạc mang tựa đề Nghe nói anh sắp kết hôn. Toàn bộ những hình ảnh được bàn tán trước đó như: giấy đăng kí kết hôn, ảnh cưới... đều có trong teaser sản phẩm.

Trong teaser 45 giây, Văn Mai Hương gây chú ý khi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm và tự tin sánh đôi bên chàng trai bảnh bao, lịch lãm Bùi Anh Tuấn.

Sự kiện - Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn (Hình 3).
Sự kiện - Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn (Hình 4).

Những hình ảnh hậu trường này bật mí, Văn Mai Hương hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm và tự tin sánh đôi bên chàng trai bảnh bao, lịch lãm Bùi Anh Tuấn.

 

Ngoài khoảnh khắc của cặp đôi đầy tình tứ, sự xuất hiện với gương mặt lạnh lùng của Đồng Ánh Quỳnh, sự ngỡ ngàng của Cao Xuân Tài khiến cho rất nhiều người tò mò, thắc mắc về câu chuyện của 4 nhân vật này.

Về dự án trở lại, Văn Mai Hương tiết lộ ca khúc chủ đề Nghe nói anh sắp kết hôn tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - chủ nhân bản hit Cầu hôn cô ra mắt vào đầu năm 2019.

Sự kiện - Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn (Hình 5).
Sự kiện - Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn (Hình 6).
Sự kiện - Bất ngờ với sự thật Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn chuẩn bị kết hôn (Hình 7).

Ngoài những sản phẩm âm nhạc, khán giả còn quan tâm đến chuyện tình cảm của Văn Mai Hương. Trong quá khứ, Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm trong ngành xây dựng - hiện là chồng của Á hậu Tú Anh.

Với người thứ 2, nữ ca sĩ từng từ bỏ cả hào quang sân khấu vào thời điểm tên tuổi được nhiều người quan tâm để có thể ở gần bên và chăm sóc cho anh.

Thế nhưng cuối năm 2017, dư luận xôn xao trước bức "tâm thư" của Văn Mai Hương công khai việc chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó. Theo đó, những bất đồng trong quan điểm sống đã khiến cả hai không thể tìm được tiếng nói chung và cuối cùng đành lòng dừng lại trong nuối tiếc.

 

Đại diện Văn Mai Hương: "Chúng tôi chưa nhận được gì về thông tin Hương cưới Bùi Anh Tuấn"

Thứ 6, 18/10/2019 | 11:28
Sau khi ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ giấy đăng kí kết hôn trên mạng xã hội thì ngay lập tức, tin đồn chú rể chính là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Xôn xao giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương

Thứ 5, 17/10/2019 | 19:41
Khán giả mong đợi một lời thông báo "ngày mai em lấy chồng" của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.