Bí mật động trời bại lộ khi đứa con vẫn còn trong bụng mẹ

Bí mật động trời bại lộ khi đứa con vẫn còn trong bụng mẹ

Thứ 7, 18/07/2015 | 19:20
0
Tôi và chồng đến với nhau không phải vì tình yêu, anh đến với tôi chỉ vì tôi là con gái của sếp anh và vì một màn kịch do tôi tạo nên.

Tôi là một cô gái ương bướng, quậy phá, không sợ trời không sợ đất nhưng lại mù quáng yêu anh. Bố tôi biết điều đó nên gắng sức gán ghép cho tôi và anh thành cặp. Tôi cũng không muốn sẽ chiếm hữu anh cho riêng mình khi anh không có chút tình cảm nào với tôi, nên đã cố gắng thay đổi bản thân mình, dịu dàng hơn, nữ tính hơn.

Rồi dường như càng gần anh tôi lại càng yêu anh nhiều hơn, vẻ lạnh lùng của anh, sự thờ ơ của anh như bóp nghẹt tim tôi. Tôi là con gái một trong gia đình giàu có quyền quý nên khi tôi bị tổn thương bố tôi là người đau nhất. Ông đã thăng chức cho anh, tạo điều kiện để anh có được công danh và tiền bạc, gia đình anh cũng nhờ vậy mà nở mày nở mặt. Nhưng anh vẫn không hề lay chuyển tình cảm. Đúng lúc tôi chuẩn bị bỏ cuộc thì cơ hội đến.

Đời sống - Bí mật động trời bại lộ khi đứa con vẫn còn trong bụng mẹ

Ảnh minh họa.

Hôm đó là sinh nhật bố tôi, khi khách khứa tiệc tùng đã tan thì anh đã say khướt và tôi là người phải đưa anh về, ngắm anh say sưa ngủ tôi chỉ có một khao khát được bên anh một đêm thôi cũng đủ rồi.

Sự ích kỷ, tình yêu trong tôi trỗi dậy, tôi sắp xếp một màn kịch như trong các bộ phim vẫn hay có. Tôi vẫn cảm thấy chua xót khi ánh mắt anh nhìn tôi không một mảnh vải che thân trên chiếc giường, nó có chút gì đó sửng sốt nhưng vẫn toát lên vẻ khinh bỉ. Chính điều này đã làm bản năng “ngựa hoang” trong tôi bị đánh thức, tôi phải làm cho anh là chồng tôi, làm cho anh phải phục tùng tôi.

Rồi anh cũng phải cưới tôi khi trên tay tôi là giấy khám thai 4 tuần tuổi, đúng với ngày đã xảy ra vụ việc kia. Đám cưới diễn ra đúng như ý nguyện của tôi, hạnh phúc tràn ngập vì đã có được người đàn ông mình yêu. Cái thai trong bụng dần lớn lên trong sự yêu thương của cả tôi và anh, hình như tình yêu của tôi dành cho anh cũng có kết quả, anh đã chịu cười nói, âu yếm tôi và cũng mong chờ đứa con chào đời. Tôi

Cùng chuyên mục

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Ăn khoai tây chớ vội bỏ vỏ, làm theo cách này bất ngờ với công dụng "vàng 10"

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Thứ vỏ tưởng bỏ đi nhưng nếu biết tận dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn là bạn tưởng.

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.