Bí mật nào giúp phụ nữ Pháp luôn được đàn ông yêu chiều?

Bí mật nào giúp phụ nữ Pháp luôn được đàn ông yêu chiều?

Thứ 2, 29/08/2016 | 18:32
0
Khách du lịch tới Pháp thường tự đặt câu hỏi, vì sao phụ nữ nước này lại có vóc dáng mảnh khảnh, thanh lịch và được các quý ông yêu chiều đến như vậy? Sự thật đằng sau đó là gì?

Những ai đến Pháp sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh phụ nữ Pháp với vóc dáng mảnh mai, thanh lịch lại có thể thoải mái ăn chocolate với một lượng lớn pho mát và nhâm nhi rượu vang. Thật ngạc nhiên là họ không bị “ám ảnh” bởi chế độ ăn hay các buổi tập luyện mệt mỏi trong phòng tập thể dục. Bí mật gì giúp họ có được vóc dáng như mơ mà lại có thể thoải mái như vậy? Cùng khám phá bí quyết của họ.

“Tôn thờ” thực phẩm

Đây có lẽ là bí mật chính của mỗi phụ nữ Pháp. Chế biến thực phẩm với sự quý trọng chứ không ném đồ ăn vào thùng rác hay trên đường đi. Bạn có thể nói rằng, người Pháp đang bị ám ảnh với thức ăn nhưng nỗi ám ảnh của họ là lối hành xử thanh nhã và nét đẹp chứ không phải vì tiền bạc. Phụ nữ Pháp thường ăn trưa và ăn tối tại các nhà hàng hoặc quán cà phê, họ thưởng thức những bữa nhỏ cùng với rượu vang.

“Với người Pháp, mỗi bữa ăn là một thời điểm đặc biệt để tận hưởng những niềm vui: Thức ăn cũng giống như cuộc trò chuyện vậy”, Tiến sĩ dinh dưỡng tại Paris Francoise L’Hermite cho biết.

“Thật đáng buồn, ở nhiều nước khác, thực phẩm chỉ là nhiên liệu để cung cấp năng lượng cho cơ bắp. Nếu bạn không có niềm vui trong đó, bạn đang phá vỡ tất cả các quy tắc ăn uống”, ông L’Hermite nói thêm.

Phụ nữ Pháp chọn chất lượng

Phụ nữ Pháp luôn chọn những thứ tốt nhất, tươi ngon nhất và được chọn lựa kỹ càng nhất để ăn. Nguyên tắc của họ là lựa chọn thứ đắt tiền hơn, tốt hơn chứ không phải là nhiều hơn và rẻ hơn. Không có sự lựa chọn thay thế: Đó luôn là một vài mẩu Chocolate đen chất lượng và hoặc một chiếc bánh tự làm và nói không với kem rẻ tiền (chắc chắn chứa những chất béo gây hại); phụ nữ Pháp cũng sẽ luôn chọn cá tươi thay vì gà giảm giá kém chất lượng.

Phụ nữ Pháp là một minh họa sống động của chân lý: “Con người bạn thể hiện những gì bạn ăn”. Rachel Khoo, chủ sở hữu nhà hàng Paris L

Tag: chocolate
Cùng chuyên mục

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.