Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là

Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là "bạn bè" với Hồ Ngọc Hà trên Facebook

Thứ 2, 10/12/2018 | 13:30
0
Kim Lý thừa nhận giữa anh và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ là "bạn bè" trên Facebook, Ninh Dương Lan Ngọc yêu Chi Dân, Trương Bá Chi sinh con cho bạn thân của bố chồng, Lam Trường lên tiếng trước tin đồn ly hôn vợ trẻ là những bí mật showbiz được bật mí.

Kim Lý thừa nhận giữa anh và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ là "bạn bè" trên Facebook

Thời gian qua tin đồn rạn nứt giữa Hà Hồ và Kim Lý rất được dư luận quan tâm. Bởi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ít xuất hiện chung ở các sự kiện và truyền thông.

Trả lời về tin đồn này trên báo Thanh niên, tài tử Hương Ga thẳng thắn: "Chúng tôi chưa bao giờ là "bạn bè" trên Facebook. Tôi vẫn còn "follow" Hà mà. Tôi nghĩ khi yêu người ta không quan tâm cái gì là bí mật hay không bí mật. Chúng tôi sống rất thật nên không che giấu cảm xúc của mình".

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là 'bạn bè' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook

"Tôi nghĩ cái quan trọng nhất của một cặp đôi là chia sẻ tình yêu và chia sẻ cuộc sống với nhau, còn đám cưới hay không không quá quan trọng. Nó không cần thiết để khoe khoang với mọi người. Chúng tôi chỉ cần bạn và gia đình biết. Tất nhiên với tôi tôi rất muốn làm cha, muốn có một đứa con, đó là mục tiêu sắp tới, nhưng trở thành một người cha nó cần thời gian. Tôi nghĩ rằng trên thế giới nhiều người trở thành cha nhưng chưa quan tâm đúng mức đến các con nhưng tôi đặt nặng chuyện này. Nếu tôi có con tôi sẽ dành 100% thời gian chăm sóc chúng", nam diễn viên quốc tịch Thụy Điển nói thêm.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là 'bạn bè' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook (Hình 2).

Kim Lý hạnh phúc chia sẻ: "Cô ấy biết tất cả mọi thứ về tôi. Cả hai chúng tôi rất gắn bó. Trong cuộc đời tôi chưa từng nghĩ sẽ ở lại Việt Nam. Rồi tôi yêu và quyết định gắn bó lâu dài. Tôi may mắn khi có người tôi yêu và tôn trọng cô ấy".

Hơn nữa Kim Lý cho rằng anh là con người thuộc về gia đình và muốn dành thời gian để chăm sóc tổ ấm bé nhỏ, việc kinh doanh đã quá thuận lợi nên Kim Lý không muốn tham gia vào thế giới giải trí nữa.

Ninh Dương Lan Ngọc công khai thừa nhận yêu Chi Dân

Sau nhiều lần từ chối cuối cùng Ninh Dương Lan Ngọc đã công khai trên sóng truyền hình xác nhận tình cảm với ca sĩ Chi Dân.

Trong một gameshow truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc đã trả lời hiện cô đang yêu ca sĩ Chi Dân.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là 'bạn bè' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook (Hình 3).

Cụ thể, với mong muốn giành chiến thắng cho đội nhà trong phần thi "Ừ đúng rồi", Ninh Dương Lan Ngọc đã chấp nhận những câu hỏi từ Lâm Vỹ Dạ.

Trước câu hỏi: "Nghe nói Lan Ngọc đang hẹn hò Chi Dân đúng không", nữ diễn viên ấp úng và bất ngờ.

Trường Giang nhanh trí cảnh báo: "Ở câu này, nếu phủ nhận thì chẳng khác nào đem con trai người ta ra trêu đùa. Còn nếu thừa nhận thì biết bao nhiêu người buồn lắm".

Cuối cùng, dù ấp úng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng đưa ra câu trả lời: "Đúng rồi" để xác nhận tình yêu với Chi Dân.

Tiếp đó, cô cũng thừa nhận chuyện từng yêu và chia tay diễn viên La Thành.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận, cô nói: "Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu".

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân yêu nhau xuất phát vào khoảng tháng 4 khi hình ảnh hai người cùng tham gia lễ hội Té nước tại Thái Lan. Đồng thời cư dân mạng nhanh chóng phanh phui nhiều hình ảnh của cả hai đang hẹn hò trên phố.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là 'bạn bè' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook (Hình 4).

Đáng nghi hơn khi được hỏi về cơ duyên sáng tác nên ca khúc gây bão có tên Lỡ như anh yêu em, Chi Dân tiết lộ ca khúc này như thay lời gửi đến người yêu bí mật.

Chi Dân từng chia sẻ. "Ban đầu, chúng tôi là bạn thân. Sau đó, tôi cảm nhận tình cảm của mình vượt qua mức tình bạn. Tôi và cô ấy tìm hiểu nhau được khoảng ba tháng".

Vào cuối tháng 8 vừa qua, hình ảnh Lan Ngọc và Chi Dân cùng đi Côn Đảo được cộng đồng mạng chia sẻ khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

Trước khi bị bắt gặp "đánh lẻ" hẹn hò tại Côn Đảo, cặp đôi này cũng từng bị phát hiện du lịch chung tại Đà Lạt.

Về phía Chi Dân, anh khẳng định rằng mình có rung động với Ninh Dương Lan Ngọc, anh từng chia sẻ với truyền thông: "Đúng là tôi cũng có tình cảm và bị rung động khi tiếp xúc với Ngọc, nhưng lúc này, giữa chúng tôi chỉ là bạn bè tốt của nhau. Tôi cũng không đòi hỏi Ngọc phải đáp lại tình cảm của mình mà tôi chỉ làm những gì mà tôi thực sự muốn làm. Bản thân tôi cũng không muốn nghĩ sâu xa về mối quan hệ này, vì tình cảm là điều rất khó nói. Thôi thì cứ tuỳ duyên, tới đâu thì tới, tôi sợ mình nói trước lại bước không qua".

Trước khi đến với Chi Dân, Lan Ngọc từng có mối tình nhiều năm với diễn viên Minh Luân.

Trước tin đồn là người thứ ba, trả lời phỏng vấn ở Zing, Chi Dân cho biết: "Theo tôi biết, anh Luân xác nhận anh ấy và Lan Ngọc đã chia tay.

Thời gian đó Ngọc buồn, thường đi chơi với tôi và S.T. Nếu tôi có thương Lan Ngọc cũng đâu có sai. Nhưng thực tế chúng tôi vẫn là bạn".

Trương Bá Chi sinh con cho bạn thân của bố chồng

Thân thế bạn trai của Trương Bá Chi khiến dư luận đặc biệt quan tâm những ngày này, nhất là sau khi có tin cô bí mật sinh con cuối tháng 11.

Tờ Orientdaily gần đây đưa tin "người tình trong bóng tối" của Trương Bá Chi không phải là đại gia Singapore U70 hay bạn trai kém 6 tuổi Lương Chiêu Phong, mà thực chất là ông Tôn Đông Hải, một doanh nhân giàu có tại Đại lục chuyên đầu tư lĩnh vực bất động sản, gần đây còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và hiện sống ở Singapore.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là 'bạn bè' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook (Hình 5).

Trương Bá Chi và Tôn Đông Hải thân mật trong một vài sự kiện.

Đây là người mà Bá Chi giữ mối quan hệ tốt đẹp trong suốt nhiều năm. Thời điểm cô gặp khó khăn sau khi ly dị chồng, vị doanh nhân này đã ở bên chia sẻ, giúp đỡ cô rất nhiều.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là 'bạn bè' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook (Hình 6).
Ngôi sao - Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là 'bạn bè' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook (Hình 7).

Điều đặc biệt, Tôn Đông Hải là bạn thân thiết với ông Tạ Hiền - bố chồng cũ của Trương Bá Chi. Thông qua gia đình Tạ Hiền, Trương Bá Chi mới biết ông Đông Hải.

Trước đó, cánh paparazzi nhiều lần chụp được hình Bá Chi đi ăn uống với ông Tôn ở Singapore. Hơn nữa ông Tôn rất được lòng hai cậu quý tử của Trương Bá Chi.

Một nguồn tin cho hay, từ khi hẹn hò Bá Chi, ông không tiếc tiền hỗ trợ cho cô. Gần đây, ông Tôn Đông Hải âm thầm mua cho Trương Bá Chi một biệt thự trị giá 70 triệu HKD (tương đương 232 tỷ VNĐ) gần sân bay Bắc Kinh để cô và các con tiện sinh hoạt.

Trước tin đồn mới sinh con, Bá Chi giữ im lặng. Tuy nhiên, theo quan sát của cánh ký giả, lịch sinh hoạt của nữ diễn viên ít nhiều thay đổi.

Mặc dù đã xuất hiện trở lại, Bá Chi vẫn "né" cánh báo chí triệt để, cũng chưa dự bất cứ sự kiện nào của làng giải trí.

Lam Trường lên tiếng trước tin đồn rạn nứt với vợ trẻ

Mới đây, nhiều người hâm mộ nam ca sĩ Lam Trường bất ngờ "rỉ tai" nhau về tin đồn anh cùng vợ trẻ Yến Phương đã ly hôn hoặc đang ly thân.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là 'bạn bè' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook (Hình 8).

Những dòng trạng thái buồn bã có ý nói về chuyện tan vỡ trên trang cá nhân của Yến Phương là nguyên nhân của tin đồn này.

Ngoài ra, việc cô cho biết mình và con đã về Việt Nam sinh sống khiến cho nhiều người lo lắng tới việc rạn nứt tình cảm của vợ chồng nam ca sĩ Lam Trường.

Ngôi sao - Bí mật showbiz: Kim Lý thừa nhận chưa bao giờ là 'bạn bè' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook (Hình 9).

Trước tin đồn này, Lam Trường đã thẳng thắn bày tỏ về tình trạng của gia đình anh. Cụ thể, Lam Trường cho hay anh và vợ vẫn hoàn toàn bình thường, không có chuyện đổ vỡ.

Lam Trường lý giải việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng.

Lam Trường cho biết việc vợ anh đưa con gái về Việt Nam là vì cô muốn chăm sóc cha mẹ một thời gian vì cha mẹ cô tuổi đã cao, sức yếu. Nam ca sĩ "Tình thôi xót xa" rất tôn trọng quyết định của vợ vì vậy đã đồng ý.

Lam Trường và Yến Phương cách nhau 17 tuổi. Họ kết hôn vào tháng 11/2014. Sau kết hôn, Yến Phương chủ yếu sống tại Mỹ. Lam Trường thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ để biểu diễn và chăm sóc vợ con.

Bí mật showbiz kỳ tiếp theo sẽ được đăng tải vào 13h30 thứ Năm, ngày 13/12 tới đây trên báo Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh

 



 

Bí mật showbiz: Sao nam TVB chạy làng khi làm fan nữ có bầu, tình cũ Trấn Thành sinh con ở trời Tây

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:44
Sao nam TVB chạy làng khi làm fan nữ có bầu, tình cũ Trấn Thành sinh con ở trời Tây, Lê Hiếu - tình cũ Văn Mai Hương chuẩn bị lấy vợ, Người yêu của con trai Beckham yêu đồng giới sau chia tay, Nam Em thức tỉnh sau nghi vấn trầm cảm là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Long Nhật xin phép vợ quan hệ đồng tính, Hồ Ngọc Hà chia sẻ chuyện "bạc nghĩa phụ tình"  

Thứ 2, 03/12/2018 | 13:30
Long Nhật xin phép vợ quan hệ đồng tính để được nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ chuyện bạc nghĩa phụ tình, Ảnh đế Vương Bảo Cường đánh vợ nhập viện, Phan Mạnh Quỳnh quyết định "theo vợ bỏ cuộc chơi", Giả Nãi Lượng ly hôn Lý Tiểu Lộ, con gái rơi của Thành Long kết hôn đồng tính là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Hiếu-Quỳnh hẹn hò, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về cuộc sống sau ly hôn

Thứ 5, 29/11/2018 | 13:00
Nghi án Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò với Hồ Quang Hiếu; Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về cuộc sống sau ly hôn; Bạn trai MC Kỳ Duyên lên tiếng về tin đồn chia tay; Nữ diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' sống như 'câm điếc' ở Mỹ,...là những bí mật showbiz vừa được "bật mí".

Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi

Thứ 2, 26/11/2018 | 14:07
Huỳnh Hiểu Minh phát ngôn gây sốc;  Mỹ nhân xứ Đài phản bội chồng để hẹn hò đồng tính; MC Hoàng Linh gây bão với nghi vấn quyết tâm ly hôn; Trường Giang bỡ ngỡ khi lấy Nhã Phương; Hôn phu "hụt" của Paris Hilton đòi trả lại nhẫn đính hôn 2 triệu là những bí mật showbiz được bật mí.  
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.