Bị miệt thị dùng tiền “mua vai”, Ngọc Thanh Tâm tức giận

Bị miệt thị dùng tiền “mua vai”, Ngọc Thanh Tâm tức giận "đáp trả"

Hà Thị Linh
Thứ 3, 10/04/2018 | 16:00
0
Ngọc Thanh Tâm tỏ thái độ khá tức giận bởi hễ mỗi lần nhận vai chính trong bất cứ phim nào, cô đều dính tin đồn “mua vai”.

Sinh năm 1993, Ngọc Thanh Tâm có màn “chào sân” điện ảnh với vai chính trong phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh. Liên tiếp hai phim sau đó là Đảo của dân ngụ cưYêu em bất chấp, “cháu nuôi của Đàm Vĩnh Hưng” cũng đảm nhận luôn vai chính “nặng ký”. Điều này đã “dấy” lên kha khá những lời xì xào, bàn tán về gia thế của Ngọc Thanh Tâm.

Suốt mấy năm qua, Ngọc Thanh Tâm không thoát khỏi tin đồn nhờ gia thế “khủng” nên mới được đóng vai chính. Hễ mỗi lần nhận vai trong bất cứ phim nào, cô đều dính tin đồn “mua vai”.

Phải đến gần đây, khi vai diễn Diệu Hiền trong Yêu em bất chấp ra mắt khán giả, Ngọc Thanh Tâm mới chính thức lên tiếng làm sáng tỏ những tin đồn “bủa vây” cô bấy lâu nay.

Cô bày tỏ: “Từ khi bước chân vào showbiz, tôi đã tập chấp nhận điều đó rồi. Dẫu vậy, cũng không ít thời điểm cảm thấy chạnh lòng, không phải là bị chê, mà là bởi những lời miệt thị và xúc phạm, tất cả chỉ vì những định kiến vô căn cứ.

Bị miệt thị dùng tiền “mua vai”, Ngọc Thanh Tâm tức giận 'đáp trả'

Ngọc Thanh Tâm bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ.

Ngọc Thanh Tâm kể, cô cảm thấy áp lực, mệt mỏi khi phải đối diện với những định kiện: Một là gia đình giàu có nên được lót "thảm hồng" để vào showbiz; hai là các đạo diễn mời cô đóng phim chỉ vì cô có tiền.

Đáp trả những định kiến này, nàng Diệu Hiền của Yêu em bất chấp khẳng định, bấy lâu nay cô luôn cố gắng tự lực bằng “đôi chân” của mình, không phụ thuộc vào tiền bạc của mẹ nên đã đi chậm hơn rất nhiều bạn cùng lứa trong nghiệp diễn.

Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm cảm thấy rất buồn khi người ta đã “cố tình phớt lờ những cuộc casting thất bại của tôi, phớt lờ những nỗ lực khổ cực hàng nửa năm trời cho mỗi vai diễn của tôi, và phớt lờ những vai diễn của tôi được đề cử giải quốc tế...", mà thêu dệt lên những tin đồn không hay.

Bị miệt thị dùng tiền “mua vai”, Ngọc Thanh Tâm tức giận 'đáp trả' (Hình 2).

Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm kết hợp khá ăn ý trong phim Yêu em bất chấp.

Trước những lời chê bai cho rằng, Ngọc Thanh Tâm chưa đủ đẹp và chưa đủ diễn tốt để thể hiện vai chính trong phim Yêu em bất chấp, nữ diễn viên cũng thẳng thắn lên tiếng “đáp trả”. Ngọc Thanh Tâm thừa nhận là một diễn viên tay ngang nên cô cảm thấy vô cùng áp lực khi đảm nhận vai diễn đã quá thành công trong bản gốc của Hàn Quốc.

“Tôi có thể không đẹp như hoa hậu, diễn không xuất sắc như diễn viên Hàn Quốc, có thể tôi chưa làm tốt như kỳ vọng khắt khe của các bạn, nhưng tôi không tệ như những gì các bạn nói về tôi trên mạng xã hội”, Ngọc Thanh Tâm nhấn mạnh.

Bị miệt thị dùng tiền “mua vai”, Ngọc Thanh Tâm tức giận 'đáp trả' (Hình 3).

 

Trải lòng về những lời đồn đại tiêu cực của Ngọc Thanh Tâm đã nhận được sự ủng hộ và động viên của bạn bè, đồng nghiệp. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng – bạn diễn trong Yêu em bất chấp và cũng là “chú nuôi” của nữ diễn viên bày tỏ: “Xuất sắc! Khi nào thì những con người đó mới trưởng thành thì cứ để cuộc đời của chính họ sẽ trả lời".

Trước câu chuyện của Ngọc Thanh Tâm, người mẫu Trang Trần – “bà mẹ hổ báo” trong Yêu em bất chấp đã hài hước “mách nước” cho đàn em: “Mỗi lần em đi casting bị trượt, em cần thuê chị đi quay trực tiếp cho cả xã hội thấy em cũng như bao bạn khác, cũng tự mình đến tìm cơ hội ở những buổi cạnh tranh khốc liệt! Chính vì vậy sự tử tế chỉ dành cho người xứng đáng em ạ!".

Ngọc Thanh Tâm: “Đóng cảnh nóng cùng Hoài Lâm, ban đầu tôi rất ngại bạn gái cậu ấy”

Thứ 2, 02/04/2018 | 16:00
Cô nàng Diệu Hiền của phim Yêu em bất chấp đã tiết lộ hậu trường thú vị khi đóng cảnh thân mật với bạn diễn Hoài Lâm.

“Cô dâu” Hoài Lâm "hứng" trọn 100 cái tát trời giáng của Ngọc Thanh Tâm

Thứ 4, 28/03/2018 | 16:00
Màn hoán đổi của Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm với những tình tiết vô cùng thú vị trong Yêu em bất chấp hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Yêu em bất chấp: Hoài Lâm bầm giập vì Ngọc Thanh Tâm

Thứ 6, 23/03/2018 | 16:00
Bộ phim Yêu em bất chấp của đạo diễn Văn Công Viễn vừa chính thức tung trailer ấn tượng và dần hé lộ mối quan hệ nắm, buông thất thường của chàng trai khù khờ Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô gái bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm).
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.