Bị người đồng tính lợi dụng, cứ ngỡ mình đồng tính thật

Bị người đồng tính lợi dụng, cứ ngỡ mình đồng tính thật

Thứ 6, 24/07/2015 | 09:12
0
Một lần uống rượu ở bar, Việt bị một gã đàn ông dụ dỗ, những cái vuốt ve, những nụ hôn khiến Việt hoang mang không biết mình có phải là đồng tính?

Đồng tính hay lầm tưởng?

Việt 25 tuổi, học thức, ưa nhìn, rất nhiều phụ nữ “bám đuôi” bật đèn xanh. Nhưng đến nay Việt vẫn chẳng “có một mảnh tình vắt vai”. Lý do Việt chẳng thể rung động trước bất kỳ người phụ nữ nào.

Một lần, do chán nản công việc, Việt đã vào một quán bar gần nhà để giải sầu. Tại đây, Việt đã gặp Quang – một gã trai với vẻ ngoài khá bỏng bẩy, cơ bắp và ăn nói rất duyên dáng. Sau khi uống hết một chai rượu Tây, Việt đã ngà ngà say thì Quang đến gần bắt chuyện. Lúc đầu chỉ là những câu chuyện xã giao, hỏi thăm về công việc, quê quán và vài ba câu chuyện tán gẫu. Việt phải thừa nhận rằng, gã trai này nói chuyện rất cuốn hút, Việt gần như bị mê hoặc bởi sự hài hước hước, thông minh của anh ta.

Quang giới thiệu, hiện Quang đang là trưởng phòng truyền thông cho một tập đoàn ở Hà Nội, hiện vẫn độc thân và bóng gió rằng đang đi tìm một nửa thực sự của mình. Suốt buổi nói chuyện, gã trai này lùng sục khắp cơ thể của Việt, rồi luôn miệng khen Việt có ngoại hình đẹp và rất “gợi cảm”. Nghe Quang nói vậy, Việt cảm thấy vui vui, rồi gã trai cầm tay, vòng tay ôm eo Việt. Do đã ngà say, Việt cũng không để ý những điều đó.

Rồi bất ngờ, Quang dí sát miệng gã vào miệng Việt. Lúc này Việt chợt cảm thấy có gì đó “khác khác” trong người, có vẻ như là thứ gì đó rung động. Tư thế đó mất vài giây thì Việt vội đẩy Quang ra. Kết thúc buổi gặp, họ trao đổi số điện thoại.

Đời sống - Bị người đồng tính lợi dụng, cứ ngỡ mình đồng tính thật

Hình minh họa

Hàng ngày, Quang nhắn tin, gọi điện hỏi thăm Việt. Gã mời Việt đi uống cà phê, đi chơi. Anh ta hỏi Việt về chuyện người yêu, gia đình. Khi biết Việt chưa có người yêu, Quang tỏ ra mừng rỡ và càng săn đón Việt hơn. Rồi những món quà đắt tiền, những lần đi chơi nhiều hơn, sự xuất hiện của Quang cũng ngày càng nhiều hơn. Việt lờ mờ nhận r

Tag: vuivui
Cùng chuyên mục

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...

Đồng Nai: Sở Y tế ra thông cáo báo chí về vụ ngộ độc sau ăn bánh mì

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:39
Vụ ngộ độc khiến 545 người phải nhập viện. Trong đó, có 207 trường hợp đã xuất viện, tiếp tục theo dõi tại nhà, 338 trường hợp theo dõi điều trị tại các bệnh viện.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Theo anh nông dân săn con đặc sản làm món "trinh nữ kén chồng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Chẳng cần biết khách ở xa đến có thích món này hay không thì gia chủ vẫn cứ mời, bởi đó là tình cảm chân thành của người dân Đồng bằng Sông Cửu Long.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.