Bình nước nóng Rossi Arte: Hàng Việt chinh phục thế giới

Bình nước nóng Rossi Arte: Hàng Việt chinh phục thế giới

Thứ 3, 15/10/2019 | 10:56
0
Đột phá về thiết kế kiểu dáng, cùng các tính năng vượt trội, sau 2 năm ra mắt, bình nước nóng Rossi Arte của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chiếm lĩnh được thị trường cả trong và ngoài nước. Hiện Rossi Arte cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia ở khu vực Đông Nam Á.

Vượt xa kỳ vọng, ngay trong mùa đầu tiên ra mắt, hàng chục ngàn bình nước nóng Rossi Arte đã được khách hàng đón nhận, góp phần không nhỏ vào việc giúp thương hiệu bình nước nóng Rossi xác lập và duy trì thị phần số 1 Việt Nam (xác nhận và chứng thực thông tin bởi Hiệp hội các nhà bán lẻ Viêt Nam). Hiện, Rossi Arte đã được giới thiệu và được khách hàng đón nhận tại các thị trường như Campuchia, Indonesia, Myanma…

Thương hiệu - Bình nước nóng Rossi Arte: Hàng Việt chinh phục thế giới

Bình nước nóng Rossi Arte với 7 sắc màu phồn vinh, phù hợp mọi không gian phòng tắm

Ra đời từ 2018, bình nước nóng Rossi được mệnh danh là Nữ hoàng Bình nước nóng – là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và là thành quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành với các tập đoàn tư vấn công nghệ, cung cấp linh kiện đồng bộ hàng đầu trên thế giới đến từ châu Âu. Ở thời điểm ra mắt, bình nước nóng Rossi Arte là một trong số ít sản phẩm do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất có tính năng, kiểu dáng vượt trội, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu lớn đến từ nước ngoài.

Bình nước nóng Rossi Arte được ứng dụng công nghệ tráng men UMC (Ultra micro coating) với men Nano Bạc giúp sản phẩm trở nên bền bỉ và kháng khuẩn cho nguồn nước. Để làm tăng giá trị cho sản phẩm, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tích hợp cho bình nước nóng Rossi Arte những linh kiện cao cấp như: thanh gia nhiệt siêu bền giúp tăng hiệu suất làm nóng nước tới 97,9%; hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ ổn nhiệt siêu bền nhập khẩu từ Pháp hoạt động ổn định sau 100.000 lần đóng ngắt, bảo đảm công suất vận hành tối đa cùng bộ chống rò điện ELCB tuyệt đối an toàn cho người sử dụng…

Để chống bám cặn, bảo vệ thành bình, bảo vệ thanh đốt và tăng tuổi thọ sản phẩm, bình nước nóng  Rossi Arte được trang bị thanh magie với đường kính lớn, nhiệm vụ của thanh magie là hút ion kim loại và chịu sự ăn mòn thay cho các bộ phận khác. Thanh magie này được lắp ở vị trí thuận tiện để kỹ thuật hoặc thậm chí là ngay cả người dùng có thể thay thế định kỳ.

Thương hiệu - Bình nước nóng Rossi Arte: Hàng Việt chinh phục thế giới (Hình 2).

Bình nước nóng Rossi Arte 8 – phiên bản 2019 của dòng sản phẩm Rossi Arte

Nhằm mang đến cho Rossi Arte một diện mạo mới, nhà thiết kế tài hoa Josep Mazoyer (người Pháp) đã lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những cánh hoa và sự cách điệu hình khối chấm phá từ các công trình kiến trúc để tạo nên siêu phẩm bình nước nóng Rossi Arte dáng vẻ sang trọng, tinh tế và đầy cảm xúc.

Sự đột phá về ngôn ngữ thiết kế của Rossi Arte là kết quả sự lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng, là minh chứng cho những nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm qua từng năm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc luôn coi trọng việc đầu tư và áp dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, phù hợp với điều kiện thời tiết, sử dụng tại Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ với các sản phẩm nhập ngoại vốn chỉ phù hợp với điều kiện sử dụng tại châu Âu.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm bình nước nóng Rossi Arte và dòng sản phẩm bình nước nóng Rossi, kể từ 01/9/2019, khi mua 01 bình nước nóng Rossi nhãn hiệu bất kỳ, quý khách hàng sẽ được tặng ngay 01 bình giữ nhiệt cao cấp Tân Á Đại Thành trị giá 399.000VNĐ.

Chương trình được áp dụng đến 31/12/2019 (hoặc đến khi hết quà tặng).

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 1800 6668

Tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại: www.tanadaithanh.vn

Vũ Minh

Hàng chục nghìn bình nước nóng Rossi Pisa được bán trong ngày ra mắt

Thứ 5, 29/08/2019 | 21:00
Ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt hàng chục nghìn sản phẩm bình nước nóng Rossi Pisa của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được bán tới tay người tiêu dùng.

Ra mắt bình nước nóng phiên bản đặc biệt - Rossi Pisa

Thứ 5, 15/08/2019 | 20:13
Với mong muốn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, giữa tháng 8/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới, phiên bản hoàn toàn khác biệt so với các bình nước nóng có mặt trên thị trường: Bình nước nóng Rossi Pisa.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.