Bí quyết cải thiện ù tai an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm Kim Thính

Bí quyết cải thiện ù tai an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm Kim Thính

Thứ 5, 19/03/2020 | 13:00
0
Ù tai là tình trạng khá phổ biến, gây nhiều khó chịu cho người mắc. Hiện nay, có một giải pháp giúp cải thiện ù tai đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn và nhận thấy hiệu quả tích cực, đó là sử dụng sản phẩm Kim Thính.

Ù tai là gì?

Ù tai là hiện tượng người mắc nhận thấy những âm thanh ảo có nguồn gốc từ chính hệ thống thính giác hoặc các cơ quan lân cận và thường không thể nghe được bởi người ngoài. Phần lớn ù tai là những tiếng kêu đơn âm như: Tiếng ù ù, e e, o o,... Tuy nhiên, cũng có trường hợp nghe thấy những âm thanh như: Tiếng ve kêu, tiếng dế kêu, tiếng chuông reo, tiếng lá xào xạc,... 

Ù tai là tình trạng phổ biến, thường gặp ở người trên 55 tuổi. Tuy nhiên, những người trẻ cũng tiềm ẩn nguy cơ mắc phải tình trạng này do thói quen sinh hoạt thiếu hợp lý.

Sức khỏe - Bí quyết cải thiện ù tai an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm Kim Thính

Ù tai là tình trạng phổ biến

Nguyên nhân gây ù tai

Theo các chuyên gia, ù tai đôi khi không phải bệnh mà là triệu chứng của một tình trạng tiềm ẩn trong cơ thể. Dưới đây là những nguyên nhân gây ù tai phổ biến:

- Tiếp xúc với tiếng ồn lớn: Tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài có thể làm tổn thương tế bào lông ở tai trong. Những tế bào lông này chịu trách nhiệm tiếp nhận âm thanh và chuyển đổi thành sóng âm rồi gửi đến não. Não sẽ đảm nhận nhiệm vụ phân tích những sóng âm này thành âm thanh có nghĩa mà chúng ta nghe được. Khi bị hư hại, tế bào lông sẽ không thể làm tốt nhiệm vụ của mình và gây ra chứng ù tai.

- Do chức năng thận suy giảm: Theo đông y, thận khai khiếu ra tai. Điều này có nghĩa là, chức năng thận ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thính giác. Do đó, ù tai nhiều khả năng là do thận kém.

- Tuần hoàn máu kém: Tuần hoàn máu có vai trò quan trọng giúp cung cấp oxy và dưỡng chất nuôi tế bào thần kinh tai, nhờ đó mà thính lực luôn khỏe mạnh. Khi tuần hoàn máu kém sẽ khiến quá trình này bị gián đoạn, cuối cùng dẫn tới triệu chứng ù tai.

Sức khỏe - Bí quyết cải thiện ù tai an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm Kim Thính (Hình 2).

Tuần hoàn máu kém dễ gây ù tai

- Mắc các bệnh về tai như: Viêm tai giữa, viêm ống tai ngoài, viêm tai trong, thủng màng nhĩ,… cũng dễ làm tổn thương cơ quan thính giác và gây ra hiện tượng ù tai.

Cải thiện ù tai bằng cách nào?

Tùy vào mỗi nguyên nhân gây ù tai khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện một số liệu pháp giúp giảm ù tai như:

- Sử dụng thiết bị bảo vệ thính giác: Tiếp xúc với âm thanh lớn có thể gây ù tai. Vì vậy, nếu làm việc trong môi trường có nhiều tiếng ồn lớn, bạn cần sử dụng nút bịt tai để bảo vệ thính giác không bị tổn thương.

- Tập luyện: Tập thể dục thường xuyên giúp tăng cường tuần hoàn máu tới tai, từ đó cải thiện ù tai và giữ cho thính lực luôn khỏe mạnh.

Sức khỏe - Bí quyết cải thiện ù tai an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm Kim Thính (Hình 3).

Tập luyện đều đặn giúp cải thiện ù tai

- Giảm âm lượng: Nghe nhạc lớn, xem tivi với âm lượng quá to cũng có thể khiến thính giác bị tổn thương và gây ù tai. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng tivi, điện thoại với mức âm lượng vừa phải để không gây hại cho thính lực.

- Sử dụng liệu pháp âm thanh: Nghe những âm thanh như: Tiếng mưa rơi, sóng biển, nhạc không lời cũng có thể giúp che lấp tiếng ù tai và làm bạn ngủ ngon giấc hơn.

>>> Xem thêm: Bí quyết cải thiện ù tai của cô Trương Thị Thu Hường (SĐT: 0947017077) TẠI ĐÂY.

Bí quyết cải thiện ù tai nhờ sản phẩm Kim Thính

Có thể thấy rằng, các phương pháp cải thiện như trên có tác dụng nhất định nhưng thường chỉ là tạm thời mà không giúp cải thiện ù tai cho hiệu quả bền vững. Theo chuyên gia, ngoài tác động đến nguyên nhân gây bệnh, việc điều trị ù tai cần phải đảm bảo các mục tiêu sau:

- Mục tiêu trước mắt: Giúp giảm đau, chống viêm trong trường hợp có viêm nhiễm ở tai. Giúp tăng cường lưu thông khí huyết, bổ sung các chất đến nuôi dưỡng thần kinh tai, từ đó làm tăng cường thính lực, cải thiện tình trạng ù tai hiệu quả.

- Mục tiêu lâu dài: Giúp bổ thận bởi thận khai khiếu ra tai. Nếu chức năng thận kém thì khả năng nghe của tai cũng bị suy giảm. Vì vậy, về lâu dài, người bị ù tai cần tìm biện pháp để tăng cường chức năng thận.

Trước đây, các phương pháp điều trị hiện đại mới chỉ giúp tác động đến mục tiêu trước mắt mà chưa thực sự tác động đến mục tiêu lâu dài trong điều trị ù tai, đó là tăng cường chức năng thận. Cũng bởi vậy mà nhiều người loay hoay tìm đủ mọi cách để cải thiện ù tai nhưng không mang đến hiệu quả như mong muốn. Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Kim Thính giúp đáp ứng cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong điều trị ù tai.

Kim Thính được cấu thành từ các vị thuốc như: Câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa có tác dụng bồi bổ chức năng tạng thận. Do vậy sẽ làm tăng cường thính lực theo thuyết của y học cổ truyền liên quan giữa chức năng thận và sức khỏe thính giác.

Sức khỏe - Bí quyết cải thiện ù tai an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm Kim Thính (Hình 4).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính giúp cải thiện ù tai

Ngoài tác động vào tạng thận, Kim Thính còn chứa các thành phần như: Đan sâm, L-carnitine fumarate, kẽm,… mang tới tác dụng hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu. Đặc biệt, L-carnitine fumarate đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan của cơ thể, bao gồm cả hệ thống thính giác. Nhờ vào điều này, Kim Thính giúp cải thiện ù tai hiệu quả.

Không chỉ vậy, Kim Thính còn chứa nhiều thảo dược có tính chống viêm, giảm sưng khác như: Cối xay, vảy ốc, cẩu tích. Những thảo dược này đã được đông y sử dụng từ xa xưa giống như thuốc kháng sinh thực vật chuyên dùng cho các trường hợp bị viêm tai giữa, đau tai. Vì vậy, sản phẩm rất hiệu quả với những trường hợp người bị ù tai do mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai.

Cũng chính bởi lý do này mà trong nhiều năm qua, sản phẩm Kim Thính không chỉ là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người bị ù tai mà còn được xem là giải pháp hữu hiệu với các trường hợp bị điếc tai, suy giảm thính lực, nghễnh ngãng trên khắp mọi miền đất nước.

Từ khi có mặt trên thị trường, Kim Thính đã được nhiều người bị ù tai, nghe kém tin tưởng lựa chọn vì tính an toàn và không gây tác dụng phụ. Điển hình như trường hợp của ông Kiều Minh Châu ở Khánh Hòa. Mời bạn xem thêm chia sẻ của ông Châu TẠI ĐÂY.

Ù tai có thể gây nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc của người mắc. Chính vì vậy, bạn cần tìm ra phương pháp cải thiện tình trạng này càng sớm càng tốt và đừng quên sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày để thính lực luôn khỏe mạnh!

>>> Xem thêm: Đánh giá của chuyên gia Nguyễn Ngọc Phấn về sản phẩm Kim Thính TẠI ĐÂY.

Hồng Liên

Mọi thắc mắc liên quan tới tình trạng ù tai cũng như sản phẩm Kim Thính, bạn vui lòng liên hệ tổng đài: 18006302; Hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất.

Website: https://suygiamthinhluc.vn

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sau nửa thế kỷ khổ sở vì nghe kém, ù tai, bà Tuyết đã nghe được bình thường

Thứ 2, 16/12/2019 | 14:30
Bà Phan Thị Tuyết (sinh năm 1958, ở xóm 5, xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An – SĐT: 0393.123.253) bị ù tai, nghe kém từ năm lên 7 tuổi. Nhưng vì không có điều kiện chạy chữa nên bà phải sống chung với bệnh suốt 53 năm trời. Càng có tuổi, tai bà bị càng nặng, khó giao tiếp với người khác. Nhưng thật vui, nhờ may mắn tìm được giải pháp chữa trị phù hợp mà đến nay, bà đã nghe được bình thường, hết ù tai và trở lại cuộc sống vui vẻ giao tiếp với mọi người.

Ù TAI, VE KÊU trong tai, thính lực chỉ còn 5% – Anh Hùng nghe rõ trở lại nhờ Kim Thính

Thứ 5, 28/11/2019 | 09:00
Bỗng nhiên một ngày, anh Vũ Mạnh Hùng (SĐT: 0983 889 429, sinh năm 1974, trú tại tổ 4B, khu 5, phường Vân Cơ, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) bị ù tai, trong tai như có tiếng loa rè rè, tiếng côn trùng kêu và điếc đột ngột, khiến công việc, cuộc sống bị đảo lộn. Thật may nhờ biết tới sản phẩm thảo dược, thính lực của anh từ chỉ còn 5%, thì nay đã nghe rõ bình thường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.