Bí quyết hết đau ngực, phục hồi sau nhồi máu cơ tim nhờ Ích Tâm Khang

Thứ 2, 08/04/2024 | 11:39
0

Ở tuổi gần 70, chú Sơn được rất nhiều người ngưỡng mộ vì có sức khỏe tốt, luôn vui vẻ yêu đời. Ít ai biết rằng, hơn 20 năm trước chú đã từng suýt chết vì nhồi máu cơ tim do bệnh mạch vành. Chú Sơn sẽ không thể hồi phục sức khỏe được như ngày hôm nay nếu không biết đến giải pháp thảo dược này…

Cấp cứu khẩn cấp vì nhồi máu cơ tim, đau ngực dữ dội - Tôi đã nghĩ mình không qua khỏi

Cơn nhồi máu cơ tim ập đến khi chú Nguyễn Ngọc Sơn (thôn Làng Sen, Thái Hòa, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) còn rất trẻ, mới chỉ 48 tuổi. Trước đó, chú đã có các dấu hiệu như huyết áp thất thường, đau nhói ngực nhưng lại chủ quan bỏ qua. Vì thế, khi lên cơn đau tim và phải cấp cứu, chú và gia đình đã phải trải qua cú sốc vô cùng lớn, ám ảnh đến tận bây giờ. Chú Sơn chia sẻ:

“Tự nhiên hôm đấy bên ngực trái nó đau thắt lại, đau khủng khiếp như ai cầm dao đâm vào ngực mình, nước mắt nước mũi chảy giàn giụa cả ra, không thể thở được, phải rít lên tưởng chừng như tắt thở. Tôi chóng mặt ngã nằm cả xuống đường, xong anh em thấy phải bế ngay đi cấp cứu ở viện 198 của Bộ công an. Lúc đấy hoảng sợ đến mê man bất tỉnh, tưởng là chết luôn rồi cơ…”

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, phục hồi sau nhồi máu cơ tim nhờ Ích Tâm Khang

Chú Sơn từng phải chịu các cơn đau ngực, khó thở nghiêm trọng

Sau khi nhập viện điều trị, bác sĩ kết luận chú bị nhồi máu cơ tim do mạch vành tắc hẹp nặng. Mặc dù đã được cấp cứu kịp thời và giữ được tính mạng nhưng tim của chú Sơn đã bị tổn thương nặng và phải đối mặt rất nhiều di chứng nặng nề. Điều này khiến chú vô cùng buồn rầu, luôn suy nghĩ bi quan, tiêu cực. Chú chia sẻ:

“Ra viện mấy tháng trời rồi, uống bao nhiêu là thuốc mà người tôi vẫn như trên mây, hồi phục không được mấy phần. Tim vẫn yếu, vẫn đau ngực, khó thở, hồi hộp đến mức không dám đi lại hay vận động mạnh vì sợ ảnh hưởng đến tim. Người mệt, không ăn, không ngủ, không làm được gì. Còn trẻ thế mà đã bạo bệnh thế này, nhiều khi nằm tủi thân, buồn ứa nước mắt, không biết đời rồi sẽ đi đâu đến đâu…”

3 tháng kiên trì dùng Ích Tâm Khang, tôi hết hẳn đau ngực, khó thở

Thấy sức khỏe của mình càng ngày càng suy yếu sau nhồi máu cơ tim, chú Sơn rất lo sợ bản thân sẽ trở thành gánh nặng cho gia đình. Bằng bản lĩnh của một chiến sĩ công an, chú quyết tâm tìm cách chữa cho bệnh tim của mình. Sau khi tìm hiểu, chú đã biết đến sản phẩm sản phẩm Ích Tâm Khang - tăng cường sức khỏe trái tim qua bài báo về nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm tại bệnh viện TWQĐ 108. Chú quyết định dùng 3 tháng và đã vô cùng bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm. Chú chia sẻ:

“Tôi chỉ mua Ích Tâm Khang về uống thử thôi, không ngờ lại có hiệu quả thật. Uống đến tháng thứ 3 là thấy sức khỏe cải thiện nhiều lắm rồi. Thấy da dẻ hồng hào hơn mà mừng nhất là không còn bị lên cơn đau nhói, đánh trống ngực, tim đập thình thịch như trước nữa. Người nhẹ nhõm, dễ chịu, ăn, ngủ được nên tôi vui lắm.”

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, phục hồi sau nhồi máu cơ tim nhờ Ích Tâm Khang (Hình 2).

Uống Ích Tâm Khang 3 tháng, sức khỏe của chú Sơn đã chuyển biến rõ rệt

Từ ngày dùng Ích Tâm Khang, chú Sơn cảm thấy sức khỏe của mình cải thiện rõ rệt theo từng ngày, chú tự tin nói rằng sản phẩm đã giúp chú cải thiện đến gần 90% và tin tưởng dùng đến nay đã là gần 15 năm. Đối với chú, Ích Tâm Khang là món quà vô cùng quý giá cho sức khỏe vì giờ đây chú đã có thể khỏe mạnh, dứt hẳn các cơn đau thắt ngực. Chú đi lại, làm việc vô tư mà không lo nhói ngực hay tim đập loạn nhịp như trước, từ đó tinh thần cũng vui vẻ, phấn chấn hơn rất nhiều. Chú chia sẻ:

“Ngày trước bệnh tim khiến tôi không đi bộ nhanh được, không làm việc nặng được, bỏ cả thể thao, đi bộ 50m là phải ngồi xuống rồi, cơn đau thắt ngực nó kéo lên tức nghẹn lồng ngực ấy. Thế mà uống Ích Tâm Khang vào, sáng nào tôi cũng đi bộ 5 - 6 cây số, chiều thì đánh bóng bàn với bạn bè gần 2 tiếng trời mà không biết mệt, đau ngực là cái gì hết. Có được như ngày hôm nay đâu phải dễ, đều là nhờ uống Ích Tâm Khang cả đấy, uống hơn 15 năm rồi chứ ít đâu, ngày nào cũng phải có 2 viên rồi làm gì thì làm.”

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, phục hồi sau nhồi máu cơ tim nhờ Ích Tâm Khang (Hình 3).

Chú Sơn vui vẻ bên gia đình ở tuổi 70 nhờ có Ích Tâm Khang

Muốn hết đau ngực do bệnh mạch vành, phòng nhồi máu cơ tim thì cứ uống Ích Tâm Khang

Hiện nay chú Sơn đã gần 70 tuổi với sức khỏe được rất nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi lần chú đi khám, các bác sĩ đều bất ngờ, không tin rằng một người từng có tiền sử nhồi máu cơ tim do bệnh mạch vành, tim vẫn còn vết sẹo to như vậy mà vẫn có thể khỏe mạnh, các chỉ số đều ổn định. Điều này càng khiến chú tin tưởng và mong muốn có thêm nhiều người biết đến và mua Ích Tâm Khang về sử dụng để cải thiện được bệnh tim như mình. Chú chia sẻ:

“Cũng may là nhờ dùng Ích Tâm Khang, cho đến bây giờ là tôi không còn phải lo lắng, lăn tăn về cái bệnh động mạch vành, không lo tái phát nhồi máu cơ tim nữa, không còn buồn bã về bệnh tật như trước kia nữa. Nên anh em cố gắng, nếu bị bệnh tim mạch, động mạch vành thì nên cố gắng dùng Ích Tâm Khang không là tiếc đấy.”

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, phục hồi sau nhồi máu cơ tim nhờ Ích Tâm Khang (Hình 4).

Chú Sơn giới thiệu cho nhiều người bệnh tim mạch cùng dùng Ích Tâm Khang

TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Sơn chỉ là một trong hàng triệu người đã dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch, đã có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Không chỉ vậy Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chứng minh hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch. Cụ thể:

- Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

- 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

- Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Sức khỏe - Bí quyết hết đau ngực, phục hồi sau nhồi máu cơ tim nhờ Ích Tâm Khang (Hình 5).

Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim

Đặc biệt, không có người bệnh nào trong quá trình dùng sản phẩm Ích Tâm Khang phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm từ thảo dược, được ứng dụng công nghệ lượng tử trong sản xuất, rất an toàn, không hại gan, thận nên phù hợp với người bệnh tim mạch, suy tim, đang có các triệu chứng đau ngực, khó thở, ho, phù. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

Bị suy tim, thiếu máu tim, hở van, đau ngực, mệt uống ngay Ích Tâm Khang

Thứ 4, 21/02/2024 | 10:00
Cứ liên tục phải nhập viện cấp cứu vì tái phát những cơn đau ngực khó thở, chú Trịnh Ngọc Diệp (số 16, thôn Chí Linh, Yên Đức, Đông Triều, Quảng Ninh) từng nghĩ rằng bản thân không thể sống đến tuổi 70, cho đến khi chú Diệp bắt đầu sử dụng Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.