Bỏ nghề kỹ sư công nghệ hóa thực phẩm, cô gái thành công nhờ kinh doanh online ở tuổi 33

Bỏ nghề kỹ sư công nghệ hóa thực phẩm, cô gái thành công nhờ kinh doanh online ở tuổi 33

Thứ 6, 30/11/2018 | 11:33
0
Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 8X Lê Thị Linh đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm của công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh.
Truyền thông - Bỏ nghề kỹ sư công nghệ hóa thực phẩm, cô gái thành công nhờ kinh doanh online ở tuổi 33

Chị Lê Linh xinh đẹp rạng rỡ bên 2 con

Lê Thị Linh sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai. Cô có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ và luôn khao khát được cháy hết mình với niềm đam mê đó. Dù học ngành kỹ sư nhưng Linh vẫn ấp ủ một dự án kinh doanh trong tương lai. Ngoài những lúc đi làm, Linh dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về các phương thức kinh doanh và các mặt hàng kinh doanh hiệu quả.

Sau khi sinh bé trai đầu lòng chị phải nghỉ việc ở nhà chăm chồng con, đặc biệt sau khi sinh chị tăng lên 10kg thân hình xấu xí xồ xề chị quyết tâm giảm cân và được người quen giới thiệu tới sản phẩm giảm cân Tiến Hạnh. Sau Khi sử dụng giảm cân của công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh chị thấy vô cùng hài lòng và đạt hiệu quả cao. Nhận thấy sản phẩm giảm cân có nhu cầu thị trường lớn, đặc biệt là dòng sản phẩm của Công ty Đông y Gia truyền Tiến Hạnh và Thiên Hương beauty chiết xuất từ thiên nhiên được Bộ Y tế cấp phép phù hợp với nhu cầu của người dùng, cô nàng 8X quyết định làm nghề tay trái kinh doanh online dòng sản phẩm này. Cô nhận thấy, xu hướng kinh doanh online đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện đại.

Truyền thông - Bỏ nghề kỹ sư công nghệ hóa thực phẩm, cô gái thành công nhờ kinh doanh online ở tuổi 33 (Hình 2).

Cô kỹ sư năm nào giờ đã là một doanh nhân thành đạt, rạng ngời

Do sự phát triển của công nghệ số và sự đa dạng, tiện lợi của phương thức vận chuyển, quá trình mua – bán qua mạng đã trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Thời gian kinh doanh cũng không bó buộc cả người mua lẫn người bán. Linh có thể vừa bán thuốc, vừa tranh thủ online giới thiệu sản phẩm, trả lời tư vấn khách hàng. Càng đi sâu vào kinh doanh online, Linh càng thấy sự tiện lợi và hiệu quả. Cô ấp ủ sẽ phát triển sâu rộng hơn mảng kinh doanh này.

Quyết tâm càng mạnh mẽ hơn khi Linh gặp CEO Đặng Thiên Hương - người sáng lập với những dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn. CEO Đặng Thiên Hương đã chia sẻ với Linh nhiều kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả và tạo mọi điều kiện để cô thực hiện ước mơ kinh doanh.

Nhận thấy đây là một tập thể đoàn kết và dòng sản phẩm của công ty Tiến Hạnh và Thiên Hương Beauty có tiềm năng phát triển, Lê Thị Linh đã quyết định gia nhập hệ thống đăng ký làm Đại lý của công ty. Sau một thời gian ngắn, doanh thu của Linh tăng cao, từ vài chục hộp vốn ban đầu, doanh số đã đạt 10.000 – 20.000 sản phẩm.

Truyền thông - Bỏ nghề kỹ sư công nghệ hóa thực phẩm, cô gái thành công nhờ kinh doanh online ở tuổi 33 (Hình 3).
Truyền thông - Bỏ nghề kỹ sư công nghệ hóa thực phẩm, cô gái thành công nhờ kinh doanh online ở tuổi 33 (Hình 4).

Chị Lê Thị Linh (áo đỏ) trong buổi gặp gỡ ra mắt sản phẩm mới cùng các thành viên trong công ty

Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và sự lao động hết mình, Lê Thị Linh đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của cô là đúng đắn. Sau gần 5 tháng làm đại lý, hiện tại Linh đã trở thành đại lý lớn nhất khu vực miền Nam. Cô trực tiếp quản lý hệ thống thành viên riêng, thu nhập trung bình mỗi tháng từ 100-150 triệu đồng. Linh có thể mua sắm quần áo, làm đẹp, mua xe mới, phụ giúp gia đình có cuộc sống đủ đầy hơn. Từ một cô kỹ sư lương thấp, phải chịu nhiều áp lực, Linh trở thành một bà mẹ bỉm sửa kinh doanh online thành công, xinh đẹp, có thu nhập cao. Đây là cuộc bứt phá ngoạn mục của cô nàng 8X dám nghĩ dám làm. 

Nếu như không có niềm đam mê, không dám bứt phá và không tin tưởng vào bản thân mình, tin tưởng vào sản phẩm của công ty Đông y Tiến Hạnh và Thiên Hương Beauty hẳn Lê Linh đã không có được thành công như ngày hôm nay. Và cô cũng không thể giúp được nhiều người đạt được thành công, thay đổi cuộc sống đến như vậy.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu Tiến Hạnh - Thiên Hương Beauty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với tổng phân phối Lê Thị Linh qua số điện thoại: 0985 890 723 hoặc qua link facebook: https://www.facebook.com/lelinh8185.

Lê Hương

Cô Dược sỹ 9X kiếm vài chục triệu mỗi tháng sau quyết định bỏ nghề để kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:15
Với 1 người gia đình có điều kiện thì 4 năm đi học Đại học, Cao đẳng tốn vài trăm triệu cũng chả thấm vào đâu. Nhưng với Hoa ( SN 1992) sinh ra tại vùng quê Hiệp Hòa - Bắc Giang, một đứa con nhà nông, không có mối quan hệ thì việc đi thôi cũng đã đủ chật vật rồi, chưa kể dưới đó còn 3 đứa em đang tuổi ăn học. Lại nữa, sau khi học xong cũng không dám mơ ước cao sang gì, chỉ mong xin được công việc đúng ngành, đúng nghề.

Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online

Thứ 6, 12/10/2018 | 15:51
Phạm Thị Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên tại một vùng quê thuộc huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Sau những năm tháng học và tốt nghiệp chuyên ngành giáo viên mầm non ra trường, Phạm Thị Ngọc Trinh cũng đã xin đi làm giáo viên mầm non ở địa phương nhưng cô luôn cảm thấy công việc không phù hợp với bản thân.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Hậu trường tập luyện trước thềm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:08
Dàn thí sinh tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Tin tức Đời sống 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” 5 căn bệnh nguy hiểm

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:46
Cập nhật tin tức đời sống ngày 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” cho 5 căn bệnh nguy hiểm; Những thời điểm không nên ăn rau muống...