Bóng hồng duy nhất khiến Lương Triều Vỹ xiêu lòng sau khi kết hôn

Bóng hồng duy nhất khiến Lương Triều Vỹ xiêu lòng sau khi kết hôn

Thứ 5, 17/08/2023 | 07:00
0
Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh có cuộc tình kéo dài hơn 30 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng trong cuộc tình của họ vẫn có bóng dáng của một phụ nữ khác.

Mới đây, scandal về việc Lương Triều Vỹ có con riêng với người đẹp Trình Tiêu kém anh đến 36 tuổi đã được giải quyết triệt để khi cả hai người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận. Một ngày sau khi tin đồn phát tán, đại diện của tài tử họ Lương đã khẳng định: Điều này nhảm nhí một cách lố bịch!

Thực tế, hầu hết những người yêu thích và theo dõi Lương Triều Vỹ thời gian dài đều không tin vào câu chuyện “có con với người tình kém 36 tuổi” mà truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đăng tải thời gian qua.

Nếu nói đến scandal tình cảm ồn ào nhất của Lương Triều Vỹ trong suốt lịch sử tình trường cực kỳ phong phú của anh thì phải là trường hợp của Trương Mạn Ngọc.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Lương Triều Vỹ từng thừa nhận người duy nhất khiến anh xiêu lòng sau khi đã yêu Lưu Gia Linh là Trương Mạn Ngọc.

Giải trí - Bóng hồng duy nhất khiến Lương Triều Vỹ xiêu lòng sau khi kết hôn

Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc thời trẻ.

Hai người nảy sinh tình cảm phim giả tình thật khi đóng Tâm trạng khi yêu. 15 tháng cùng đóng Tâm trạng khi yêu, Lương Triều Vỹ nói anh với Trương Mạn Ngọc hiểu nhau, ăn ý chứ không còn gọi là rung động. Tài tử người Hong Kong (Trung Quốc) "lộ liễu" đến mức nói muốn dừng cuộc đời ở năm 38 tuổi, tức năm đóng Tâm trạng khi yêu cùng mỹ nữ họ Trương.

Lương Triều Vỹ kể lại: “Tôi nghĩ sẽ không dùng từ rung động để hình dung về cảm giác với Trương Mạn Ngọc, nhưng chúng tôi thật sự rất hiểu nhau, nói chuyện rất ăn ý. Về những cay đắng ngọt bùi của nghề diễn, tôi chỉ tâm sự với Trương Mạn Ngọc, chứ không nói với Lưu Gia Linh. Bởi vì Trương Mạn Ngọc giống tôi, khi đóng phim rất nhập tâm, sự mệt mỏi của công việc diễn xuất, cô ấy có thể hiểu được”.

Giải trí - Bóng hồng duy nhất khiến Lương Triều Vỹ xiêu lòng sau khi kết hôn (Hình 2).

Từng khẳng định xiêu lòng trước Trương Mạn Ngọc, nhưng người Lương Triều Vỹ chọn nắm tay vẫn là Lưu Gia Linh.

Nhưng sau cùng, chuyện tình của Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ cũng dừng ở Tâm trạng khi yêu, giống kết cục hai con người đã có gia đình, nảy sinh tình cảm trong bộ phim kinh điển. Sau này, khoảnh khắc Ảnh đế Cannes nắm tay Lưu Gia Linh, nhưng lại ngoái nhìn Trương Mạn Ngọc trên thảm đỏ thời gian dài lại bị đem ra bàn tán.

Giải trí - Bóng hồng duy nhất khiến Lương Triều Vỹ xiêu lòng sau khi kết hôn (Hình 3).

Khoảnh khắc Lương Triều Vỹ nắm tay Lưu Gia Linh - Trương Mạn Ngọc trên thảm đỏ LHP Cannes luôn được người hâm mộ nhắc tới suốt nhiều năm qua.

Chuyện tình không đi đến đâu giữa Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc cũng trở thành chuyện "lâu lâu nhắc lại" trên truyền thông.

Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964 tại Hong Kong (Trung Quốc). Từ nhỏ, cô cùng gia đình di dân sang Anh sinh sống và làm việc. Trương Mạn Ngọc trải qua tuổi thơ tự lập khi được bố mẹ gửi học tại trường dòng nội trú. Tuổi 19, cô trở về Hong Kong sinh sống mang theo hoài bão trở thành diễn viên nổi tiếng.

Giải trí - Bóng hồng duy nhất khiến Lương Triều Vỹ xiêu lòng sau khi kết hôn (Hình 4).

Trương Mạn Ngọc đăng ký tham gia Miss Hong Kong năm 1983 và giành ngôi vị Á hậu. Từ đó, cô bắt đầu dấn thân vào con đường nghệ thuật và góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Chỉ trong 1 năm ra mắt, Trương Mạn Ngọc trở thành hiện tượng giới điện ảnh khi tham gia dự án nghệ thuật Duyên phận cùng cố tài tử Trương Quốc Vinh. Nhờ bộ phim, cô vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để đoạt giải Kim Tượng hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc.

Giải trí - Bóng hồng duy nhất khiến Lương Triều Vỹ xiêu lòng sau khi kết hôn (Hình 5).

Theo Tân Hoa Xã, Trương Mạn Ngọc là mỹ nhân hiếm hoi cân mọi vai diễn, thể loại phim từ bi kịch đến chính kịch. Người đẹp họ Trương là niềm tự hào của điện ảnh Hương Cảng. Sao Điềm mật mật là nữ diễn viên châu Á đầu tiên giành giải Ảnh hậu Cannes, giữ kỷ lục Ảnh hậu Kim Tượng, Kim Mã. Dư luận chỉ dừng bàn tán về vẻ đẹp của cô trên phim khi Trương Mạn Ngọc tuyên bố giải nghệ năm 2012.

Về đời tư, theo HK01, Trương Mạn Ngọc là mỹ nhân từng làm nhiều tài tử say mê. Trước Lương Triều Vỹ, mỹ nhân họ Trương hai lần từ chối lời tỏ tình của Châu Tinh Trì. Trong một lần trả lời phỏng vấn, “vua hài nhảm” nói ông khao khát chinh phục Trương Mạn Ngọc sau khi cô chia tay nhà sản xuất Nhĩ Đông Thăng. Nhưng Trương Mạn Ngọc cố tình phớt lờ, không nói gì trước truyền thông việc được Châu Tinh Trì theo đuổi.

Là mỹ nhân quyền lực của giới giải trí, tình duyên của Trương Mạn Ngọc lại khá lận đận, nhất là khi ly hôn đạo diễn người Pháp Olivier Assayas năm 2001.

"Tôi không thể vượt qua cô độc dù người ta nói tôi là minh tinh. Tôi tha thiết yêu và chỉ muốn có tình yêu lâu dài nhưng không thành hiện thực", Trương Mạn Ngọc từng chia sẻ trên On.

Giải trí - Bóng hồng duy nhất khiến Lương Triều Vỹ xiêu lòng sau khi kết hôn (Hình 6).

Trải qua thời xuân sắc, Trương Mạn Ngọc hiện sống một mình. Chia sẻ với báo chí Trung Quốc, hàng xóm nói cô ít bạn bè, người thân, thái độ lạnh lùng với những người nhận ra cô là minh tinh. Nhìn ảnh hiện tại với thời xuân sắc, khán giả khá tiếc nuối nhan sắc của "người con gái khiến Lương Triều Vỹ suýt phản bội Lưu Gia Linh", dù biết quy luật thời gian khó tránh.

Minh Hoa (t/h)

3 bóng hồng "sánh bước" với Lương Triều Vỹ từng là mỹ nhân nổi tiếng giờ ra sao?

Chủ nhật, 30/04/2023 | 00:04
Những mỹ nhân gắn liền với Lương Triều Vỹ từng sở hữu sắc đẹp vạn người mê hiện tại lại khác biệt thế này.

Lương Triều Vỹ sẽ được vinh danh tại Liên hoan phim Venice

Thứ 4, 29/03/2023 | 06:00
Liên hoan phim Venice lần thứ 80 sẽ diễn ra từ ngày 30/8 đến 9/9. Theo đó, nam tài tử Lương Triều Vỹ sẽ được vinh danh giải Sư tử vàng Thành tựu trọn đời.

Mối quan hệ ít người biết giữa tài tử Lương Triều Vỹ và Châu Tinh Trì

Thứ 3, 14/02/2023 | 11:16
Mới đây, Lương Triều Vỹ nhắc đến người bạn từ thuở thiếu niên Châu Tinh Trì trên truyền thông.

Bà xã Lương Triều Vỹ chuộng gu mặc sang trọng ở tuổi U60

Thứ 2, 10/10/2022 | 20:31
Lưu Gia Linh nhiều lần gây tranh cãi vì phong cách thời trang gợi cảm quá mức của mình.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.