Bruno Fernandes và Pepe đối mặt án phạt vì chỉ trích trọng tài

Chủ nhật, 11/12/2022 | 10:41
0
Các ngôi sao của Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes và Pepe đang phải đối mặt với lệnh cấm vì chỉ trích trọng tài sau trận đấu với Morocco.
Giải khác - Bruno Fernandes và Pepe đối mặt án phạt vì chỉ trích trọng tài

Những chú sư tử Atlas đã đánh bại Cristiano Ronaldo và đồng đội với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Youssef En-Nesyri tại Sân vận động Al Thumama và trở thành quốc gia châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết World Cup.

Tuy nhiên, ngôi sao của Porto, Pepe, đã tức giận trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu khi bác bỏ quyết định dẫn đến việc trọng tài người Argentina Facundo Tello điều hành trận đấu.

Trung vệ này đặt câu hỏi về cách xử lý của trọng tài Tello và không đồng ý với việc trọng tài người Argentina được sắp xếp bắt chính trận đấu này sau khi Lionel Messi và đồng đội lọt vào bán kết.

Trung vệ 39 tuổi này cho rằng trọng tài đã được sắp xếp theo cách có lợi cho hy vọng World Cup của Albiceleste. Huyền thoại của Real Madrid thậm chí còn tuyên bố họ "đã có thể trao cho Argentina danh hiệu".

Pepe nói: “Thật không thể chấp nhận được việc một trọng tài người Argentina đã bắt chính trận đấu của chúng tôi hôm nay sau những gì xảy ra ngày hôm qua, với việc Messi phàn nàn. Sau những gì tôi thấy ngày hôm nay, họ đã có thể trao cho Argentina danh hiệu".

Ngôi sao của Manchester United, Fernandes, đã nhân đôi tuyên bố bùng nổ của Pepe bằng một tuyên bố của riêng anh. Tiền vệ này nói: “Tôi không biết liệu họ có trao cúp cho Argentina hay không".

"Tôi không quan tâm, tôi sẽ nói những gì tôi nghĩ và hạ gục họ. Thật kỳ lạ khi một trọng tài điều hành chúng tôi từ một quốc gia vẫn còn trong giải đấu. Rõ ràng là họ đã chống lại chúng tôi".

Điều này xảy ra sau khi thủ môn Argentina Emiliano Martinez cũng chỉ trích trọng tài Antonio Mateu Lahoz sau chiến thắng ở tứ kết của đất nước anh trước Hà Lan.

Martinez mô tả Lahoz là "điên rồ", "kiêu ngạo" cũng như "vô dụng" và gọi ông là "trọng tài tồi tệ nhất tại World Cup". Thủ môn của Aston Villa cũng đang phải đối mặt với lệnh cấm có thể khiến anh bỏ lỡ vòng tiếp theo.

Argentina sẽ gặp Croatia ở bán kết và sau đó sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Morocco với Pháp nếu lọt vào chung kết.

Bồ Đào Nha trở thành ứng cử viên mới nhất của World Cup bị Morocco loại khỏi Qatar. Đoàn quân của Walid Regragui cũng đánh bại và loại Bỉ ở vòng bảng với chiến thắng 2-0.

Sau đó, họ đã đánh bại Tây Ban Nha ở vòng 16 đội bằng cách đánh bại họ trên chấm phạt đền sau trận hòa không bàn thắng. Và giờ đây, Morocco đã hạ gục Bồ Đào Nha và khiến Ronaldo bật khóc sau trận.

Đăng Nguyên

ĐT Morocco đánh bại Bồ Đào Nha: Cổ động viên nói "điên rồ", "không tin nổi"

Chủ nhật, 11/12/2022 | 08:17
Đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 1 – 0, Morocco là đội tuyển châu Phi đầu tiên lọt vào vòng bán kết của một kỳ World Cup.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.