Ca sĩ Du Thiên phát ngôn về Đường

Ca sĩ Du Thiên phát ngôn về Đường "Nhuệ" gây tranh cãi: "Tôi đã lường trước việc bị ném đá"

Hà Thị Linh
Thứ 4, 22/04/2020 | 14:53
1

Sau Quang Hà, mới đây ca sĩ Du Thiên tiếp tục trở thành cái tên khiến dư luận “dậy sóng” với phát ngôn liên quan tới Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”) - người vừa bị Công an TP. Thái Bình (Thái Bình) khởi tố, bắt giam để điều tra về hàng loạt tội danh. Cụ thể, trên trang cá nhân, Du Thiên đăng tải hình ảnh chụp cùng Đường “Nhuệ” và kèm theo một dòng trạng thái khá dài tiết lộ về mối quan hệ với đại gia gốc Thái Bình. Nam ca sĩ cho khẳng định không bênh vực Đường “Nhuệ” nhưng vẫn coi nhau là anh em dù có chuyện gì xảy ra.

Dòng trạng thái của Du Thiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người và gây ra những tranh cãi gay gắt. Nhiều ý kiến không đồng tình với phát ngôn của Du Thiên, cho rằng nam ca sĩ “tát nước theo mưa”, cố tình thể hiện là người sống có tình nghĩa giữa thời điểm nhạy cảm để gây chú ý, hay “gần mực thì đen gần đèn thì rạng”,… Tuy nhiên, nhiều bình luận cũng bày tỏ, không nên quá khắt khe với Du Thiên vì ai làm người đó chịu, và nam ca sĩ này không liên quan đến những hành vi phạm pháp của Đường “Nhuệ”.

Giải trí - Ca sĩ Du Thiên phát ngôn về Đường 'Nhuệ' gây tranh cãi: 'Tôi đã lường trước việc bị ném đá'

Du Thiên gây tranh cãi với phát ngôn liên quan tới Đường "Nhuệ".

Trao đổi với PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, ca sĩ Du Thiên thẳng thắn cho biết: “Trước khi đăng tải dòng trạng thái liên quan tới anh Đường lên Facebook, tôi đã lường trước được việc mình sẽ phải đón nhận “gạch đá” từ một bộ phận cư dân mạng. Nhưng, tôi khẳng định, mình phát ngôn như vậy không phải để câu view hay vụ lợi gì. Nếu là người hiểu chuyện, họ nên đọc dòng trạng thái đó một cách công bằng, chứ đừng nghĩ rằng tôi đang bênh anh Đường.

Tôi đã nhấn mạnh là “viết ở dưới góc độ cá nhân giữa tôi và anh Đường”. Tôi và anh Đường quen nhau từ năm 2014, và đó là người anh mà tôi rất quý, và trân trọng. Thế nên, khi vợ chồng họ vướng vào vòng lao lý, thật sự đó là điều tôi khiến tôi rất buồn và hụt hẫng. Tuy nhiên, đã trân trọng nhau và gọi nhau là “anh em”, thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi, không bao giờ có chuyện anh ấy gặp hoạn nạn mà tôi quay lưng”.

Theo giọng ca “Đừng khóc vì anh”, kể từ sự việc liên quan đến Đường “Nhuệ” xảy ra, anh không muốn chia sẻ bất cứ điều gì giữa thời điểm nhạy cảm này. Tuy nhiên, trước những luồng thông tin không đúng sự thật liên quan tới mình khiến Du Thiên vô cùng bức xúc, và buộc anh phải lên tiếng cho rõ ràng. “Tôi đã cố gắng nhịn rất nhiều, nhưng trên mạng xã hội những ngày qua lại lan truyền những luồng thông tin không đúng sự thật về tôi. Họ nhắc tới tên tôi, thậm chí còn lấy hình ảnh của tôi kèm theo những lời lẽ rất khó nghe, nói tôi sống vụ lợi, tát nước theo mưa…Điều này khiến tôi vô cùng bức xúc bởi nó ảnh hưởng tới danh dự và lòng tự trọng của mình”, nam ca sĩ bức xúc.

Giải trí - Ca sĩ Du Thiên phát ngôn về Đường 'Nhuệ' gây tranh cãi: 'Tôi đã lường trước việc bị ném đá' (Hình 2).

Du Thiên bức xúc trước những thông tin không đúng sự thật về mình.

Du Thiên cho hay, bản tính anh sống tình cảm, luôn có trước có sau, đồng thời cũng rất sòng phẳng, công tư phân minh. “Dù mọi người có nói gì, thì tôi vẫn luôn xem anh Đường như anh mình. Anh em chơi với nhau, anh ấy quý mến, đối tốt với tôi, thì tôi biết ơn, trân trọng. Nhưng, từ trước tới nay anh ấy cũng chưa cho tôi cái gì, và tôi cũng chưa nhờ hay xin anh ấy bất cứ thứ gì cả. Thậm chí, bao nhiêu năm trời tôi về hát cho anh Đường cũng xuất phát từ tình cảm, chứ không bao giờ nhận cát-sê. Thế nên, không bao giờ có chuyện tôi chơi với anh Đường vì tiền hay vụ lợi”, Du Thiên nói.

Thừa nhận mối quan hệ thân thiết với Đường “Nhuệ”, nhưng Du Thiên khẳng định không hề biết những việc làm sai trái của vợ chồng đại gia gốc Thái Bình. “Anh em chơi với nhau, nhưng việc ai người nấy làm. Tôi là ca sĩ, ai yêu mến, mời tôi hát thì tôi nhận lời hát. Còn công việc, cuộc sống, mưu sinh của người ta thì làm sao tôi can dự được. Tôi cũng chỉ biết vợ chồng anh Đường làm về bất động sản, thế thôi”, nam ca sĩ bày tỏ.

Giải trí - Ca sĩ Du Thiên phát ngôn về Đường 'Nhuệ' gây tranh cãi: 'Tôi đã lường trước việc bị ném đá' (Hình 3).

Du Thiên khẳng định không chối bỏ tình cảm anh em với Đường "Nhuệ".

Giọng ca sinh năm 1985 cũng nhấn mạnh, dù coi nhau là anh em nhưng anh không hề bênh vực, biện minh cho những việc làm sai trái của vợ chồng Đường “Nhuệ”. Nam ca sĩ thẳng thắn: “Tình cảm anh em vẫn phải giữ, người ta tốt ở phương diện nào thì tôi vẫn phải thừa nhận, làm sao tôi chối bỏ được. Còn với xã hội, anh Đường làm sai thì phải bị xử lý theo pháp luật, đối mặt với tòa án lương tâm. Chuyện đúng-sai giờ đây đã có cơ quan chức năng điều tra, xử lý. Có tội thì phải nhận, dám làm dám chịu”.

“Tôi không hề cảm thấy xấu hổ khi nói ra những điều này, bởi đó là sự thật. Tôi cũng không làm gì sai, hay vi phạm pháp luật. Nhưng, quan điểm sống của tôi rất rõ ràng, nếu gia đình, anh em, bạn bè nếu lỡ gặp hoạn nạn hay phạm phải lỗi lầm, tôi dám chắc chắn một điều rằng sẽ không bao giờ chối bỏ. Còn sống kiểu “té nước theo mưa”, sống cơ hội, đó là sự phũ phàng, không nên”, Du Thiên chia sẻ thêm.

Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương, sinh năm 1985, tại Hải Dương. Anh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, và từng đoạt giải ba Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương 2007. Anh đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc như: Hãy khóc đi em, Tình anh không đổi thay, Anh sẽ sống tốt hơn... Những năm gần đây, Du Thiên chủ yếu nhận show hội chợ và phát hành MV qua kênh You Tube cá nhân.

[INFO] Trùm “xã hội đen” Đường Nhuệ đánh người tại trụ sở công an: Công lý phải được thực thi

Thứ 4, 22/04/2020 | 08:47
Sau gần 5 năm tạm đình chỉ vụ án, ngày 21/4/2020, Công an TP. Thái Bình (Thái Bình) đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, SN 1971, trú tại 366, Lê Quý Đôn, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình) trong vụ án “Cố ý gây thương tích” xảy ra ngày 18/11/2014 tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, TP. Thái Bình. Vụ án này đang được dư luận quan tâm rằng có người nào bảo kê, bao che cho “ông trùm” này lộng hành trong suốt thời gian dài...

Phía ca sĩ Quang Hà lên tiếng về mối quan hệ với vợ chồng "đại gia" Đường Nhuệ

Thứ 2, 20/04/2020 | 15:15
Phía Quang Hà đã chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan đến vợ chồng đại gia gốc Thái Bình - Đường "Nhuệ".
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.