Ca sĩ Khánh Ly tổ chức đêm diễn đột xuất vì đồng bào lũ lụt

Ca sĩ Khánh Ly tổ chức đêm diễn đột xuất vì đồng bào lũ lụt

Thứ 3, 20/12/2016 | 20:41
0
Đây là buổi biểu diễn nằm ngoài dự kiến. Toàn bộ số tiền thu được, nữ danh ca đã trao tặng cho Quỹ Bệnh nhân nghèo Hội An và đồng bào lũ lụt.

Ngày 20/12, ca sĩ Khánh Ly đã trao tặng Qũy Bệnh nhân nghèo Hội An và nạn nhân lũ lụt số tiền 327 triệu đồng. Đây là toàn bộ số tiền bán vé và tiền các nhà hảo tâm ủng hộ trong show diễn "Như cánh vạc bay", do nữ danh ca thực hiện, tại TP Hội An, vào đêm 19/12.

Ông Nguyễn Sự, nguyên Bí thư Thành ủy Hội An, đại diện chính quyền địa phương nhận số tiền này. Ông bày tỏ niềm xúc động trước tấm lòng của ca sĩ Khánh Ly, đối với người dân thành phố Hội An. Nữ ca sĩ không ngại khó khăn sau lũ, đã tổ chức đêm diễn đột xuất, để ủng hộ bà con.

Sự kiện - Ca sĩ Khánh Ly tổ chức đêm diễn đột xuất vì đồng bào lũ lụt

Khánh Ly trong đêm diễn.

Đêm nhạc đặc biệt này nằm ngoài kế hoạch biểu diễn tại Việt Nam, của ca sĩ Khánh Ly, trong lần về nước này. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hai năm trước, tôi có dịp ghé Hội An. Tôi đã tìm đến rất nhiều nơi của thành phố cổ kính này. Tôi thật sự xúc động, khi lắng nghe những bản nhạc, của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được người dân mở. Người dân cũng có nhiều tình cảm đặc biệt cho tôi. Do đó, tôi cứ mong sẽ có một đêm diễn tại thành phố này và nay đã trở thành hiện thực”.

Sự kiện - Ca sĩ Khánh Ly tổ chức đêm diễn đột xuất vì đồng bào lũ lụt (Hình 2).

Rất nhiều người đến xem nữ ca sĩ hát.

Trong chương trình, Khánh Ly đã hát live cùng ban nhạc gần 20 ca khúc, chủ yếu là tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng. Giá vé được bán “nhẹ” hơn, so với những buổi biểu diễn của nữ ca sĩ, tại các thành phố khác, 150 nghìn đồng và 300 nghìn đồng.

Rạp hát Hội An đầy người, trong đêm 19/12. Tất cả đều lắng nghe tiếng hát của danh ca một cách yên lặng, trân trọng. Thi thoảng, người nghe lại cất lên những tràng pháo tay cổ vũ, động viên nữ ca sĩ.

Duy An – Nhâm Thân

Cùng tác giả

“Quay xe” trước giờ…G!

Thứ 3, 07/06/2022 | 08:00
Những ngày tháng 5 cập rập, khẩn trương của tập thể VPĐD ĐS&PL tại miền Trung để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 15 năm thành lập VP chợt rộn ràng hơn, bởi 1 tin vui bất ngờ.

Tiếng khóc xé lòng của người mẹ có 2 con tử vong do tai nạn cùng khung giờ

Thứ 3, 20/04/2021 | 18:24
Cũng cùng một khung giờ định mệnh của 2 năm cận kề nhau, bà mất đi 2 đứa con…

Bắt khẩn cấp đối tượng tuyên truyền chống phá nhà nước

Thứ 5, 28/09/2017 | 11:08
Mới đây, đối tượng Nguyễn Viết Dũng (Nghệ An) đã bị Cơ quan an ninh điều tra tiến hành bắt khẩn cấp vì có hành vi “Tuyên truyền chống nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.