Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tâm trạng khi được mời vào vai... gái làng chơi

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tâm trạng khi được mời vào vai... gái làng chơi

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 09/07/2018 | 19:00
0
Sau khi ly hôn với Chí Nhân, diễn viên Thu Quỳnh đang có cuộc sống thoải mái và có nhiều vai diễn rất ấn tượng. Mới đây, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ với PV về cảm xúc khi vào vai phim Quỳnh búp bê.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thu Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hình ảnh diện bikini vô cùng gợi cảm. Vốn quen thuộc với hình ảnh kín đáo nên lần sexy này của Thu Quỳnh thực sự ấn tượng.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tâm trạng khi được mời vào vai... gái làng chơi

Thu Quỳnh quyến rũ khi mặc bikini.

Thu Quỳnh nhận được vô số lời khen dành cho nhan sắc cùng thân hình gợi cảm. Bà mẹ một con đang minh chứng rõ ràng cho câu "gái một con trông mòn con mắt". Quả thật, sau sóng gió hôn nhân, Thu Quỳnh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Nhan sắc của cô ngày càng khiến nhiều người say đắm.

Thời gian này, Thu Quỳnh đang là cái tên rất được chú ý nhờ vai diễn My sói trong bộ phim Quỳnh búp bê nổi đình nổi đám trên giờ vàng VTV. Có thể nói, Thu Quỳnh sau khi ly hôn đang có những bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Thu Quỳnh cho hay: "Tôi là một người thẳng tính, không muốn đôi co với ai cả. Việc riêng từng ồn ào nên Thu Quỳnh tránh nhắc đến. Hiện tại, tôi muốn chăm chút cho con trai và cố gắng trong sự nghiệp của mình".

Thu Quỳnh cũng tiết lộ, bản thân cảm thấy vô cùng vui khi nhận được lời mời và đọc kịch bản của phim Quỳnh búp bê cho vai diễn gái làng chơi này. "Cảm giác đầu tiên khi tôi nhận được lời mời vào vai diễn này là vô cùng sung sướng khi vào vai... gái làng chơi. Với một diễn viên, để có được một vai diễn khiến mình hưng phấn ngay từ khi nhận kịch bản thực sự không nhiều.

Có những người cả thời gian làm nghề không thể tìm được một vai diễn ưng ý, và cũng có nhiều người thì ngược lại. Vì vậy tôi cảm thấy may mắn và luôn tin rằng đây chính là cơ hội duy nhất trong sự nghiệp của mình" - cô chia sẻ.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ tâm trạng khi được mời vào vai... gái làng chơi (Hình 2).

Thu Quỳnh vai My sói trong phim Quỳnh búp bê.

Với bản thân Thu Quỳnh, cô cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên con trai cùng công việc thuận lợi. Nữ diễn viên cũng chưa chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình yêu hay mở lòng với người đàn ông khác.

Gần đây, khi Chí Nhân bóng gió chuyện Thu Quỳnh không tạo điều kiện cho hai bố con gặp nhau, nữ diễn viên đã thẳng thắn lên tiếng chuyện con đi viện bố cũng không biết chứ không có chuyện cấm cản gì, càng khiến dư luận thêm yêu thương cô hơn.

Không ít người xuống dốc sau ly hôn nhưng với Thu Quỳnh, cô đang có những tháng ngày rực rỡ và thoải mái nhất.

Thu Quỳnh: "Tôi không muốn lên tiếng giải thích về ồn ào do Chí Nhân gây ra"

Thứ 3, 05/06/2018 | 14:39
Mới đây, tại buổi họp báo công bố lịch phát sóng phim "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên Thu Quỳnh đã mở lòng chia sẻ về những tâm tư, tình cảm sau khi cuộc hôn nhân của cô và Chí Nhân tan vỡ.

Bị Chí Nhân "tố" gây khó khăn, không cho gặp con trai, DV Thu Quỳnh lên tiếng

Thứ 3, 22/05/2018 | 07:00
Mới đây, diễn viên Chí Nhân đã đến trường học sau đó là nhà vợ cũ nhưng không được gặp con trai. Anh tâm sự: "Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình giấu con đi". Trước chia sẻ của chồng cũ, Thu Quỳnh cũng đã lên tiếng.

Chí Nhân ‘ngoại tình’, Thu Quỳnh ám chỉ hôn nhân không hạnh phúc?

Thứ 3, 24/11/2015 | 15:26
Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh - bà xã Chí Nhân thường xuyên đăng tải dòng trạng thái buồn bã úp mở chuyện hôn nhân không hạnh phúc
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.