CĐV háo hức sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi

CĐV háo hức sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi

Vũ Thị Thủy Tiên
Thứ 2, 10/12/2018 | 20:49
0
Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào 19h45 ngày 11/12, hứa hẹn những pha bóng kịch tính và hấp dẫn của cặp "Rồng - Hổ tranh tài". CĐV Việt Nam đặt niềm tin vào một trận đấu bùng nổ và "ráo riết" săn tour sang Malaysia cổ vũ trước cả tuần.

Ngay từ khi tiếng còi kết thúc trận bán kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình còn chưa vang lên, rất nhiều CĐV đã bắt đầu săn lùng tour du lịch sang Malaysia để cổ vũ. Rất nhiều hàng lữ hành phối hợp với các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Air Asia tổ chức tour du lịch trong ngày hoặc tour 3 ngày, phục vụ CĐV cổ vũ tuyển Việt Nam.

Theo khảo sát của PV báo Người Đưa Tin ngày 10/12, hầu hết các công ty du lịch có tổ chức tour sang Malaysia cổ vũ trận chung kết: Cát Việt Travel, TransViet Travel, Saigontourist, Hanoi Redtours, Blue Sky Travel, số lượng tour đã được khách đặt chốt toàn bộ. Phía Vietravel và Du lịch và dịch vụ Hy Vọng ESPERANTOTUR cũng cho biết đã bán được hơn 90% số lượng tour và vẫn nhận được điện thoại đặt tour.

Đại diện công ty Cát Việt Travel, Giám đốc kinh doanh Phạm Xuân Đức cho biết: "Chúng tôi đã bán được 100% số lượng tour, sáng mai chúng tôi sẽ tập trung và khởi hành từ 5h45, cổ vũ trận chung kết thật "máu lửa" và sẽ trở về Việt Nam ngay trong đêm".

Trao đổi với PV Người Đưa Tin chiều 10/12, bà Phan Hồng Châu, Giám đốc công ty Du lịch và dịch vụ Hy Vọng chia sẻ: "Nhằm đảm bảo quyền lợi và phục vụ khách hàng được trải nghiệm dịch vụ thoải mái nhất, chúng tôi còn hỗ trợ wifi miễn phí cho khách hàng để có thể livestream trên trang facebook cá nhân".

Thể thao - CĐV háo hức sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi

CĐV "ráo riết" săn tour lên đường sang Malaysia "nhuộm đỏ" sân vận động Bukit Jalil tiếp lửa cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Trước đó, với nhu cầu tăng cao của du khách, đại diện truyền thông của HanoiRedtours Vũ Thị Bích Huệ cho biết: "Công ty đã quyết định bổ sung thêm tour bay thẳng đến Malaysia cổ vũ ĐT Việt Nam trận chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia diễn ra ngày 11/12. Cụ thể, bổ sung thêm chỗ tour charter trong ngày xem trận chung kết, giá trọn gói 13,9 triệu đồng; tour 3 ngày cổ vũ ĐT Việt Nam trận chung kết, kết hợp tham quan Malaysia khởi hành 10/12, giá trọn gói 16,9 triệu đồng. Đặc biệt, HanoiRedtours sẽ hỗ trợ cung cấp vé xem trận chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia tại SVĐ Bukit Jalil cho các Cổ động viên tự túc đi".

Các CĐV không chỉ săn đón tour nhanh chóng mà còn đang tỏ ra rất háo hức được cổ vũ một trận đấu quan trọng, hấp dẫn vào ngày mai, không giấu nổi sự mong đợi.

Anh Nguyễn Minh Đức, một cổ động viên tại Đà Nẵng chia sẻ: "Sáng mai, tôi sẽ cùng con trai đi theo tour của Viettravel tổ chức, sang Malaysia cổ vũ cho tuyển Việt Nam, vì số lượng vé có hạn nên phải quyết nhanh, đã chuẩn bị sẵn sàng cờ trống, kèn, băng rôn cổ động, và cả thức ăn nhẹ mang theo vì đi trong ngày.

Anh Đức cho biết: "Hai cầu thủ mà tôi thích nhất là Trọng Hoàng và Quang Hải. Ở trận chung kết này sẽ rất khó khăn cho tuyển Việt Nam, vì sân khách có sức chứa 80 ngàn khán giả, Malaysis càng đá càng hay và nguy hiểm kể cả trên sân khách chứ không riêng sân nhà. Trận thắng vòng bảng của Việt Nam chưa nói lên điều gì vào lúc này. Tôi vẫn đánh giá cơ hội 50:50 cho cả hai đội, trận này giữ hoà cũng là một kết quả không tồi.

Tuy nhiên, anh Đức vẫn đặt hy vọng Việt Nam có bàn thắng trên sân khách, với kết quả 1-0, có thể sẽ là Quang Hải ghi bàn.

Theo dõi các trận đấu của tuyển Việt Nam trong chặng đường vào chung kết AFF Cup 2018, tôi thấy thích thú, vì rất lâu rồi mới có cảm xúc trở lại như gần 1 năm nay. Lứa cầu thủ này kỳ vọng cho 5-7 năm tới sẽ mang nhiều vinh quang cho tuyển Việt Nam và người hâm mộ cả nước.

Tôi đã mua vé máy bay cách đây 1 tuần rồi nhưng vé vào sân chưa có, đang phải đợi và nhờ người mua. Cách phân phối vé của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF không minh bạch còn gây nhiều bức xúc. Tôi hy vọng sẽ sớm mua được vé xem chung kết lượt về để cùng con trai tới cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình".

Thể thao - CĐV háo hức sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi (Hình 2).

CĐV nhí Nguyễn Hoàng Minh Huy (con trai anh Nguyễn Minh Đức) hào hứng trước khi sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi.

Chị Phan Trần Thùy Linh hào hứng chia sẻ: "Sớm mai, tôi sẽ xuất phát từ 5h45 để sang tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ. Tôi mê đội tuyển quá nên phải tới cổ vũ trực tiếp. Hai vợ chồng tôi đã chuẩn bị băng rôn, cờ, miếng dán, áo cờ đỏ sao vàng... đủ hết. Tôi thích nhất là Quang Hải, khi Quang Hải vào sân, mỗi đường chuyền hoặc những cú dứt điểm của Quang Hải đều khiến tôi yên tâm lắm. Hy vọng ngày mai tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thắng với tỷ số 2-1".

Anh Ngô Văn Thảo cũng cho biết: "Ngày mai, hai vợ chồng tôi sẽ bay sang Malaysia để cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Tôi thích nhất là thủ môn Đặng Văn Lâm, cậu ấy bắt "chắc tay", rất ít khi để lọt lưới, thủ thành chắc để các cầu thủ khác yên tâm kiến tạo bàn thắng dễ dàng hơn. Tôi nghĩ là trong trận ngày mai, chúng ta sẽ có thể giữ tỷ số hòa hoặc sẽ  thắng 1-0".

Trận đấu ngày mai sẽ là một cuộc tranh tài "nảy lửa" của hai đội tuyển mạnh nhất AFF Suzuki Cup 2018, khán giả kỳ vọng sẽ được xem những pha bóng đẹp nhất, thỏa mãn hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Xem thêm clip: CĐV phá cửa lao vào trụ sở VFF đòi mua vé:

Người dân phá cửa VFF yêu cầu ban tổ chức tiếp tục mở bán vé cho thương binh

Đội tuyển Việt Nam sẽ về nước bằng chuyên cơ đặc biệt sau trận chung kết lượt đi AFF Cup

Thứ 2, 10/12/2018 | 18:23
Ngay sau khi đá xong trận chung kết lượt đi AFF Cup, trên SVĐ Bukit Jalil, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về nước vào ngày 12/12, trên chiếc máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Phát hiện trang đặt vé online xem chung kết AFF Cup giả mạo

Thứ 2, 10/12/2018 | 07:42
Hôm nay vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ chính thức được mở bán. Tuy nhiên, người hâm mộ phải hết sức lưu ý và cảnh giác để tránh bị lừa đảo vì đã xuất hiện trang đặt vé online xem chung kết AFF Cup giả mạo.
Cùng tác giả

Trường học “tung” ưu đãi học phí mùa Covid

Thứ 6, 28/05/2021 | 09:32
Với bước đầu tư phát triển mới, St. Nicholas có chương trình học bổng và ưu đãi học phí cho học sinh Đà Nẵng và miền Trung nhằm giảm bớt khó khăn do dịch Covid-19.

Hà Nội: Kết thúc năm học sớm và điều chỉnh lịch tuyển sinh lớp 10

Thứ 5, 13/05/2021 | 18:20
Ngày 13/5, UBND TP.Hà Nội đã đồng ý với đề nghị của sở GD&ĐT về đề xuất cho học sinh nghỉ hè sớm 2 tuần và điều chỉnh lịch tuyển sinh vào lớp 10.

Hà Nội: Học sinh nghỉ học từ 4/5 để phòng dịch Covid-19

Thứ 2, 03/05/2021 | 18:44
Theo thông tin mới nhất từ sở GD&ĐT Hà Nội, toàn bộ học sinh và học viên các cấp trên địa bàn thành phố sẽ tạm dường đến trường để phòng dịch Covid-19.

Bồi hồi những ngày đầu chập chững vào nghề báo

Thứ 7, 27/02/2021 | 11:00
Hôm nay là ngày thứ 138 tôi làm việc tại Đời sống & Pháp luật Online. Lần đầu tiên bước vào môi trường công sở, bỡ ngỡ có, sợ có nhưng thực sự niềm vui cũng nhiều.

Học sinh tát cô giáo tại Hà Nội: "Có biểu hiện trầm cảm"

Thứ 6, 19/02/2021 | 18:11
Nam sinh tát cô giáo trong giờ học tại Hà Nội đã được trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận Ba Đình (Hà Nội) chấp thuận cho đi học trở lại.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.