Chân dung Giám đốc 9X và sứ mệnh nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt

Chân dung Giám đốc 9X và sứ mệnh nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt

Thứ 4, 25/09/2019 | 14:25
0
Chúng tôi có buổi gặp và giao lưu trực tiếp với Ông Henry Cầm - Giám đốc kinh doanh Công ty Dược Mỹ Phẩm Korena, người đã đặt sứ mệnh lịch sử “ Nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt” cho Korena.

Trước khi về Korena giữ vai trò Giám đốc kinh doanh và điều hành hệ thống cũng như trực tiếp Đào tạo hệ thống Đại lý lại Korena ông Henry Cầm từng có kinh nghiệm 5 năm trong mảng kinh doanh online,trải qua nhiều môi trường và các lĩnh vực khác nhau như Truyền thông Marketing, Bảo hiểm nhân thọ, Bất động sản và thể thao, với các vai trò khác nhau từ Chuyên viên tư vấn Ông Henry Cầm thăng tiến lên các vị trí khác nhau, gần đây nhất ông giữ các chức vụ chủ chốt như trưởng phòng kinh doanh tại Cty Thế Giới Bất Động sản, Giám đốc truyền thông kiêm Giám đốc điều hành tại Cty thể thao Thường Xuân Sport và Thường xuân Lands.

Cần biết - Chân dung Giám đốc 9X và sứ mệnh nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt

Ông Henry Cầm CCO Korena

Thưa ông, ông có thể cho chúng tôi được biết cơ duyên nào đã mang ông đến với mỹ phẩm được chứ?

Có lẽ nó đúng là cơ duyên, tôi từ bé đã luôn muốn làm điều gì đó có ích có thể để lại cho xã hội sau này và tôi bắt đầu hành trình khởi nghiệp từ 20 tuổi, lúc đó tôi vẫn đang là 1 cậu sinh viên khoa Quản lý kinh doanh trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, nhưng tôi liên tục thất bại vì thiếu kỹ năng quản lý vận hành cũng như kiến thức về marketing, sau đó ra trường tôi đầu quân cho 1 công ty công nghệ thuộc top đầu tại Việt nam với mục đích là học hỏi và gia tăng kiến thức, kỹ năng, các mối quan hệ…Tôi có 1 mục tiêu cũng là sứ mệnh của mình là xây dựng 1 cộng đồng có giá trị và giúp họ trở nên thành công trong cuộc sống, Tôi quan sát xung quanh và tiến hành làm các khảo sát online và phát hiện ra rằng nhu cầu làm đẹp đang là xu thế, tăng rất mạnh sau mỗi năm nhưng người tiêu dùng lại chưa tìm được sản phẩm "phù hợp”.

Sản phẩm ngoại thì giá rất cao, sản phẩm nội thì quá nhiều hàng trôi nổi, kem trộn …vào 1 ngày đầu năm 2019 Tôi có nói với người thầy của tôi rằng, em muốn xây dựng 1 cộng đồng kinh doanh mỹ phẩm và giúp họ thành công với công việc này, thế rồi đúng lúc tôi cần phải đưa ra quyết định thì tôi gặp được anh Trần Phú Quý Founder Korena, sau nhiều lần tiếp xúc cảm thấy hai anh em có chung lý tưởng nên tôi quyết định về Korena với vai trò 1 thủ lĩnh.

Cần biết - Chân dung Giám đốc 9X và sứ mệnh nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt (Hình 2).

Ông Henry Cầm trong buổi đào tạo các đại lý miền Bắc

Sau 5 tháng giữ vai trò “thủ lĩnh” tại Korena, ông có gặp những khó khăn, thử thách nào không? Và ông đã vượt qua nó như thế nào?

Khó khăn thì đương nhiên là có và còn rất gian nan là đàng khác. Thứ nhất tôi không phải một tín đồ về dùng mỹ phẩm và cũng chưa từng kinh doanh bất cứ sản phẩm, dịch vụ làm đẹp nào trước đó

Thứ hai, khi tôi tiếp nhận hệ thống cũng đang trong giai đoạn khó khăn nhất của công ty. Nhưng với tôi những khó khăn đó nó là cơ hội để tôi chứng minh năng lực của mình cùng với đó là cơ hội để trưởng thành, tôi đã quen với các áp lực khi còn là 1 chuyên viên tư vấn bán các sản phẩm marketing và cũng nhờ kinh nghiệm,thế mạnh về marketing online nên tôi có thể ứng dụng vào công việc hiện tại để hỗ trợ các đại lý của mình tốt nhất.

Ngoài ra cũng không thể không kể đến sự đoàn kết của nội bộ công ty và tôi như được tiếp thêm lửa từ chính các cộng sự là các đại lý của mình. Mục tiêu của tôi khi về đây là giúp họ thành công, nên khi nhìn thấy sự thay đổi từng ngày của họ, họ kinh doanh tốt hơn, thu nhập tốt hơn, có thêm nhiều kỹ năng,kiến thức hơn… bản thân tôi cảm thấy rất vui và luôn tràn năng lượng.

Hiện tại chúng tôi đang có hơn 500 đại lý hoạt động khắp cả nước, tăng gấp 5 lần so với thời điểm ban đầu và mục tiêu của chúng tôi là có 1 nghìn đại lý hoạt động trong năm 2019.

Ông có thể chia sẻ tại sao ông lại chọn sự mệnh cho Korena là “Nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt”?

Câu hỏi rất hay, chúng tôi mất 2 tháng để setup lại Công ty và chọn ra hướng đi phù hợp nhất, và tôi nhận ra rằng tất cả các hệ thống mỹ phẩm khác bị vỡ là do họ đã không quan tâm đến khách hàng cuối cùng,họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận của các nhà kinh doanh (Công ty và Đại lý). Nhưng thực chất trong công việc kinh doanh này chúng ta cần chú trọng đến sự hợp tác WIN – WIN – WIN (công ty Win, đại lý Win và người tiêu dùng Win). Do vậy thay vì chỉ chú trọng vào việc kinh doanh, chúng tôi muốn thay nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cung cấp đến người tiêu dùng,chính họ phải nhận được những giá trị cao nhất. Người phụ nữ Việt họ xứng đáng được tôn vinh và được hưởng những gì tốt nhất, đẹp nhất!

Kết thúc buổi trao đổi chúng tôi cũng nhận thêm được rất nhiều những kiến thức thực tế từ ông Henry Cầm, với tầm nhìn sáng tạo và không ngừng vươn lên học hỏi, chắc chắn không lâu nữa Korena sẽ sớm là một doanh nghiệp mỹ phẩm Khổng lồ tại Việt Nam với sự dẫn dắt của thủ lĩnh trẻ, nhiệt huyệt!

Thu Loan

Korena trong thời kỳ hội nhập

Thứ 3, 24/09/2019 | 14:45
Nhãn hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena của Công ty TNHH Korena Cosmetics là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên Hàn Quốc.

Hành trình “cổ tích” đến với Công ty mỹ phẩm KORENA

Thứ 2, 23/09/2019 | 21:18
Bạn đang loay hoay không biết làm gì kiếm ra tiền. Bạn không biết tìm kiếm công việc cho phù hợp với thời gian của mình. Bạn đã từng kinh doanh nhưng không thành công, không ra đơn.

Tại sao quý khách hàng nên lựa chọn Korena Cosmetics? 

Thứ 6, 16/08/2019 | 14:33
Thương hiệu Dược mỹ phẩm Korena đã tạo nên những giá trị cốt lõi đi kèm với nó là những giải thưởng danh giá xứng tầm thương hiệu.

Đài truyền hình VTC6 giới thiệu thương hiệu Korena Cosmetics tại sự kiện trao giải Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2019

Thứ 3, 18/06/2019 | 16:00
Đài truyền hình VTC6 tường thuật trực tiếp sự kiện trao giải Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2019. Thương hiệu mỹ phẩm Korena vinh dự là doanh nghiệp mỹ phẩm duy nhất được vinh danh trong top 10 thương hiệu mạnh nhất.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.