Korena trong thời kỳ hội nhập

Korena trong thời kỳ hội nhập

Thứ 3, 24/09/2019 | 14:45
0
Nhãn hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena của Công ty TNHH Korena Cosmetics là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên Hàn Quốc.

Mỹ phẩm Korena với các sản phẩm chăm sóc và trang điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép và đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và nâng tầm người phụ nữ Việt, Mỹ phẩm Korena hiện đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được phụ nữ Việt tin dùng và là lựa chọn tuyệt vời cho chị em trong quá trình làm đẹp và chăm sóc bản thân. 

Trong hơn 1 năm phát triển và xây dựng, thương hiệu Korena đã bắt đầu được người tiêu dùng biết đến, với số lượng người dùng lên đến hàng nghìn người và nhận được sự phản hồi khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phù hợp túi tiền người dân. Năm 2018 là năm đánh dấu sự phát triển một cách vượt bậc của hệ thống, từ 1 thương hiệu mới hoàn toàn chưa ai biết, hệ thống chưa có, trong vòng 10 tháng, số lượng Đại lý đã tặng vọt lên tới gần 500 Đại lý, trong đó có hơn 60 NPP độc quyền tỉnh và khu vực.

Thành công của Korena là mang tới giá trị lợi ích chăm sóc làn da khỏe đẹp cho phụ nữ Việt, mà còn tư vấn cho hệ thống đại lý của Korena thông qua các buổi chia sẻ online về kỹ năng  kinh doanh mỹ phẩm.

Gần 2  năm qua, chúng tôi đã có một bước chuyển mình cũng như tạo tiếng vang đầy ấn tượng khi triển khai mô hình kinh doanh online mỹ phẩm Korena kết hợp làm đẹp cho chị em phụ nữ. Được hàng trăm đại lý mỹ phẩm và cơ sở kinh doanh Spa trên cả nước hưởng ứng. Bằng sự uy tín của mình, Thương hiệu Korena đã mang tới cho đối tác một sản phẩm kinh doanh tối ưu.

Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena đã tạo nên những giá trị cốt lõi đi kèm với nó là những giải thưởng danh giá xứng tầm thương hiệu.

Top 10 thương hiệu nổi tiếng năm 2019

Cần biết - Korena trong thời kỳ hội nhập

Thương hiệu xuất sắc 2019  

Cần biết - Korena trong thời kỳ hội nhập (Hình 2).

Và để con thuyền mang tên thương hiệu Korena Cosmetics có những bước đi vững chắc và đạt những dấu mốc quan trọng trên thị trường không thể không nhắc đến CEO Trần Phú Qúy - Tổng giám đốc người sáng lập ra công ty Korena Cosmetics. Một con người vừa có Tâm - Tầm luôn vạch ra những giá trị cốt lõi Korena Cosmetics luôn hướng đến :

-Tâm: lấy khách hàng làm trung Tâm, luôn tận Tâm vì khách hàng, đồng đội

-Trung: luôn Trung thực trong mọi hành động của mình

-Trung: bảo vệ chữ Tín như bảo vệ mạng sống của chính mình

-Nhân: xây dựng môi trường Nhân văn, thân thiện như gia đình thứ hai

-Tài: coi Tài năng, sáng tạo là mạch sống; dám nghĩ, dám làm, không ngừng phát triển

-Tốc: coi “Tốc độ, sự nhiệt huyết và hiệu quả trong mỗi công việc” là yếu tố kiên quyết

Với những  tiếng vang về những  thành công Korena Cosmetics, anh xứng đáng đạt tốp 10 những nhà lãnh đạo tiêu biểu thời kỳ hội nhập 2019 .

Trong thời gian sắp tới, Korena hứa hẹn sẽ nâng tầm mới và phát triển rộng khắp thị trường trong nước và cả quốc tế.

Thu Loan

Hành trình “cổ tích” đến với Công ty mỹ phẩm KORENA

Thứ 2, 23/09/2019 | 21:18
Bạn đang loay hoay không biết làm gì kiếm ra tiền. Bạn không biết tìm kiếm công việc cho phù hợp với thời gian của mình. Bạn đã từng kinh doanh nhưng không thành công, không ra đơn.

Tại sao quý khách hàng nên lựa chọn Korena Cosmetics? 

Thứ 6, 16/08/2019 | 14:33
Thương hiệu Dược mỹ phẩm Korena đã tạo nên những giá trị cốt lõi đi kèm với nó là những giải thưởng danh giá xứng tầm thương hiệu.

Đài truyền hình VTC6 giới thiệu thương hiệu Korena Cosmetics tại sự kiện trao giải Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2019

Thứ 3, 18/06/2019 | 16:00
Đài truyền hình VTC6 tường thuật trực tiếp sự kiện trao giải Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2019. Thương hiệu mỹ phẩm Korena vinh dự là doanh nghiệp mỹ phẩm duy nhất được vinh danh trong top 10 thương hiệu mạnh nhất.

Korena Cosmetics gây tiếng vang khi đạt danh hiệu “Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019

Thứ 6, 07/06/2019 | 11:07
Vừa qua, chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ IX - năm 2019” được Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc Tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam kết hợp tổ chức tại Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.