Hành trình “cổ tích” đến với Công ty mỹ phẩm KORENA

Hành trình “cổ tích” đến với Công ty mỹ phẩm KORENA

Thứ 2, 23/09/2019 | 21:18
0
Bạn đang loay hoay không biết làm gì kiếm ra tiền. Bạn không biết tìm kiếm công việc cho phù hợp với thời gian của mình. Bạn đã từng kinh doanh nhưng không thành công, không ra đơn.

Bạn đang loay hoay không biết làm gì kiếm ra tiền. Bạn không biết tìm kiếm công việc cho phù hợp với thời gian của mình. Bạn đã từng kinh doanh nhưng không thành công, không ra đơn.

Và thật sự mình không nằm trong các trường hợp trên? Bạn có tò mò về lý do mình đến với KORENA?

Mình là Lê Thị Liên 1991 đến từ Thanh Hóa, hiện tại sinh sống và làm việc tại Kiên Giang - chủ nhà thuốc Khánh Tâm, địa chỉ: 60A đường Đống Đa Rạch Gía Kiên Giang.

Cần biết - Hành trình “cổ tích” đến với Công ty mỹ phẩm KORENA

nh đã từng mở để kinh doanh shop mỹ phẩm, dược phẩm và thuốc tây. Điều mong muốn duy nhất của mình khi kinh doanh 2 lĩnh vực này: vừa phải có tác dụng điều trị thiên về dược vừa chăm sóc sắc đẹp. Và thật khó để khi mình muốn kết hợp cả 2 trong một dòng sản phẩm. Và thật may mắn ,mình được một người bạn giới thiệu công ty dược - mỹ phẩm KORENA. Ban đầu, mình cũng không quá kỳ vọng vì mình đã mất niềm tin vào quá nhiều công ty mỹ phẩm trên thị trường

Nhưng điều đặc biệt ở KORENA mình đã được trải nghiệm các sản phẩm ,và thật bất ngờ với tư cách một người dược sĩ kinh nghiệm lâu năm mình thấy chất lượng hiệu quả rất tốt và an toàn  lành tính đúng với tên gọi dược - mỹ phẩm. Và rồi mình cho bệnh nhân của mình dùng thử kết quả cũng rất rất khả quan. Từ đó, KORENA đối mình giống như một cánh cửa đầy tiềm năng để mình đạt được ước mơ đã ấp ủ từ lâu.

Và điều đặc biệt những chính sách ưu đãi hấp dẫn của công ty cộng thêm các hội nghị hội thảo để training về da - chăm sóc da - mỹ phẩm đã giúp mình có kiến thức nền tảng chắc chắn để hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất có thể .

Và thật sự mục tiêu khi mình đến KORENA không phải là đạt doanh số khủng mà sự hài lòng từng khách hàng khi đến với mình với KORENA. Điều tất yếu để thấy gia tăng số lượng khách hàng đấy chính là doanh số tăng vụt chỉ sau 2 tháng: tháng thứ nhất: 80 triệu và tháng thứ hai đã gấp 4 lần và đến nay mình đã trở thành giám đốc khu vực Kiên Giang .

Và điều mình muốn nhắn nhủ đến các bạn đang kinh doanh :kinh doanh phải xuất phát từ 2 chữ TÂM - TẦM, hãy trao giá trị cho cộng đồng và cộng sự của bạn ,giúp họ thành công là bạn đang thành công.

Thu Loan

Tại sao quý khách hàng nên lựa chọn Korena Cosmetics? 

Thứ 6, 16/08/2019 | 14:33
Thương hiệu Dược mỹ phẩm Korena đã tạo nên những giá trị cốt lõi đi kèm với nó là những giải thưởng danh giá xứng tầm thương hiệu.

Đài truyền hình VTC2 nói gì về thương hiệu mỹ phẩm Korena Cosmetics

Thứ 2, 17/06/2019 | 17:00
Đài truyền hình VTC2 đưa tin về thương hiệu Korena Cosmetics trong bản tin Góc nhìn người tiêu dùng và Kinh tế số.

Mỹ phẩm Korena nhìn từ con mắt công luận và người tiêu dùng

Thứ 2, 03/06/2019 | 16:24
Để tạo nên được một thương hiệu có tầm cỡ, tất cả đều phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm, quyết định của người tiêu dùng và uy tín về thương hiệu với thị trường, công luận. Dược mỹ phẩm Korena đã đi dần vào tiềm thức của người tiêu dùng và tạo được niềm tin cũng như uy tín tới phụ nữ Việt Nam hiện nay.

Giải đáp những thắc mắc về thương hiệu Dược Mỹ phẩm Korena

Thứ 6, 31/05/2019 | 11:37
Hiện tại có những vấn đề cần được làm rõ để người tiêu dùng có cái nhìn sâu sát hơn về mỹ phẩm Korena. Vậy vấn đề chúng ta cần làm rõ ở đây là gì? Bạn đang thắc mắc gì về Mỹ phẩm Korena? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề mà bạn đang thắc mắc nhé.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.