Cháu gái chưa xin được việc, cô ruột giới thiệu cho đi bán dâm

Cháu gái chưa xin được việc, cô ruột giới thiệu cho đi bán dâm

Thứ 7, 30/11/2019 | 16:34
0
Tại toà, bị cáo Tình cho biết mình là cô ruột của H.. Do H. cùng bạn mới từ Đồng Nai ra Quảng Bình chưa xin được việc làm nên mới giới thiệu khách cho 2 người đi bán dâm.

So với thời điểm mới bị Công an tỉnh Quảng Bình khởi tố, tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Nguyễn Thị Tình (SN 1981, quê huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai; tạm trú tại phường Hải Thành, TP.Đồng Hới) trông gầy gò, căng thẳng hơn nhiều. Trên ghế ngồi dành cho bị cáo, Nguyễn Thị Tình liên tục đảo mắt, quay xuống nhìn mặt 2 người thân tới dự tòa.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 18/4, 2 khách hàng nam đến hát karaoke tại quán Thiên Đường 2, TP.Đồng Hới, thì gặp Nguyễn Thị Tình, là người quản lý nhân viên nữ phục vụ tại các phòng hát.

Hai người này đặt vấn đề với Tình về việc mua dâm đối với nhân viên do Tình quản lý. Nắm bắt tình hình thấy các nhân viên đều đang bận phục vụ khách hát, nên Tình đã liên lạc qua zalo điện thoại với cháu ruột là Nguyễn Thị H. và Nguyễn Thị D. (bạn H.), giới thiệu việc bán dâm cho 2 người với số tiền từ 2,5 - 3 triệu đồng/lượt, trong đó Tình hưởng 500.000 đồng/người.

Hồ sơ điều tra - Cháu gái chưa xin được việc, cô ruột giới thiệu cho đi bán dâm

Nguyễn Thị Tình tại phiên tòa phúc thẩm.

H. và D. đồng ý nên Tình đã nhắn tin địa chỉ khách sạn cho 2 người này. Khoảng 1h30 ngày 19/4, H. đến khách sạn Phú Cường, D. đến khách sạn White Rose. Khoảng 2h cùng ngày, tại 2 khách sạn trên, Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh ban đầu, 2 đối tượng bán dâm đều khai nhận do Nguyễn Thị Tình tổ chức, điều đi bán dâm.

Qua công tác trinh sát, lực lượng công an xác định, các đối tượng "bay lắc" ở Thiên Đường 2 có nhu cầu sẽ liên hệ với Nguyễn Thị Tình để điều “đào” đến tham gia "bay", sau đó khách có nhu cầu sẽ thỏa thuận đưa đi khách sạn mua bán dâm. Thời điểm bị công an ập vào bắt quả tang, bản thân Nguyễn Thị Tình cũng đang có mặt tại một phòng hát “bay” và “chơi” ma túy cùng khách.

Tại phiên tòa sơ thẩm do TAND TP.Đồng Hới xét xử, Nguyễn Thị Tình bị VKSND cùng cấp truy tố về tội Môi giới mại dâm. Sau phiên tòa này, cho rằng mức án 12 tháng tù giam là quá nặng, Nguyễn Thị Tình viết đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Hồ sơ điều tra - Cháu gái chưa xin được việc, cô ruột giới thiệu cho đi bán dâm (Hình 2).

Khách đến hát, nếu có nhu cầu mua dâm, Tình sẽ thỏa thuận và điều "đào" cho khách.

Đứng trước tòa, Tình thể hiện sự thành khẩn khai báo để xin giảm nhẹ tội. Ở thời điểm bị bắt giữ, Tình khai nhận đã nhiều lần có hành vi môi giới mại dâm, và xin nộp 5 triệu đồng tiền hoa hồng trong những lần môi giới mại dâm trước, để khắc phục hậu quả nhằm được giảm nhẹ một phần nào đó hình phạt.

Bị cáo Nguyễn Thị Tình đồng ý với tội danh TAND TP.Đồng Hới đưa ra xét xử trong phiên tòa sơ thẩm, tuy nhiên, bị cáo vẫn giữ nguyên kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. 

Theo lời khai của bị cáo Nguyễn Thị Tình thì "tú bà" này mới đến Quảng Bình và làm quản lý cho quán Karaoke Thiên Đường 2 được hơn một năm. Còn H. và D. mới từ Đồng Nai ra được một thời gian ngắn, đang chờ xin việc làm. Tại đây, H. và D. thuê phòng trọ ở ngay sát phòng của Tình, vì vậy, khi khách đến hát và có nhu cầu mua dâm, thấy các nhân viên phục vụ đều đang bận, Tình đã nhắn tin hỏi H. và D., giới thiệu khách, thông báo giá cả, tiền trích hoa hồng cho mình và được cả hai đồng ý bán dâm.

Khi được HĐXX hỏi về việc vì sao có khách mua dâm lại giới thiệu cho H. và D.? Có phải Tình đã nhiều lần môi giới mại dâm cho 2 người này? Bị cáo Tình phủ nhận và cho biết: “Bị cáo là o (cô ruột) của H.. Do H. và D. mới từ Đồng Nai ra Quảng Bình, chưa xin được việc làm nên mới giới thiệu khách cho 2 người”.

Quá trình diễn ra phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thị Tình không cung cấp được thêm tình tiết mới, tất cả nội dung trong đơn kháng cáo, đều đã được tòa án cấp sơ thẩm xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, vì vậy, HĐXX TAND tỉnh Quảng Bình y án sơ thẩm 12 tháng tù giam đối với bị cáo.

Bích Ngọc

Lời khai "kinh dị" của tú bà trong vụ cô ruột môi giới khách mua dâm cho cháu

Thứ 4, 20/11/2019 | 10:11
“Bị cáo là o (cô ruột) của H., do H. và D. mới từ trong Đồng Nai ra Quảng Bình, chưa xin được việc làm nên mới giới thiệu khách cho 2 người”, Nguyễn Thị Tình, khai nhận trước tòa.

Tạm giữ hotgirl 9X môi giới mại dâm, "ăn" hoa hồng 50% tiền đi khách

Thứ 5, 03/10/2019 | 19:37
Cô sinh viên mới về làm dâu của chủ nhà nghỉ đã nhanh chóng trở thành "tú bà", chia 50% cho các cô gái mỗi lượt đi khách.

Truy tố “tú ông” Kiều Đại Dũ ra trước tòa về tội Môi giới mại dâm

Thứ 2, 03/06/2019 | 15:11
Viện kiểm sát nhân dân TP. Hồ Chí Minh vừa ra bản cáo trạng truy tố ra trước TAND TP. Hồ Chí Minh để xét xử đối với bị can Kiều Đại Dũ về tội Môi giới mại dâm.
Cùng tác giả

Cận cảnh rèm thạch nhũ khổng lồ đẹp "mê hồn" trong hang động mới phát hiện ở Quảng Bình

Thứ 6, 26/04/2024 | 21:00
Qua quá trình tích tụ, bên trong hang động đã hình thành những lớp thạch nhũ như những tấm rèm khổng lồ nối nhau, có vẻ đẹp "mê hồn".

Quảng Bình liệu có cán đích bàn giao mặt bằng cao tốc đúng hạn?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:19
Sau nhiều lần gia hạn, tỉnh Quảng Bình quyết tâm hoàn thành dứt điểm công tác bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc – Nam trước ngày 30/4.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh hội đồng dã man nữ sinh

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:49
Cơ quan chức năng đã có kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh và xúc phạm nữ sinh N.T.H.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.
Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.