Thủ đoạn sau mỗi giờ tập thể dục tinh vi của cô 'vợ lẳng'

Thủ đoạn sau mỗi giờ tập thể dục tinh vi của cô 'vợ lẳng'

Thứ 3, 01/12/2015 | 06:29
0
Xâu chuỗi các sự kiện với nhau anh Hoan đã hiểu tất cả chỉ là thủ đoạn tinh vi của vợ.

Anh Đinh Bá Hoan (40 tuổi, Hà Đông) và chị Trinh (37 tuổi, Kim Mã) cưới nhau được 7 năm nay. Chị Trinh vốn là cán bộ phòng tổ chức của một công ty lớn, còn anh là phó Giám đốc một công ty du lịch.

Nhìn cảnh sáng sớm chồng đánh ô tô đưa vợ đi làm, chở con đi học ai cũng thèm thuồng. Có người còn trầm trồ “Nhất cô cậu ấy rồi, đúng là xứng đôi vừa lứa, chẳng ai kém ai”.

Nói về nhan sắc, chị Trinh kém chồng mình xa. Có điều như người ta nói chị cái cái “duyên ngầm” nên anh Hoan chết đứ đừ. Chị vốn là con gái tỉnh lẻ lên Hà Nội làm việc, nhưng đường công danh thì cứ như diều gặp gió. Vừa ra trường chị thi đậu vào công ty lớn, sau 3 năm làm hợp đồng, chị trở thành cán bộ chính thức.

Khi công danh vừa thuận, cũng là lúc chị gặp anh Hoan, chàng trai Hà Nội. Hoan phong độ, hiền lành, tuy đã ngoài 30 vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Người ta vẫn đồn nhau, anh Hoan đẹp trai nhưng lạnh lùng lắm. Thế nhưng, chỉ sau một lần gặp gỡ tình cờ, anh Hoan đã nhiệt tình theo đuổi chị Trinh. Nhiều người không tỏ tường lại cho rằng chị Trinh thấy anh Hoan đẹp trai nên phải lòng.

Đời sống - Thủ đoạn sau mỗi giờ tập thể dục tinh vi của cô 'vợ lẳng'

Nhiều người không tỏ tường lại cho rằng chị Trinh thấy anh Hoan đẹp trai nên phải lòng (Ảnh minh họa).

Chẳng biết ai phải lòng ai, nhưng 2 tháng sau, một đám cưới linh đình diễn ra. Chị Trinh từ chỗ ở trọ thuê, nay về hẳn biệt thự nhà chồng sinh sống. Những tưởng họ sẽ sống một đời hạnh phúc bên nhau như trong truyện cổ tích, nào ngở tất cả đổ vỡ khi anh Hoan phát hiện, chị Trinh ngoại tình .

Chuyện xảy ra khi ngày nọ, anh Hoan tận mắt chứng kiến vợ mình đang ôm hôn một người đàn ông thắm thiết trong một quá cà phê vắng khách. Anh ta cũng không ngại ôm eo, vuốt ve vợ anh.

Khi không giấu nổi bình tĩnh, anh đã làm ầm lên, không quên cho gã trai kia một cái bạt tai như trời giáng. Còn chị Trinh khóc lóc,

Cùng chuyên mục

Thông tin mới nhất vụ hàng chục người nhập viện sau khi ăn tiết canh ở Thái Bình

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:45
Sau bữa tiệc tại đám cưới ở Thái Bình có ăn tiết canh dê, hàng chục người có triệu chứng phải nhập viện, trong đó có một người đã tử vong.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.