Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes

Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes

Thứ 4, 22/05/2013 | 12:07
0
Nghỉ tại những khách sạn này, du khách có cơ hội diện kiện rất nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Dù bận bịu đến mấy với lịch làm việc dày đặc, các ngôi sao điện ảnh từ khắp nơi trên thế giới vẫn luôn dành thời gian đế ghé miền Nam nước Pháp, dự liên hoan phim Cannes - một trong những liên hoan điện ảnh lâu đời nhất thế giới và luôn thu hút đông đảo du khách từ 65 năm nay.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những khách sạn nổi tiếng bậc nhất ở Cannes, nơi những “ngôi sao” sáng nhất của nền điện ảnh nghỉ chân.

1. Khách sạn Martinez

Từ những năm 20 của thế kỷ trước, khách sạn Martinez đã đón những vị khách nổi tiếng tới dự liên hoan phim Cannes. Khách sạn có bể bơi riêng lớn nhất trên đại lộ Boulevard de la Croisette – trung tâm của liên hoan phim Cannes.

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes

Các phòng khách sạn tại đây đều trên mức xa xỉ và đều có ban công riêng nhìn ra biển Địa Trung Hải xanh ngắt một màu và dãy núi Esterel, biểu tượng của thành phố. Khách sạn này đặc biệt được các “sao” yêu thích vì nó đề cao tính riêng tư.

Nếu không phải khách nghỉ tại khách sạn, bạn thậm chí còn không được loanh quanh trước cổng khách sạn. Eva Longoria, Bruce Willis và Robert Pattinson là những sao nghỉ chân tại Martinez.

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes (Hình 2).

2. InterContinental Carlton

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes (Hình 3).

Chỉ cách khách sạn Martinez vài dãy nhà là InterContinental Carlton, khách sạn vừa mới tròn 100 tuổi trong năm vừa qua. Khách sạn được xây từ thời hoàng kim của nước Pháp và có tên trong danh sách các công trình lịch sử nổi tiếng của thành phố mà khách du lịch có thể tham quan.

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes (Hình 4).

Khách sạn nằm bên bờ vịnh Cannes, với những phòng và dịch vụ cực kỳ xa xỉ. Những tên tuổi lừng danh từng nghỉ tại đây là nữ minh tinh Grace Kelly, nam diễn viên Antonio Banderas và rất nhiều phóng viên, nhiếp ảnh gia lừng danh khác nghỉ tại đây vì khách sạn là nơi thường xuyên tổ chức các buổi họp báo.

3. Khách sán Majestic Barriere  

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes (Hình 5).

Cách Palais des Festivals, nơi tổ chức liên hoan phim Cannes vài bước là khách sạn Majestic Barriere, với 349 căn phòng rộng lớn, xa hoa với hai bể bơi riêng xa xỉ. Khách sạn sở hữu cả một khu spa chăm sóc sắc đẹp rộng tới 1666 mét vuông và 18 phòng chức năng để tổ chức họp báo.

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes (Hình 6).

Khách sạn nhìn ra biển Địa Trung Hải và có đường bờ biển riêng cho khách VIP. Robert De Niro, Jane Fonda và Paris Hilton là những tên tuổi lớn từng nghỉ tại đây.

4. Khách sạn Cap-Eden-Roc 

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes (Hình 7).

Ở phía Nam của mũi Antibes, bên bờ biển Cote d’Azur xinh đẹp, khách sạn Cap-Eden-Roc là thiên đường năm sao cho các nghệ sĩ, nhà văn và diễn viên điện ảnh đã từ 140 năm qua.

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes (Hình 8).

Trải dài trên diện tích 22 mẫu vuông với vườn cây và rừng thông, khách sạn mang lại cho những vị khách VIP cảm giác thư thái tột độ. Những ngôi sao hạng A từng nghỉ tại đây là Tom Cruise, John Travolta, Kevin Costner và Sharon Stone.

5. Khách sạn Five Seas Cannes

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes (Hình 9).

Five Seas Cannes cũng là một trong những sự lựa chọn quen thuộc của người nổi tiếng khi tới dự liên hoan phim. Khách sạn chỉ có 45 phòng và một bể bơi vô cực, một phòng trà phục vụ bánh ngọt Pháp nhưng nằm ngay cạnh Palais des Festivals, nơi tổ chức liên hoan phim nên dễ dàng được các ngôi sao để mắt đến.

Sự kiện - Chiêm ngưỡng nơi các ngôi sao nghỉ chân tại Cannes (Hình 10).

Theo Tri thức thời đại

Lý Nhã Kỳ hút truyền thông nước ngoài tại Cannes

Thứ 4, 22/05/2013 | 11:24
Ngôi sao xinh đẹp được phóng viên của đài truyền hình Hàn Quốc và Anh quốc phỏng vấn khi biết cô lđến từ Việt Nam.

Những kiểu tóc đơn giản, sang trọng tại LHP Cannes

Thứ 4, 22/05/2013 | 10:06
Carey Mulligan, Emma Watson, Phạm Băng Băng, Berenice Bejo... mang những kiểu tóc đơn giản nhưng đẹp sang trong đến thảm đỏ LHP Cannes 2013.

Sao nữ bẽ mặt vì bị đuổi khỏi LHP Cannes

Thứ 3, 21/05/2013 | 15:22
Nữ diễn viên Lady Victoria Hervey vô cùng bối rối khi bị nhân viên bảo vệ tại LHP Cannes 2013 yêu cầu cô rời khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu.