Choáng váng phát hiện ‘quỹ đen’ tiền tỉ của cô vợ ‘ăn bám chồng’

Choáng váng phát hiện ‘quỹ đen’ tiền tỉ của cô vợ ‘ăn bám chồng’

Thứ 5, 14/07/2016 | 18:51
0
Nhìn thấy tập sổ tiết kiệm gần tỉ đồng, anh đập mạch xuống bàn và bảo: "Cô đi theo giai hay sao mà có nhiều tiền thế này". Có biết đâu đó là số tiền có được nhờ tôi chi tiêu tiết kiệm.

Chào độc giả của mục tâm sự, khi viết những dòng chữ này tôi đang trong tâm trạng rối bời, chồng thì vùng vằng, mặt nặng mày nhẹ dọa ly hôn còn bố mẹ chồng thì lạnh lùng tra khảo. Tôi đang vô cùng bế tắc nên muốn viết lên đây đôi lời với hy vọng sẽ nhận được lời góp ý chân thành của các bạn.

Tôi năm nay 37 tuổi, tôi đã kết hôn được 12 năm và có một con trai. Sở dĩ gia đình tôi lâm vào tình trạng căng thẳng như vậy là bởi tôi vừa để lộ ra khối quỹ đen mà tôi tích lũy và kỳ công giấu giếm suốt hơn chục năm nay.

Có lẽ, mọi người sẽ trách móc tôi làm chuyện tất khuất thì phải chịu hậu quả chứ than thở gì nhưng thú thực với mọi người, có rơi vào hoàn cảnh của tôi mọi người mới thông cảm cho chuyện tôi lén lút lập quỹ đen.

Đời sống - Choáng váng phát hiện ‘quỹ đen’ tiền tỉ của cô vợ ‘ăn bám chồng’

Nhìn thấy tập sổ tiết kiệm gần tỉ đồng, anh đập mạch xuống bàn và quát: "Cô đi theo giai hay sao mà có nhiều tiền thế này". Ảnh minh họa.

Tôi sinh ra và lớn lên ở một tỉnh miền núi nhưng sau khi tốt nghiệp đại học tôi ở lại Hà Nội xin việc. Và trong thời gian đi bán hàng thuê cho cửa hàng đồ ăn nhanh, tôi đã gặp anh, người chồng hiện tại của tôi.

Anh khi đó mê đắm vẻ đẹp dịu dàng và thanh tú của tôi, anh cũng thích sự trong sáng mà anh nói con gái thành phố hiếm khi gặp. Còn tôi thì cũng xiêu lòng nhanh chóng trước sự lịch lãm của một chàng trai thành phố, có học thức và việc làm ổn định, lại yêu tôi thật lòng. Và sau hơn 1 năm yêu đương, chúng tôi tổ chức kết hôn.

Ngày cưới, gia đình tôi ai cũng mừng vì tôi lấy được chồng thành phố, có nhà cửa đàng hoàng, lại là dân trí thức. Tôi cũng vậy nhưng đúng đến một tháng sau khi kết hôn thì tôi nhận ra mình đã chọn nhầm người.

Chồng tôi hóa ra ham mê đỏ đen từ thuở sinh viên, bố mẹ chồng tôi không biết bao lần phải trả nợ cho anh. Bố mẹ chồng tôi thậm chí phải bán cả một căn nhà để trả nợ cho anh.</

Cùng chuyên mục

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Anh nông dân 9X lãi hàng trăm triệu nhờ nuôi con "ngủ ngày, cày đêm"

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Với mong muốn phát triển mô hình kinh tế tại quê hương, chàng trai Hà Tĩnh đã mạnh dạn đầu tư mô hình nuôi chồn hương tiền tỷ.

Chuyên gia y tế: Bị sốt xuất huyết tuyệt đối không cạo gió

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:00
Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, nếu có biểu hiện tự nhiên sốt cao thì cần nghĩ ngay đến bệnh sốt xuất huyết trước khi thực hiện các biện pháp giải cảm theo dân gian.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.