Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc

Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc

Thứ 2, 26/08/2013 | 07:36
0
Rapper da mà không giấu nổi sự cay cú sau khi nhận thêm 1000 giờ lao động công ích.

Chris Brown tưởng chừng tránh được án tù mà chỉ chịu sự quản chế vài tháng khi thẩm phán tòa án tối cao tuyên bố không buộc tội anh cho hành vi lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy hồi tháng 5. Tuy nhiên, đến ngày 25/8 họ đã chính thức phán lại rằng nam ca sĩ phải chịu thêm 1000 giờ lao động công ích. Quyết định khiến Chris tức giận vô cùng, anh đổ lỗi cho pháp luật Mỹ có sự phân biệt chủng tộc gay gắt chỉ vì anh không phải người da trắng.

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc Chris Brown chắc chắn phải chịu 1000 giờ lao động công ích

"Phục vụ 6 tháng lao động cho sự sáng suốt của bọn cớm và cho sự phân biệt chủng tộc khốn nạn, cái mông tôi đang bức xúc đến rớt nước mắt vì tòa án. Cả một hệ thống thối nát!" - Chris tức tối trên trang cá nhân ngày hôm qua trước quyết định khó tin của những vị thảm phán. "Làm thế quái nào để họ có thể chăm sóc cho tất cả trẻ em vô gia cư và những gia đình khó khăn thực sự trong thành phố". Anh cay cú chỉ trích hệ thống tư pháp Mỹ đã lãng phí thời gian dồn ép mình vào đường cùng trong khi có quá nhiều việc quan trọng hơn ngoài xã hội để giải quyết.

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 2).

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 3).

Không chỉ thế, Chris còn vẽ bộ mặt quái vật lên chiếc xe của mình với thông điệp: "Tôi đã vẽ bức hình quái vật để phản ánh cái hệ thống bỏ đi này!".

 

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 4). 

Tuy nhiên việc cáo buộc vô tội vạ của ca sĩ R&B này chỉ khiến mọi người có cái nhìn không tốt về anh. Một lý do nữa khẳng định nước Mỹ không phân biệt chủng tộc là người chấp pháp luật lệ cấp cao ở Los Angeles là bà Jackie Lacey, người phụ nữ Mỹ gốc Phi trăm phần trăm.

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 5).

Bà Jackie Lacey

Do đó, trong 1000 giờ tới Chris phải thực hiện đúng bản quyết định của tòa án đi làm những công việc xã hội như vệ sinh đường phố, bãi biển, cắt cỏ và xóa các hình graffiti xấu nơi công cộng.

Sự kiện - Chris Brown bức xúc vì pháp luật Mỹ phân biệt chủng tộc (Hình 6).
Chris Brown đã gây ra một vụ tai nạn rồi bỏ chạy hồi tháng 5

Vụ việc bắt nguồn từ ngày Chris Brown lái chiếc Ranger Rover tông vào đuôi một chiếc Mercedes do một người phụ nữ cầm lái đang lưu thông trên đường. Sau khi gây tai nạn, anh không hề bước xuống giải quyết mà phi xe chạy trốn còn về nhà lên trang cá nhân kêu oan với người hâm mộ.

Lê Minh

Mệt mỏi với sự nổi tiếng, ca sĩ người Mỹ sẽ ngừng hát

Thứ 6, 09/08/2013 | 10:15
Chính ca sĩ R&B Chris Brown đã tự tay viết lời nhắn tới tất cả người hâm mộ trên thế giới rằng anh dự định từ bỏ sự nghiệp âm nhạc ngay sau khi phát hành album "X".

Những cặp đôi quyền lực tan vỡ đầu năm 2013

Chủ nhật, 07/07/2013 | 08:02
Đầu 2013 đã chứng kiến sự tan vỡ của nhiều cặp đôi quyền lực trong làng giải trí. Hãy cùng điểm danh những cặp đôi đẹp chia đôi ngả trong 6 tháng qua.

Nhóm nhạc nữ mặc cũn cỡn, đang hát bị ngắt giữa chừng

Thứ 6, 31/05/2013 | 10:08
Một clip được phát tán trên mạng đã cho phép người hâm mộ "ngó qua" phần trình diễn của T-ara N4. Các cô gái với trang phục ngắn cũn cỡn và ca khúc bị ngắt giữa chừng đã khiến nhóm nhạc nữ xứ Hàn bị chỉ trích nặng nề.

Những cuộc công kích, đá đểu dậy sóng của sao làng nhạc

Thứ 7, 25/05/2013 | 21:05
Trong những năm qua đã có nhiều cuộc chiến của Sao làng nhạc nổ ra vì 1001 lý do. Các Sao công kích nhau trong những buổi phỏng vấn, đá đểu nhau trên mạng xã hội,…họ chẳng ngần ngại tìm mọi cách để ném đá đồng nghiệp.

Sao làng nhạc khốn đốn vì bị tố trộm ca khúc

Thứ 7, 27/04/2013 | 08:00
Rất nhiều cái tên nổi tiếng của làng nhạc đã gặp họa vì cáo buộc đạo nhạc. Khi đối mặt với những cáo buộc này, các Sao nhà ta không chỉ mất tiền bạc mà còn tổn hại đến danh tiếng.

Evra và Anderson 'bay đêm' với cặp mẫu Playboy sinh đôi

Thứ 5, 07/02/2013 | 13:57
Hai sao MU mời hai cô nàng sinh đôi nóng bỏng người Anh tới một hộp đêm ở Paris tiệc tùng.