Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit

Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit

Thứ 6, 04/10/2019 | 14:40
0
Nhằm mang đến cho khách hàng sự minh bạch về thông tin và chủ động trong việc ra quyết định vay, Home Credit vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng di động cho phép khách hàng kiểm tra hạn mức, lãi suất mà không cần phải đăng ký khoản vay.

Trên ứng dụng di động Home Credit Việt Nam, sau bước “Đăng nhập”, khách hàng chọn “Kiểm tra hạn mức trực tuyến” trong mục “Ưu đãi”, sau đó chỉ cần nhập mã xác thực được gửi qua tin nhắn sms, hệ thống sẽ tự động kiểm tra và trả kết quả trong vòng 90 giây. Khách hàng sẽ nhận được thông tin về hạn mức tiền mặt tối đa có thể vay cùng lãi suất được tính toán tương ứng với khả năng tín dụng của bản thân một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tính năng kiểm tra hạn mức vay đã được Home Credit triển khai rộng rãi tại nhiều thị trường ở châu Âu và châu Á. Với mục đích đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tài chính ưu việt như tại những quốc gia phát triển, Home Credit đã tập trung nghiên cứu, nâng cấp để tính năng này phù hợp với người dùng Việt Nam.

Có thể thấy, lợi ích đầu tiên mà tính năng này mang lại chính là minh bạch thông tin, cung cấp thêm cơ sở vững chắc giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định vay. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn nắm trong tay sự chủ động mọi lúc, mọi nơi khi cần kiểm tra hạn mức vay, thay vì phải liên hệ nhân viên tổng đài hỗ trợ, hoặc chờ đợi xét duyệt theo quy trình cũ.

Truyền thông - Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit

Tính năng kiểm tra hạn mức cho phép khách hàng nắm quyền chủ động trong việc ra quyết định vay.

“Nằm trong chiến lược đầu tư vào công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng từ nhanh chóng sang tức thời, chúng tôi giới thiệu tính năng kiểm tra hạn mức vay như một công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp người dân có thêm thông tin về tình trạng tín dụng của bản thân kể cả khi chưa đăng ký khoản vay. Tôi tin rằng việc minh bạch hóa thông tin, mang đến cho người dân sự chủ động trong quyết định tài chính cá nhân trong tương lai sẽ tạo nên những sự thay đổi tích cực trên thị trường tài chính tiêu dùng”, ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết.

Tại thời điểm ra mắt, những khách hàng hiện hữu của Home Credit (là những khách hàng đã kết thúc Hợp đồng tín dụng hoặc đang có Hợp đồng tín dụng tại Home Credit) sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm chức năng này.

Cũng trong lần đầu tiên tung ra tính năng kiểm tra hạn mức vay, công ty tài chính đến từ châu Âu tổ chức chương trình khuyến mại “Không vay vẫn trúng quà! Ngồi tại nhà vẫn kiểm tra được hạn mức!”. Từ 3/10 đến 1/11, khách hàng sau khi truy cập vào ứng dụng và hoàn tất thao tác kiểm tra hạn mức vay sẽ có cơ hội trúng 01 iPhone X 64GB cùng mã mua sắm trực tuyến e-voucher (*).

Song song việc ra mắt tính năng Kiểm tra hạn mức trực tuyến, ở lần nâng cấp này, ứng dụng Home Credit Vietnam còn có những cập nhật mới hữu ích cho khách hàng. Người dùng có thể dễ dàng cập nhật các ưu đãi trả góp từ 0% của Home Credit ngay trên ứng dụng di động.

Ngoài ra, “kho” ưu đãi Home Credit Zone cũng được cập nhật những ưu đãi dành riêng cho người dùng sử dụng app. Khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại nhiều cửa hàng đối tác của công ty. Ưu đãi sẽ được cập nhật hằng tháng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu ăn uống, mua sắm, làm đẹp, giải trí, du lịch của khách hàng.

Nhắm đến mục tiêu số hóa 100% quy trình sử dụng dịch vụ của khách hàng, Home Credit thời gian qua đã liên tục hợp tác cùng các công ty FinTech lớn như AirPay, hay gần nhất là OnePay nhằm mở rộng các lựa chọn thanh toán khoản vay cho người dùng trên ứng dụng di động.

Trong lần nâng cấp mới nhất vào tháng 8 vừa qua, ứng dụng di động Home Credit Vietnam cho phép người dùng dễ dàng thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng nội địa. Khách hàng chỉ cần sở hữu tài khoản ngân hàng thuộc 25 ngân hàng có liên kết với OnePay, có đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến của ngân hàng là đã có thể sử dụng để trả khoản vay tại Home Credit. Giao dịch thanh toán được bảo mật cao bằng các công nghệ PCIDSS, SSL, OTP.

T.TRẦN

Fitch xếp hạng tín nhiệm Home Credit Việt Nam lần đầu ở mức "B+"

Thứ 7, 07/07/2018 | 08:24
Fitch Ratings, một trong những hãng đánh giá tín dụng uy tín thế giới, vừa đưa ra xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành nợ dài hạn (IDR) ở mức "B+" và xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành nợ ngắn hạn ở mức "B" đối với Home Credit Việt Nam. Mức đánh giá này thể hiện triển vọng ổn định của Home Credit.

Home Credit Việt Nam thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Thứ 4, 29/11/2017 | 18:56
Ngày 29/11, Home Credit Việt Nam chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.