Quá đen cho Tottenham

Quá đen cho Tottenham

Chủ nhật, 02/06/2019 | 08:07
0
HLV Pochettino của Tottenham tự hào về màn trình diễn của học trò, nhưng cũng không khỏi tiếc nuối khi Spurs đã phải nhận bàn thua ngay sau phút đầu tiên của trận đấu.

 

Thể thao - Quá đen cho Tottenham

HLV Pochettino.

Ôm nỗi buồn để vuột mất chức vô địch Champion League, nhà cầm quân người Argentina phát biểu sau trận: "Tôi thấy tự hào về cách cầu thủ nỗ lực, chiến đấu. Chúng tôi đã không may mắn khi để thua quả phạt đền như vậy. Chúng tôi đã chiến đấu, chơi tốt trong hiệp hai".

"Tôi tự hào về các cầu thủ, nhưng thật đen đủi khi vừa bắt đầu trận đấu mà đã để thua 1 bàn. Nó khiến chúng tôi phải thay đổi kế hoạch. Dẫu vậy tôi vẫn rất tự hào về các học trò, các CĐV. Chúng tôi hoàn toàn có thể lạc quan", Pochettino nói.

Tottenham đã để thủng lưới ngay phút thứ hai. Trước đó vào giây thứ 26, Sissoko để bóng chạm tay trong vòng cấm, dâng cho Liverpool quả phạt đền để rồi Salah tận dụng thành công.

Tottenham sau đó không thể làm gì hơn và thua thêm một bàn nữa vào những phút cuối. Để thua sớm là điều khiến HLV Pochettino không khỏi tiếc nuối.

Thể thao - Quá đen cho Tottenham (Hình 2).

Tottenham bất lực trong việc ghi bàn trước Liverpool. 

Ông cho hay: "Những quả phạt đền như vậy thì chúng tôi chẳng thể chuẩn bị trước được. Bạn không bao giờ có thể tin được việc để thua 0-1 chỉ sau một phút. Về mặt tinh thần, nó khiến chúng tôi gặp khó khăn".

"Nhưng đây là bài học và là kinh nghiệm cho chúng tôi, như những gì Liverpool trải qua mùa trước. Tôi rất tự hào khi được dẫn dắt một tập thể gồm các cầu thủ giỏi như thế này, nhưng phải gửi lời chúc mừng tới Liverpool", ông cho hay.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Spurs cũng đặt mục tiêu trở lại chung kết Champions League: "Những trận đấu như này đòi hỏi tiêu chuẩn rất cao và chúng tôi đáng tiếc là không thể hiện được điều này. Nhưng tôi muốn cùng các học trò được tiếp tục trải nghiệm những trận chung kết Champions League nữa. Đây là trận đấu tuyệt nhất thế giới sau World Cup".

Pha dứt điểm kết liễu Tottenham nhìn từ khán đài Phút 87 trong trận chung kết Champions League diễn ra sáng 2/6, Divock Origi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Hugo Lloris của Tottenham, ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool.

Theo tin từ báo Lao Động, Liverpool đã lên ngôi vương của UEFA Champions League mùa giải 2018-2019 sau thắng lợi 2-0 trước Tottenham trên sân Estadio Metropolitano. Mohamed Salah thực hiện thành công quả đá phạt đền ngay từ phút thứ 2 còn Origi ấn định tỷ số ở phút thứ 87.

Có lẽ, HLV Jurgen Klopp là một trong những người vui sướng nhất với chức vô địch này của Liverpool. Vị HLV người Đức này trước đó tỏ ra kém duyên trong các trận chung kết.

Thể thao - Quá đen cho Tottenham (Hình 3).

Chức vô địch UEFA Champions League là cái kết đẹp cho thầy trò Jurgen Klopp sau mùa giải nhiều cảm xúc.

Sau trận đấu, ông bày tỏ cảm xúc của mình: “Tôi vô cùng hạnh phúc bên những cầu thủ này và gia đình của tôi. Họ đã phải chịu đựng tôi, họ xứng đáng với chức vô địch này hơn bất kì ai.

Bạn đã thấy tập thể nào như vậy chưa, chiến đấu tới mức không còn sức lực nữa? Và chúng tôi còn có thủ môn làm cho những điều khó khăn trở nên đơn giản.

Đây là đêm tuyệt nhất trong cuộc đời huấn luyện bóng đá chuyên nghiệp của tôi. Điều quan trọng là phải mất một thời gian cho quá trình phát triển và cải thiện đội bóng. Điểm này đã giúp đội rất nhiều và bây giờ chúng tôi có thể tiếp tục bước đi. Những ông chủ không bao giờ tạo áp lực cho chúng tôi”.

Trang Dung (t/h)

 

Lịch sử gọi tên, Liverpool lần thứ 6 vô địch Champions League

Chủ nhật, 02/06/2019 | 06:36
Trận chung kết Champions League 2019 giữa Tottenham và Liverpool đã khép lại với chức vô địch thuộc về "Quỷ đỏ vùng Merseyside" sau chiến thắng với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục trước người hàng xóm Tottenham.

Chung kết C1: "Khóc hết nước mắt"

Thứ 7, 01/06/2019 | 16:48
"...Tôi sẽ khóc hết nước mắt mất. Tôi là người mau nước mắt, tôi rất dễ rơi nước mắt khi xúc động. Tôi có thể khóc vì mọi thứ. Nếu chúng tôi vô địch Champions League, tôi không biết, có lẽ tôi sẽ khóc cả tuần mất. HLV trưởng Tottenham chia sẻ.

Liverpool-Tottenham: Đã đến lúc tân vương lộ diện

Thứ 7, 01/06/2019 | 15:02
Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham hứa hẹn vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Liệu rằng Liverpool sẽ có lần thứ 6 đăng quang tại đấu trường này hay Tottenham lần đầu được hưởng niềm vui trong trận chung kết Champions League?

Thấy gì sau màn lội ngược dòng thần kỳ của Tottenham?

Thứ 5, 09/05/2019 | 18:00
Tottenham đã xuất sắc lội ngược dòng hạ Ajax 3-2 để đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League với Liverpool. Đây là một trận cầu đong đầy cảm xúc mà cả hai đội đã dành tặng NHM bóng đá thế giới. Dưới đây là những điểm nhấn đáng lưu tâm ở trận đấu này.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.