Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi

Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi

Thứ 6, 22/03/2019 | 10:38
0
Sharon Tate là một trong 7 nạn nhân của vụ thảm sát năm 1969 tại Mỹ, khi đang mang thai 8 tháng rưỡi. 
Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi

Sharon Tate sinh năm 1943 tại Dallas, Texas, Mỹ. Vì người cha làm việc trong quân đội, cả gia đình cô thường xuyên di chuyển giữa các thành phố. Sharon khó có bạn thân vì chuyển trường liên tục, riêng thời cấp 3, cô theo học ở ba ngôi trường. 

Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi (Hình 2).

Sharon mang tố chất ngôi sao từ khi còn nhỏ. Lúc 6 tháng tuổi, cô đoạt giải Miss Tiny Tot ở Dallas – một trong những danh hiệu nhan sắc thời kỳ đầu của Mỹ. Những năm tháng tuổi teen, cô tham gia thêm nhiều cuộc thi sắc đẹp khác. Nổi bật là năm 1959, người đẹp đoạt tới năm danh hiệu: Miss Frontier Days, Miss Richland, Miss Tri-Cities, Miss Water Follies và Miss Auto-Rama. 

Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi (Hình 3).

Sharon Tate sớm bộc lộ năng khiếu và hứng thú với công việc người mẫu. Cô chụp hình cho nhiều tạp chí và trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trên trang bìa của Stars and Stripes, không lâu sau khi chuyển tới sống tại Italy năm 1961.

Một năm sau, cô theo bố mẹ trở về Mỹ, góp mặt trong một số show truyền hình và bắt đầu nghề diễn bằng một vài vai phụ. Người đẹp thường xuất hiện trên các ấn phẩm báo chí với nhan sắc quyến rũ và thân hình gợi cảm. Cô từng thực hiện nhiều bức ảnh nude nghệ thuật.

Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi (Hình 4).

Cánh cửa Hollywood rộng mở với Sharon Tate qua vai chính đầu tay trong Eye of the Devil (năm 1965).

Song tác phẩm tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cô phải kể đến Valley of the Dolls. Màn trình diễn ấn tượng trong phim mang về cho cô đề cử Nữ chính xuất sắc tại giải Quả Cầu Vàng năm đó, đồng thời đưa Sharon Tate trở thành một trong các ngôi sao tiềm năng tại Hollywood.

Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi (Hình 5).

The Fearless Vampire Killers thực hiện năm 1967 là tác phẩm se duyên cho Sharon Tate và Roman Polanski – đạo diễn kiêm bạn diễn của cô trong phim.

Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi (Hình 6).

Khi quen Roman, Sharon vẫn đang hẹn hò với nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Jay Sebring (trái). Chia tay trong hòa bình, Jay Sebring muốn chắc chắn tình cũ được hạnh phúc khi đến với đạo diễn gốc Ba Lan. Ba người duy trì tình bạn thân thiết và thường xuyên họp mặt, ăn tối.

Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi (Hình 7).

Yêu nhau một thời gian ngắn, Sharon Tate và Roman Polanski kết hôn vào tháng 1/1968. Cuộc sống mặn nồng và hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ bỗng chốc bị phá tan bởi một bi kịch thảm khốc. Khi ấy, Sharon Tate 26 tuổi và đang mang thai 8 tháng rưỡi con trai đầu lòng.

Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi (Hình 8).

Đêm 9/8/1969, Sharon Tate rủ Jay Sebring cùng ba người bạn khác tới nhà chơi, trong lúc ông xã đi quay phim ở London. Giữa đêm, đám sát nhân mang biệt hiệu "gia đình Manson" đột nhập căn nhà, tấn công Sharon cùng những người bạn. Minh tinh hoảng loạn van nài kẻ cầm đầu Charles Manson tha cho đứa con trong bụng nhưng vô ích. Những kẻ khát máu đoạt mạng cô bằng 16 nhát dao, rồi dùng máu của cô viết chữ "lợn" lên tường. Sáng hôm sau, thi thể của Sharon Tate được phát hiện trong trạng thái bị trói chung một dây thừng cùng bạn trai cũ Jay Sebring. Tổng cộng 7 người bị đoạt mạng.

Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi (Hình 9).

Hai tháng sau, nhóm người Charles Manson bị bắt giữ và kết án chung thân. Ân hận về hành vi của mình, Linda Kasabian - một trong số đó đã đứng ra làm nhân chứng.

Cái chết của Sharon Tate, Jay Sebring cùng ba người bạn gây chấn động Hollywood và nước Mỹ. Nhiều ngôi sao đã tạm rời khỏi Los Angeles trong thời gian đó, một số khác cài đặt thiết bị an ninh đặc biệt tại nhà. Roman Polanski mang theo ám ảnh về cái chết của vợ con trong nhiều năm tháng sau này. Trong cuốn sách tưởng niệm 45 năm ngày mất của Sharon Tate - Sharon Tate Recollection, Roman viết: "Tôi không thể ngắm hoàng hôn, thăm những nơi cổ kính hay thưởng lãm những cảnh đẹp mà không tự nhắc bản thân, cô ấy yêu những điều này đến mức nào. Chỉ bằng những cách như vậy, tôi mới giữ được niềm tin, cô ấy luôn bên tôi đến khi tôi chết đi".

Giải trí - Chuyện đời minh tinh gợi cảm Hollywood bị giết dã man năm 26 tuổi (Hình 10).

50 năm sau ngày mất của , hình ảnh của minh tinh sẽ trở lại trên màn bạc Hollywood, qua hai phần hóa thân của Hilary Duff (trái) trong The Hauting of Sharon Tate (chiếu ngày 5/4) và Margot Robbie (phải) trong Once Upon A Time In Hollywood (chiếu ngày 26/7). Cả hai bộ phim này đều đề cập tới vụ thảm sát tại nhà của Sharon Tate. 

Tình trường phức tạp của siêu mẫu Kylie Jenner - nữ tỷ phú USD trẻ nhất thế giới

Thứ 4, 06/03/2019 | 12:02
Ở tuổi 21, Kylie Jenner trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới. Ngoài sự nghiệp thành đạt, Kylie còn nổi tiếng ở những cuộc tình ồn ào trước khi yên bề gia thất cùng Travis Scott.

Siêu mẫu Kendall Jenner bình thản trước "bão" dư luận vì lộ ảnh khỏa thân

Thứ 4, 12/09/2018 | 20:00
Em gái siêu mẫu của nhà Kardasians quyền lực trở thành cái tên hot trên mạng xã hội khi bộ ảnh khỏa thân 100% bất ngờ bị tung lên mạng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Hành trình tìm lại bản thân của “Hoạ mi núi rừng” Siu Black sau biến cố cuộc đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:53
Biến cố kinh hoàng khiến “Họa mi núi rừng” Siu Black chìm trong tuyệt vọng. Nhưng sau những thăng trầm, giờ đây cô đã có cuộc sống bình yên.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

Bản tin 4/5: Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM; Người phụ nữ sống với khối bướu cổ suốt 40 năm...