Chuyện ít biết về đời tư của Dũng ‘Về nhà đi con’

Chuyện ít biết về đời tư của Dũng ‘Về nhà đi con’

Chủ nhật, 07/07/2019 | 15:35
0
Về nhà đi con là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Anh Vũ sau hơn 2 năm không đóng phim.

Trong những tập gần đây, một trong những nhân vật phụ khiến khán giả yêu thích nhất trong Về nhà đi con hiện tại không ai khác chính là Dũng (Anh Vũ). So với vai Vũ của Quốc Trường thì vai Dũng của Anh Vũ lại được nhiều khán giả yêu thích và có cảm tình hơn. Cơ bản vì Dũng là người biết "thương hoa tiếc ngọc", nhận ra được Thư (Bảo Thanh) không phải một cô gái tầm thường. Bên cạnh đó, bản thân Dũng cũng cảm thấy có lỗi khi khiến Thư bị tổn thương vì trò chơi mà anh và Vũ đã bày ra trước đó.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về đời tư của Dũng ‘Về nhà đi con’

Với hình ảnh cảnh quay chưa lên sóng bị rò rỉ, các fan đồn đoán sau này Dũng sẽ chiếm được tình cảm của Thư và làm cho Vũ ghen vì đã bỏ rơi cô chạy theo Nhã để rồi mất tất cả.

Về nhà đi con là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Anh Vũ sau hơn 2 năm không đóng phim nên thời gian đầu đi quay anh thừa nhận có chút bối rối. "May mà gặp đúng đoàn toàn người đáng yêu, mắc chỗ nào lại có người tư vấn, bổ túc chỗ đó... từ anh đào giếng, đến tổ quay phim rồi các anh em diễn viên đều nhiệt tình support cẩn thận", anh viết.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về đời tư của Dũng ‘Về nhà đi con’ (Hình 2).

Nam diễn viên chia sẻ hiệu ứng quá lớn của phim ban đầu khiến anh rất bất ngờ và chưa từng nghĩ Dũng sẽ tạo được hiệu ứng tốt như thế.

Anh Vũ và Quốc Trường cùng sinh năm 1988 và hai người chia sẻ khá nhiều ảnh chụp cùng nhau. "Bạn từ phim ra tới ngoài đời", Quốc Trường từng nói về Anh Vũ.

Ít ai biết vai Dũng chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của Anh Vũ. Ban đầu khi đọc kịch bản anh chỉ thích vai Vũ nên Anh Vũ rất phân vân khi nhận lời vào vai Dũng.

"Đó là vai diễn rất thú vị, lại còn trùng tên mình nữa. Mình có cảm giác vai Vũ là viết cho mình nhưng thực ra lại là vai Dũng nên cảm thấy rất tiếc. Tuy nhiên khi đọc kịch bản thì vai Dũng cũng có tính cách riêng, không chỉ là bạn của Vũ mà còn có một phần giống tính cách của mình nên càng về sau càng hợp", Anh Vũ chia sẻ.

Trước Về nhà đi con, Anh Vũ từng tham gia những bộ phim như Nhật Ký Vàng Anh hay 5S Online. Trong Nhật Ký Vàng Anh, Anh Vũ xuất hiện với vai Duy (vai phụ) và được yêu thích chẳng kém cạnh dàn diễn viên chính của phim thời điểm đó.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về đời tư của Dũng ‘Về nhà đi con’ (Hình 3).
Ngôi sao - Chuyện ít biết về đời tư của Dũng ‘Về nhà đi con’ (Hình 4).

Anh Vũ xuất hiện với vai Duy trong Nhật Ký Vàng Anh.

Tuy nhiên sau Nhật Ký Vàng Anh thì Anh Vũ lựa chọn rẽ hướng sang âm nhạc. Nam diễn viên lại không thật sự có duyên với nghiệp ca hát nên cuối cùng vẫn quay về với nghiệp diễn. Vai diễn Trung 'Dũng sĩ' trong 5S Online một lần nữa đưa tên tuổi của Anh Vũ quay trở lại đường đua showbiz. Anh đã tận dụng cơ hội này để phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình. Tuy nhiên sự thật một lần nữa chứng minh rằng Anh Vũ hoàn toàn không sinh ra để làm ca sĩ.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về đời tư của Dũng ‘Về nhà đi con’ (Hình 5).

Anh Vũ trong vai Trung 'Dũng sĩ' trong 5S Online.

Quyết định thi X-Factor vào thời điểm vừa đóng xong 5S Online đã giúp Anh Vũ thu hút được đôi chút sự chú ý của khán giả. Thế nhưng vì dừng chân quá sớm ở cuộc thi nên suy ra X-Factor cũng chẳng giúp ích gì được cho Anh Vũ.

Bẵng đi một thời gian, theo như những gì Anh Vũ cập nhật trên trang cá nhân thì anh tạm thời gác sự nghiệp diễn xuất lẫn ca hát của mình sang một bên để tập trung kinh doanh. Sự trở lại đầy bất ngờ của Anh Vũ trong Về nhà đi con đã khiến không ít khán giả kinh ngạc. Bởi đã rất lâu rồi họ mới lại được thấy Anh Vũ đóng phim, mà lại còn là một vai phụ đầy thú vị.

Trong phim là một tay chơi có tiếng, "ong bướm" luôn vây quanh mỗi ngày thế nhưng ngoài đời Anh Vũ lại là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Theo như thông tin trước đó thì Anh Vũ từng kết hôn với vợ tên là Phương Nga. Tuy nhiên sau nhiều năm, chẳng ai thấy anh đăng tải hình ảnh nào của vợ hay chụp cùng vợ con mình.

Nhiều người dự đoán có lẽ Anh Vũ muốn giữ kín chuyện gia đình của mình nên mới không cập nhật trên mạng xã hội. Một số thông tin cũng cho biết Anh Vũ kết hôn vào năm 2014 và có một cậu con trai 3 tuổi. Tuy nhiên, anh và vợ đã chia tay cách đây 3 năm. Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng. Anh Vũ cũng cho biết anh đã có bạn gái mới.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về đời tư của Dũng ‘Về nhà đi con’ (Hình 6).

Mới đây Anh Vũ bất ngờ dẫn bạn gái mới tới dự buổi ra mắt phim Annabelle tại Hà Nội nhưng không chia sẻ bất cứ thông tin nào về người mới.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Về nhà đi con tập 60: Nghĩ chị cướp người yêu, Dương tỏ thái độ hỗn hào

Chủ nhật, 07/07/2019 | 07:43
Sau một đêm bỏ nhà ra đi, Dương quay trở về nhà nhưng với thái độ không còn như trước. Thậm chí, cô còn xem chị gái như kẻ thù vì nghĩ Huệ cướp người yêu của mình.

Quốc Trường của Về nhà đi con tình tứ bên "người yêu cũ" Thúy Ngân

Thứ 7, 06/07/2019 | 18:30
Tối 5/7, đôi tình nhân của phim Gạo nếp gạo tẻ hội ngộ và có nhiều cử chỉ thân thiết tại một show thời trang ở Hà Nội khiến khán giả thích thú.

Bảo Hân của Về nhà đi con: Cô thủ khoa nam tính, không thích mặc váy, đi giầy cao gót

Thứ 4, 03/07/2019 | 11:00
Bảo Hân - nữ sinh Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội có ngoại hình tomboy, cá tính mạnh, hóa thân cảm xúc trong Về nhà đi con. Bảo Hân cho biết, ngoài đời cô hiếm khi mặc đầm nữ tính, đi giày cao gót.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.