Chuyện khó tưởng tượng từ 'công ty tư vấn đánh ghen'

Chuyện khó tưởng tượng từ 'công ty tư vấn đánh ghen'

Thứ 6, 26/07/2013 | 18:23
0
Cùng với nhịp độ hối hả của cuộc sống hiện đại, hàng loạt trung tâm tư vấn tâm lý đã ra đời, đáp ứng nhu cầu vỗ về cho những tâm hồn xáo động, đau khổ. Đã có hẳn một công ty tư vấn đánh ghen ra đời để đáp ứng nhu cầu của thượng khách, bởi lượng khách hàng nhờ tư vấn trong lĩnh vực ghen tuông chiếm phần lớn và sôi sục nhất.

Qua lời kể của ông Huy (Giám đốc Công ty T&T), cách đây chưa lâu, có một người phụ nữ đến nhờ sự giúp đỡ của công ty tư vấn. Chị khăng khăng kết tội ông chồng đã “chán cơm thèm phở”. Liền đó là những bằng chứng, mà theo ý kiến chủ quan của chị là có rất nhiều dấu hiệu rất đáng nghi ngờ như mỗi khi giặt quần áo cho chồng, chị lại phát hiện có một ít tinh dịch.

> Thám tử Sài Gòn: Cạnh tranh khốc liệt ở làng chữa 'súng tịt ngòi'

Đáng ngờ hơn nữa là người chồng trong suốt một thời gian không “đụng chạm” đến vợ. Chị vợ thì lại đang độ tuổi hồi xuân, thèm muốn sự chiều chuộng, khao khát những cái ôm, cái vuốt ve của người bạn đời.

Thế nhưng, người chồng lại không đáp ứng được những điều chị vợ ấp ủ trong lòng, mỗi tối, khi vợ bực bội nằm khoanh tay một bên, thì một bên anh chồng úp mặt vào tường ngủ mà không ngó ngàng gì đến vợ.

Gia đình - Chuyện khó tưởng tượng từ 'công ty tư vấn đánh ghen'

Công ty T&T chuyên tư vấn đánh ghen

Thấy chị vợ cương quyết đưa những mối nghi hoặc, tâm trạng bứt rứt khổ sở, phía công ty vào cuộc tìm hiểu những nơi hay lui tới của người chồng. Theo các “thám tử” thì họ theo dõi trong suốt một tuần cũng không thấy người chồng có dấu hiệu gì của biểu hiện ngoại tình.

Theo đó, người chồng có một cửa hàng buôn bán xe máy. Sáng ông đi uống cà phê xong là về cửa hàng, đi chợ thu tiền hàng cho vợ. Tất cả những thói quen sinh hoạt của người chồng không có gì thay đổi, không tạt ngang tạt dọc vào bất cứ chỗ lạ nào khác.

Sau một tuần sát sao với lịch sinh hoạt của ông chồng, nhân viên công ty T&T trả lời cho bà vợ rằng không thấy có hiện tượng gì lạ cả. Nhưng bà vợ không phục, bà cho rằng thái độ lạnh nhạt của chồng ngày càng tăng, khiến bà càng tức tối chì chiết chồng, nhưng vợ càng la mắng, tiếng nặng tiếng nhẹ, thì chồng càng im lặng trong buồn bã.

Lại hết tuần thứ hai, nhân viên chỉ thấy có một điểm mới ở người chồng đó là ông này đi vào một tiệm dược đường, nhưng chỉ 15 phút đồng hồ là đi ra.

Sau khi báo cáo hết những thông tin nắm được đưa cho người vợ, chị này cũng thừa nhận báo cáo đó là đúng, tuy nhiên tình trạng nguội lạnh trong đời sống gia đình họ vẫn vậy. Bà vợ ngày càng dồn nén bực bội trong lòng, trở nên “đá thúng đụng nia” vô cớ, thế mà chồng vẫn cứ im lặng.

Người vợ lại quyết định làm hợp đồng thứ ba với công ty tư vấn, để tìm hiểu ngọn ngành sự việc cho bằng được. Lúc này, dựa trên tình tiết chỉ có một lần người chồng vào tiệm dược đường, công ty bèn cử nhân viên vào đó tìm hiểu.

Tại đây, người thầy thuốc trong tiệm dược đường mới cho biết người chồng nọ bị một chứng bệnh nan y liên quan đến bộ phận quan trọng nhất của người đàn ông, nếu không chữa trị dứt điểm thì có nguy cơ ảnh hưởng suốt đời, nhất là không còn khả năng chứng minh “sức mạnh” của người đàn ông nữa, nên ông chồng vô cùng buồn và xấu hổ.

Liền sau đó, nhân viên công ty đã đưa toa thuốc về để chứng minh sự trong sạch của ông chồng, giải tỏa những nghi ngờ vô cớ của bà vợ nọ. Đến đây, người vợ đã tự động hiểu ra vấn đề, chị bẽn lẽn xin lỗi chồng bỏ qua cho sự hồ đồ của mình. Đồng thời người chồng trước vốn sợ xấu hổ khi phải nói điều đó với vợ nên âm thầm tự đi chữa trị, mà hiệu quả chẳng thấy đâu, nên giờ cũng thực thà chia sẻ để hai người cùng tìm hướng khắc phục.

Thế là hai vợ chồng dắt nhau cùng ra một địa điểm uy tín ngoài Hà Nội để chữa bệnh. Giám đốc Minh Huy nhớ lại, sau 3 tháng kiên trì chữa trị, hai vợ chồng lại cùng nhau phấn khởi trở về TP HCM, đặc biệt là họ đã quay lại tìm anh Huy và những nhân viên của công ty hết lời tỏ lòng cảm ơn, đã giúp vợ chồng họ lại khắng khít, mãnh liệt như xưa.

Theo ông Huy, rất nhiều lần ông và nhân viên của mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc như chính mình là người trong cuộc khi dàn xếp thành công cho những ca “đánh ghen” để các cặp vợ chồng mà một trong hai người ngoại tình trở về đầm ấm cùng nhau.

Một trong những trường hợp không kém phần bi hài, đó là lần tư vấn cho một chị vợ, có người chồng rất đẹp trai và giàu có. Chị kể: “Tôi vừa phát hiện chồng mình có một người con gái khác. Nhưng chỉ biết thế thôi chứ tôi chưa có bằng chứng cụ thể. Gần đây chồng tôi rút một khoản tiền rất lớn hàng tỷ đồng nhưng không nói với tôi một tiếng nào, và tôi cũng không biết chồng tôi dùng để làm chuyện gì. Nếu làm ầm lên thì tôi sợ chạm vào tự ái của anh ấy, tôi chỉ muốn làm thế nào để anh quay về với vợ con như xưa…”.

Vốn dĩ hai vợ chồng chị ấy đã có với nhau hai mặt con, chị vợ lại là một người hiền lành, nên chỉ muốn nhờ công ty tìm cách lấy bằng chứng ngoại tình của chồng, chứ không muốn vạch mặt để “lột quần sởn tóc” như nhiều phụ nữ “ghê gớm” khác xử tội người thứ ba.

Quả đúng như nghi ngờ của chị vợ, một thời gian sau thì phía công ty phát hiện người chồng có quan hệ ngoài luồng với bà chủ một tiệm hớt tóc “thanh nữ”. Điều đáng nói là số tiền vài chục ngàn đô la để mở ra tiệm hớt tóc này là do anh chồng đầu tư cho người tình.

Khi đã nắm rõ đầu đuôi sự việc, chị vợ không cáu gắt, không mắng mỏ, mà chỉ biết “lạt mềm buộc chặt”, ôn tồn nói chuyện với chồng, mong anh suy nghĩ lại để quay về với ba mẹ con chị. Thế nhưng do lậm sâu vào mối quan hệ với người phụ nữ có đầy kinh nghiệm trong việc làm thỏa mãn đàn ông, nên có vẻ như anh chồng kiên quyết tin tưởng, và yêu người tình một cách mù quáng.

Thậm chí khi bị phát hiện sự thật, anh chồng này còn tạt một gáo nước lạnh vào người vợ hết mực chung thủy của mình, rằng anh sẽ ly dị để đến sống với người phụ nữ kia. Trước mặt vợ và hai đứa con nhỏ, người chồng đã tuyên bố với vợ rằng: “Cô chỉ là một con số không tròn trĩnh trong mắt tôi mà thôi”. Rõ ràng trong lòng anh chồng lúc đó mê muội nghĩ rằng chỉ có cô gái kia là người phụ nữ của đời mình.

Bỗng chốc cuộc sống gia đình mà cả hai cùng gây dựng, vun đắp cả mười năm nay như rơi vào vực thẳm. Mặc dù cảm thấy như sụp đổ bởi tình cảm của chồng, người đàn ông chính trực, yêu thương vợ con ngày nào đã hoàn toàn thay đổi, nhưng òn nước còn tát, chị vợ gạt nước mắt mà bình tĩnh chọn giải pháp chu toàn hơn đó là nhờ phía công ty tư vấn hỗ trợ điều tra xem nếu cô gái kia yêu chồng chị thực sự, và hai người yêu nhau như thế, thì chị sẽ rút lui và chấp nhận nuôi hai con một mình.

Quả thực chị là một người rất hiền lành và cao thượng. Tuy nhiên, sự xác minh của các nhân viên công ty đã cho ra một sự thật động trời. Chỉ trong một buổi tối theo đuôi, họ đã phát hiện ra chân tướng của cô bồ nhí kia.

Việc tìm hiểu anh chồng đưa đón người tình đi ăn, đi khách sạn không mấy khó khăn. Đêm về khuya, anh chồng chở cô gái về lại tiệm hớt tóc gội đầu lúc đó đã là 23h đêm, họ có vẻ quyến luyến nhau lắm, nhất là anh chồng nọ chỉ muốn ôm ấp cô bồ bé nhỏ mãi, nhưng cuối cùng anh vẫn phải về bên vợ con vì anh vẫn còn là người của gia đình ấy.

Nhưng… chỉ 15 phút sau khi anh chồng nọ ra về, lại xuất hiện một anh chàng đẹp trai khác đến đón cô gái tiếp tục đi ăn, và địa chỉ quen thuộc vẫn là cùng nhau vào khách sạn! Sau khi phục vụ hết tăng hai, hơn 0 giờ đêm cô gái được chàng trai đưa về và kết thúc một ngày “làm việc” vất vả.
Nhưng tất cả sự thật không nằm lại ở đó, sáng hôm sau cô ta tiếp tục “lịch làm việc” bằng việc đi khách sạn với một thanh niên lạ khác. Bằng nghiệp vụ điều tra của mình “thám tử” còn phát hiện cô gái này còn có quan hệ với một ông U50, mà người đàn ông này thường xuyên ở nước ngoài, chỉ nửa năm mới về nước một lần.

Bằng mánh lới vòi tiền đàn ông chuyên nghiệp, cô gái nọ ngoài ngon ngọt để anh chồng nọ đầu tư mở tiệm hớt tóc thanh nữ cho mình, thì với ông U50 kia, cô gái này cũng đã kịp “xin” 50 ngàn USD, và nói dối là để mở tiệm hớt tóc đó.

Thế là mới vỡ lẽ ra rằng trong cùng một lần, cô gái này đã có mối quan hệ với 4 người đàn ông. Từ đó, tất cả bằng chứng được cung cấp cho người vợ, thông qua những hình ảnh, chứng cứ rõ ràng khiến cho ông chồng mới té ngửa vỡ lẽ, đồng thời ngấm ngầm tự điều tra, hợp tác với vợ bóc mẽ người tình “hồ ly”.

May mắn cho người chồng với mối quan hệ mà trái tim nhầm chỗ trao lầm, là anh ta đã thu hồi lại được nhiều tài sản giá trị lớn đang trong quá trình sang tên cho người tình. Đó là một biệt thự trị giá 3,5 tỷ đồng ở khu đô thị Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM, một xe SH mới tinh, ngoài ra tiệm hớt tóc thanh nữ kia anh chồng nọ cũng kịp thu hồi lại được vốn mà mình đã bỏ ra.

Câu chuyện đã kết thúc trong ngọt ngào, êm ấm nhờ việc đánh ghen rất bài bản và có nghệ thuật của chị vợ, nhưng với những người làm tư vấn thì lại chưa kết thúc. Bởi khoảng một tháng sau, khi giám đốc công ty tư vấn đang ngồi ở trụ sở bỗng có một người đàn ông bặm trợn đem một cái gói màu đen tới, bên trong có một hợp đồng nhờ tư vấn.

Anh giám đốc cũng “thủ thế” bởi có lẽ cũng không ít người ghét công việc của mình. Tuy nhiên, người đàn ông nọ bỗng mở cái gói đen ra và vui vẻ bày tỏ:

“Tôi là đối tượng mà vừa rồi anh đã theo dõi tôi, vừa qua vợ chồng tôi bán nhà để chuyển đi nơi khác ở, thì tình cờ tôi phát hiện trên nóc tủ có gói hợp đồng mà vợ tôi đã ký với công ty anh nên tôi mới biết. Hôm nay tôi đến không phải là để chửi mắng, trách móc anh xâm phạm đến đời tư của tôi, mà tôi đến để tặng anh và nhân viên của anh 100 triệu đồng”.

Rồi người đàn ông gãi đầu thú nhận “Bên anh đã giúp tôi vượt qua được một cái bẫy, khiến tôi thu hồi lại được một khoản “tiền ngu” lớn, nên anh xứng đáng được hưởng món quà mà tôi tặng”.

Họa Mi - Nguyễn Oanh

3 mẹ con rủ nhau 'đánh ghen' lột trần tình địch giữa chợ

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:02
Chỉ đến khi ngồi viết bản tường trình tại cơ quan công an, Thủy mới thấy sợ hãi. Thủy nói tại phiên tòa: "Tôi rất hối hận về hành vi của mình. Vì ghen tuông nên không kiềm chế được nên đã để sự việc đi quá xa, hành động không đúng!"

Những màn đánh ghen đáng sợ của 'Hoạn Thư' 9X

Thứ 6, 10/05/2013 | 19:46
Cắt tóc, rạch mặt, dùng vật nhọn đâm vào vùng “kín”... là những chiêu ghen tuông khủng khiếp của nữ sinh sau các mối tình tay ba, tình yêu mù quáng.

Cạnh tranh khốc liệt ở làng chữa 'súng tịt ngòi'

Thứ 6, 26/07/2013 | 18:26
Do hình thành hẳn một “công nghệ khép kín” trong việc chữa trị “súng tịt ngòi” ở An Mỹ nên mức độ cạnh tranh giữa các bà lang cũng hết sức quyết liệt, căng thẳng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.