Chuyện tình

Chuyện tình "cổ tích" giữa đời thường của cầu thủ Cristiano Ronaldo và cô gái nghèo

Thứ 5, 26/08/2021 | 15:05
0
Bạn gái Cristiano Ronaldo từng bỏ bê chuyện học hành để tự lập mưu sinh bằng nghề bán hàng. Cuộc đời cô thay đổi từ khi có sự xuất hiện của nam cầu thủ.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Chuyện tình của cầu thủ Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez được người hâm mộ và truyền thông ví như tình yêu “cổ tích”. Ronaldo đã làm thay đổi cuộc đời Rodriguez, từ cô nhân viên bán hàng thành cô bạn gái nổi tiếng được nhiều chị em ngưỡng mộ. 

Bạn gái hiện tại của chàng cầu thủ lừng danh thế giới từng có tuổi thơ vất vả nghèo khó. Thông tin trên báo Tiền Phong, năm 16 tuổi, Rodriguez chịu cú sốc đầu đời khi người mẹ Ana đột ngột qua đời. Bố Rodriguez, ông Jorge, bị trầm cảm nặng, sống tĩnh lặng nhiều năm trời và ngại giao tiếp với tất cả. Rodriguez phải bắt đầu cuộc sống tự lập kể từ đó. Cô học tiếng Anh, nhận công việc đầu tiên trong một của hàng Gucci. Cũng chính làm việc ở cửa hàng này mà cô nàng “lọ lem” có cơ duyên gặp mặt siêu sao bóng đá Ronaldo.

“Ronaldo khiến tôi bị cuốn hút bởi chiều cao, thân hình và vẻ đẹp của anh ấy. Tôi run rẩy trước Ronaldo và bất chợt một tia sáng lóe lên”, Rodriguez kể lại trên Daily Mail.

Sau lần gặp gỡ bất ngờ này cả hai lại có cơ hội chạm mặt lần 2 sau đó vài ngày tại một sự kiện của một thương hiệu khác và chính tại thời điểm này hai người mới có cơ hội nói chuyện trong bầu không khí thoải mái.

Nói về bạn trai siêu sao, Rodriguez từng chia sẻ, cô rất ngưỡng mộ bạn trai. "Chiều cao, thân hình, vẻ đẹp của anh ấy đã thu hút sự chú ý của tôi. Tôi đã run rẩy trước mặt anh ấy dù tôi rất ngại ngùng. Anh ấy là một người mà chỉ cần một cái liếc mắt đã khiến tôi cảm động".

Rodriguez nhận ra rằng Ronaldo tốt bụng và rất chu đáo. "Cách Cristiano đối xử với tôi, quan tâm đến tôi và yêu thương tôi đã khiến chúng tôi yêu nhau nhanh chóng".

Sau khi trở thành bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez không thể tiếp tục làm công việc cũ. Cô bị yêu cầu thôi việc vì ông chủ sợ rằng sự xuất hiện của các tay săn ảnh sẽ khiến khách hàng sợ hãi. Cô đã nhận được một công việc khác nhưng cô cũng phải dừng công việc khi các nhà báo đóng giả khách hàng để tiếp cận cô.

Giải trí - Chuyện tình 'cổ tích' giữa đời thường của cầu thủ Cristiano Ronaldo và cô gái nghèo

Chuyện tình 5 năm đầy ngọt ngào của Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez.

Trước khi công khai hẹn hò với cô nàng “lọ lem” Rodriguez, CR7 gây ồn ào sau vụ chia tay siêu mẫu Irina Shayk. Ronaldo vướng nhiều tin đồn về tình cảm sau khi “đường ai nấy đi” với Shayk, một trong số đó là nghi vấn hẹn hò chàng trai đồng tính...

Câu chuyện tình “cổ tích” giữa đời lại càng đẹp hơn khi chỉ vài tháng hẹn hò, Ronaldo thông báo bạn gái Rodriguez đang mang “giọt máu” của anh. Người mẹ của Ronaldo, bà Maria Dolores gọi Rodriguez là con dâu tương lai vì cái duyên kỳ lạ cùng CR7. Bà giải thích: “Đứa bé trong bụng Rodriguez là cháu nội tôi. Cô ấy cũng sẽ là con dâu của tôi. Rodriguez trầm tính, nhưng đặc biệt tình cảm”.

“Với bất kỳ ai, rồi sẽ đến một ngày chúng ta nhìn lại và cần sự ổn định trong cuộc sống. Ronaldo có lẽ đã đến tuổi để suy nghĩ chuyện này. Nó cần mái ấm gia đình trước khi dừng sự nghiệp bóng đá”, bà Dolores trải lòng.

Đổi đời

Theo báo Dân Trí, Cristiano Ronaldo là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Nam cầu thủ sở hữu khối tài sản ước chừng hơn 500 triệu USD và nhờ danh tiếng cùng với tài năng của mình, danh thủ người Bồ Đào Nha cũng là gương mặt quảng cáo đắt giá trên toàn cầu.

Danh thủ Cristiano Ronaldo đã biến cô gái vô danh Georgina Rodriguez thành người mẫu nổi tiếng. Ở bên Georgina, Ronaldo cũng khép lại quá khứ đào hoa.

Giải trí - Chuyện tình 'cổ tích' giữa đời thường của cầu thủ Cristiano Ronaldo và cô gái nghèo (Hình 2).

Danh thủ bóng đá 36 tuổi từng là "tay chơi" khét tiếng hẹn hò với nhiều người đẹp gợi cảm.

Chỉ ít tháng sau khi công khai hẹn hò với ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, Georgina Rodriguez đã sinh con đầu lòng của cô và là đứa con thứ tư của Ronaldo. Georgina Rodriguez sinh con gái vào tháng 11/2017 tại Tây Ban Nha. Kể từ khi cặp đôi chào đón con gái, mối quan hệ giữa cô và bạn trai càng tốt đẹp hơn.

"Con gái Alana giúp chúng tôi gần nhau hơn. Khi chúng tôi từ bệnh viện về nhà, anh ấy đã tổ chức một bữa tối bất ngờ và mời gia đình hai bên tới tham dự. Tôi cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất thế giới".

Georgina Rodriguez cũng rất yêu thương cả ba đứa con riêng của Cristiano Ronaldo. "Những đứa trẻ là niềm vui của chúng tôi, tôi yêu thương chúng như nhau. Mỗi ngày, khi chúng tôi thức dậy, điều đầu tiên chúng tôi làm là ôm hôn chúng, quan sát chúng khi chúng ăn sáng, đảm bảo các con có mọi thứ chúng cần. Về cơ bản, mọi thời gian của tôi đều dành cho các con".

Giải trí - Chuyện tình 'cổ tích' giữa đời thường của cầu thủ Cristiano Ronaldo và cô gái nghèo (Hình 3).

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ronaldo khi đón con gái Martiana.

"Với tôi, nhà là tổ ấm. Nơi cho tôi cảm giác hạnh phúc nhất là nhà của mình với các con và người bạn đời của tôi. Ngôi nhà của chúng tôi được xây dựng bằng rất nhiều tình yêu thương."

“Một người bố là đủ”, Ronaldo từng nói điều này về các con của anh. Cậu cả Ronaldo Jr ra đời năm 2010, sẽ vĩnh viễn không biết danh tính người mẹ. Cặp song sinh Evra và Mateo xuất hiện trong cuộc đời Ronaldo bằng phương pháp mang thai hộ. Con gái út Alana Martina đã giúp Ronaldo nhận ra đâu là hạnh phúc thật sự của gia đình.

Chàng cầu thủ nổi tiếng nhất nhì hành tinh cũng không che giấu niềm hạnh phúc khi nói về mối quan hệ của anh với Georgina Rodriguez: "Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều. Tôi yêu cô ấy và một ngày nào đó chúng tôi sẽ kết hôn. Đó cũng là mong ước của mẹ tôi. Georgina là người bạn của tôi. Chúng tôi nói chuyện rất hợp và chúng tôi rất hiểu nhau".

Giải trí - Chuyện tình 'cổ tích' giữa đời thường của cầu thủ Cristiano Ronaldo và cô gái nghèo (Hình 4).

Gia đình Ronaldo hạnh phúc trong mỗi lần xuất hiện.

Georgina Rodriguez nói thêm, dù cô "đổi đời" sau khi hò hẹn với Cristiano Ronaldo nhưng cô không quên quá khứ, không quên rằng cô từng phải vật lộn để kiếm sống trước khi nổi tiếng.

Người đẹp từng gác lại giấc mơ trở thành người mẫu vì kinh tế eo hẹp. Trên danh tiếng bạn gái Ronaldo, sự nghiệp Rodriguez bất ngờ vụt sáng để nhận sự quan tâm từ nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng trên thế giới. Cô sở hữu trang Instagram có gần 17 triệu lượt thích, và mỗi bài đăng giúp Rodriguez thu về hàng ngàn USD.

Ronaldo chỉ nhắc tới Rodriguez về những điều tốt đẹp, chưa một lần nào anh kể xấu về cô bạn gái này. Tiền đạo Juventus gọi Rodriguez là hình mẫu của người phụ nữ hoàn hảo trong chuyện tình cảm và biết cách chăm lo cuộc sống gia đình.

Không chỉ dành cho nhau những hành động tình tứ mà trên trang cá nhân với hàng triệu người theo dõi, cặp đôi cũng tỏ ra viên mãn khi gửi đến đối phương những lời lẽ ngọt ngào. Cụ thể Georgina Rodriguez viết: “Yêu anh trên biển". Còn CR7 cũng không hề thua kém khi “đáp trả” với dòng chú thích: "Tình yêu của tôi".

Giải trí - Chuyện tình 'cổ tích' giữa đời thường của cầu thủ Cristiano Ronaldo và cô gái nghèo (Hình 5).

Georgina Rodriguez sinh năm 1995, không quá nổi bật hay đình đám như loạt bạn gái cũ của CR7 nhưng cô lại là người duy nhất nắm giữ được trái tim của anh chàng đào hoa bậc nhất giới cầu thủ. Một phần là tình yêu không lý lẽ nhưng cũng phải công nhận rằng, ở Georgina Rodriguez có những điều mà những bóng hồng từng đi qua đời CR7 chưa làm được.

Dù chưa tổ chức lễ cưới, song cô sẵn sàng sinh con và chăm sóc các con riêng của CR7. Sau khi công khai chuyện tình cảm với danh thủ, cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Giải trí - Chuyện tình 'cổ tích' giữa đời thường của cầu thủ Cristiano Ronaldo và cô gái nghèo (Hình 6).

Cặp đôi thường đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Trên trang cá nhân instagram 26 triệu fan, người mẫu thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tập luyện ngay tại nhà và nhận được vô vàn lời khen về ngoại hình.

Trúc Chi (t/h)

Ronaldo viết tâm thư liên quan đến tương lai của mình

Thứ 4, 18/08/2021 | 10:44
Sau những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến việc rời Juventus để gia nhập PSG hoặc Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Tiền vệ Di Maria nhận xét hài hước về Ronaldo và Messi

Chủ nhật, 15/08/2021 | 19:09
Di Maria là một trong số ít những cầu thủ có vinh dự được trở thành đồng đội của cả Ronaldo lẫn Messi.

Phản ứng của Ronaldo khi được rủ sang Pháp đá để so tài với Messi

Thứ 4, 11/08/2021 | 18:20
Cầu thủ Jose Fonte người Bồ Đào Nha đã cố gắng thuyết phục siêu sao đồng hương Ronaldo chuyển sang Pháp để chạm trán với Lionel Messi ở mùa tới.

Ronaldo "bị oan", Coca-Cola bị "đá bay" 4 tỷ USD vì lý do khác?

Thứ 6, 18/06/2021 | 15:10
Sự hắt hủi của Ronaldo có thể phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh của Coca-Cola, nhưng các bằng chứng cho thấy giá cổ phiếu của công ty này đã sụt giảm từ trước.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.