Clip phi công trẻ nổi tiếng Vbiz

Clip phi công trẻ nổi tiếng Vbiz "đội vợ lên đầu" và cái kết không tưởng

Hà Thị Linh
Thứ 5, 14/01/2021 | 14:46
0
Hẳn nhiều người đã nghe câu "đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão". Chàng "phi công" nổi tiếng trong showbiz Việt đã thử... và nhận cái kết bất ngờ.

Nói đến top quý ông yêu chiều vợ trong showbiz Việt sẽ thiếu sót nếu không nhắc tới Phan Hiển – ông xã của nữ hoàng dancerport Khánh Thi. Bởi, mức độ “nghiện” vợ của “ông bố hai con” khó ai bì kịp.

Dù ít tuổi hơn vợ nhưng nam vũ công họ Nguyễn luôn cho thấy anh là người đàn ông chín chắn, biết chăm lo yêu thương gia đình. Ngay chính thời điểm “cả thế giới quay lưng”, Phan Hiển vẫn âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ của đời mình.

Giải trí - Clip phi công trẻ nổi tiếng Vbiz 'đội vợ lên đầu' và cái kết không tưởng

Tình yêu của Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng thăng hạng.

Suốt quãng thời gian bên nhau, Phan Hiển luôn gây sốt với những hành động quan tâm, chiều chuộng Khánh Thi hết mực. Thậm chí, anh không ngại nhận mình là “osin” chăm chút cho bà xã từ “bữa ăn giấc ngủ”. Không chỉ tặng “nữ hoàng dancerport” những món quà “khủng”, chàng phi công trẻ còn khiến hội chị em phải “rung rinh” khi mạnh tay chi cả trăm triệu xây dựng vườn hồng trên sân thượng để thỏa ước mong của bà xã. Chưa hết, nhìn cách Phan Hiển chăm sóc, nâng niu vợ từ đời thường đến công việc, ai ấy đều phải xuýt xoa ghen tỵ với Khánh Thi vì cô may mắn có người chồng “quốc dân”.

Thổ lộ tình yêu với bà xã hơn tuổi, Phan Hiển hài hước bày tỏ bằng những ngôn từ đong đầy yêu thương.

"Nếu yêu em là tội ác thì anh đã phạm pháp. Tòa án xử anh chung thân cả đời nuôi em là hình phạt. Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử. Chìa khoá kho lương là do vợ hiền cất giữ. Lộn xộn với vợ là sẽ bị cắt cử. Anh chỉ muốn có một cuộc sống bình thường, trong một ngôi nhà đầy ắp tình thương", ông bố trẻ nhắn nhủ với người bạn đời của mình.

Clip Phan Hiển "đội vợ lên đầu" và cái kết bất ngờ:

[ĐÃ CẮT] Phan Hiển đội vợ lên đầu và cái kết bất ngờ

Tuy nhiên, phong thanh đâu đó vẫn có người nói rằng Phan Hiển sợ vợ. Giãi bày về điều này với PV, nam vũ công cho hay: “Thỉnh thoảng, tôi cũng nghe người ta nói tôi sợ vợ. Nhưng, tôi nghĩ, việc chồng tôn trọng vợ sẽ đúng với thực tế hơn là sợ vợ. Lâu nay, hễ nhắc đến “sợ vợ” với cánh đàn ông, mọi người sẽ nghĩ điều đó rất hèn.

Thiết nghĩ, nếu có một người phụ nữ chấp nhận hy sinh mọi thứ cho mình, họ rất xứng đáng được nâng niu, trân trọng. Tất nhiên, người đàn ông nào yêu thương vợ sẽ luôn muốn làm điều tốt nhất cho đối phương”.

Giải trí - Clip phi công trẻ nổi tiếng Vbiz 'đội vợ lên đầu' và cái kết không tưởng (Hình 3).

Phan Hiển chăm chút cho Khánh Thi từng tý khiến hội chị em ngưỡng mộ.

Về phía Khánh Thi, trở thành “nữ hoàng” trong lòng chồng trẻ, cô ngày càng “thăng hạng” về nhan sắc và trở thành mỹ nhân được hội chị em ngưỡng mộ. "Bà mẹ hai con" chia sẻ, bí quyết để chồng trẻ yêu thương mỗi ngày và thường xuyên được nghe câu "Vợ đẹp quá à" là cô phải luôn nghĩ mình "chưa 18".

“Phụ nữ mình muốn giữ chồng thì càng phải đẹp. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình chỉ đẹp trong mắt chồng, vì ngoài xã hội còn có nhiều người phụ nữ khác đẹp hơn. Thế nên, nhiệm vụ đầu tiên của chị em chúng mình là phải đẹp. Khi có sắc vóc ưng ý, mình sẽ tự tin mặc đẹp và mọi thứ sẽ hứng khởi. Đặc biệt trong tình yêu, thuở mới hẹn hò càng màu hồng bao nhiêu, thì hiện tại càng phải sốc lại mọi thứ để hâm nóng mối quan hệ lứa đôi".

Trong công việc, Khánh Thi luôn cho thấy sự quyết đoán, nhưng cô không bao giờ lấn át ông xã mình. “Người đàn ông mỗi ngày một trưởng thành hơn để… già hơn, hiểu hơn. Còn mình, mỗi ngày cố mà… trẻ ra, để thích ứng”, Khánh Thi tiết lộ bí quyết "giữ chồng".

Giải trí - Clip phi công trẻ nổi tiếng Vbiz 'đội vợ lên đầu' và cái kết không tưởng (Hình 4).

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.

Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây Phan Hiển và Khánh Thi sống chậm hơn, biết chia sẻ, quan tâm nhau nhiều hơn. Cảm giác bây giờ, tình cảm của cặp đôi ngày càng thăng hoa và không thể sống thiếu nhau.

Khánh Thi - Phan Hiển tung bộ ảnh mới khiến dân tình "điêu đứng"

Thứ 3, 17/11/2020 | 14:12
Mới đây, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã thực hiện bộ ảnh dance sport với chủ đề Vì nhau mà sống thể hiện nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, hôn nhân.

Phan Hiển lần đầu tiết lộ chuyện Khánh Thi cảm hóa mẹ chồng

Thứ 2, 09/11/2020 | 15:48
Hồi sinh từ nước mắt, đau đớn và đắng cay nghiệt ngã, tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển ngày càng mặn nồng và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Khoảnh khắc ấm áp của gia đình ‘kiện tướng dance sport’ Khánh Thi – Phan Hiển

Chủ nhật, 08/03/2020 | 14:01
Trong dịp 8/3, gia đình ‘kiện tướng dance sport’ cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ấm áp bên nhau.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.