Clip: Sởn gai ốc cảnh mẹ nữ sinh giao gà bật khóc, tìm kiếm người thân giữa chốn công đường

Clip: Sởn gai ốc cảnh mẹ nữ sinh giao gà bật khóc, tìm kiếm người thân giữa chốn công đường

Thứ 4, 27/11/2019 | 15:27
0
Nhớ tới người con gái ngoan hiền không may bị nhóm côn đồ sát hại vào đúng đêm 30 Tết, mẹ nữ sinh giao gà đã không giữ được bình tĩnh, liên tục đưa tay lên lau nước mắt.

Clip: Mẹ nữ sinh giao gà bật khóc khi nhớ về con gái bị sát hại đêm 30 Tết vừa qua

Bị cáo Trần Thị Hiền khóc nức nở trước khi bước vào buổi chiều xét xử

Đúng 14h, TAND tỉnh Điện Biên tiếp tục đưa vụ án Mua bán trái phép chất ma túy ra xét xử đối với bị cáo Trần Thị Hiền (SN 1975, mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại đêm 30 Tết vừa qua) cùng 4 đồng phạm, gồm:

Hồ sơ điều tra - Clip: Sởn gai ốc cảnh mẹ nữ sinh giao gà bật khóc, tìm kiếm người thân giữa chốn công đường

TAND tỉnh Điện Biên tiếp tục xét xử vụ án mẹ nữ sinh giao gà và đồng phạm.

Vợ chồng Vì Thị Thu – Vì Văn Toán (cùng sinh năm 1982); Bùi Văn Công (SN 1975) và Lường Văn Hùng (SN 1991), các bị can cùng trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Theo ghi nhận của PV Báo Người Đưa Tin, sau thời gian nghỉ trưa, quay trở lại phiên xét xử, bị can Trần Thị Hiền có phần lúng túng, hai tay run rẩy bám chặt vào đồng chí nữ cảnh sát dẫn giải tư pháp.

Đôi mắt bị cáo Hiền đỏ hoe cố gắng tìm kiếm người thân của mình là chồng và cô con gái đầu đang ngồi đâu đó trong phòng xét xử.

Hồ sơ điều tra - Clip: Sởn gai ốc cảnh mẹ nữ sinh giao gà bật khóc, tìm kiếm người thân giữa chốn công đường (Hình 2).

Mẹ nữ sinh giao gà liên tục đưa tay lên lau nước mắt.

Sáng nay, ngay khi HĐXX bước vào làm việc, người phụ nữ này cũng đã bật khóc rấm rứt khi nhớ về cô con gái thứ hai bị nhóm côn đồ sát hại vào đúng đêm 30 Tết vừa qua.

Kể từ khi vụ án Mua bán trái phép chất ma túy được phanh phui, thay vì xót thương, chia sẻ với nỗi đau của người mẹ mất con, nhiều người đã bất bình, thậm chí căm hận Trần Thị Hiền khi cho rằng, Hiền chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới cái chết bị thảm của con gái thứ là Cao Mỹ D.

Hồ sơ điều tra - Clip: Sởn gai ốc cảnh mẹ nữ sinh giao gà bật khóc, tìm kiếm người thân giữa chốn công đường (Hình 3).

Bị cáo Vì Thị Thu bị dẫn giải tới phiên xét xử buổi chiều ngày 27/11.

Theo tài liệu tố tụng, nguồn cơn dẫn tới vụ án đau lòng xuất phát từ việc mua bán “hàng cấm” không sằng phẳng giữa Trần Thị Hiền với Vì Văn Toán cách đây khoảng 10 năm.

Để đòi nợ, Vì Văn Toán và đồng bọn đã lên kế hoạch bắt cóc nữ sinh Cao Mỹ D. (con gái Hiền) nhằm buộc Hiền trả nợ số tiền 300 triệu đồng mua nợ ma túy của Toán trước đây.

Tại phiên tòa, bị cáo Vì Văn Toán vẫn nhắc lại việc nợ nần giữa mình và Hiền. Song bản thân Hiền một mực phủ nhận. “Bị cáo không hề quen biết, cũng như không mua bán ma túy với nhóm đối tượng trên”, lời bị cáo Hiền khai tại phiên xử sơ thẩm.

Hồ sơ điều tra - Clip: Sởn gai ốc cảnh mẹ nữ sinh giao gà bật khóc, tìm kiếm người thân giữa chốn công đường (Hình 4).

Bị cáo Vì Văn Toán.

Cũng tại phần xét hỏi, khi nhắc tới người con gái thứ yểu mệnh, bị cáo Trần Thị Hiền đã không giữ được bình tĩnh, bị cáo liên tục đưa tay lên lau nước mắt.

Theo lời khai của bị cáo Hiền, ngày con gái gặp nạn, cả nhà Hiền nháo nhác đi tìm. “Trước giờ con gái tôi ngoan ngoãn, hiền lành, không có chuyện đi đêm hôm về muộn, trước tình hình đó tôi linh tính điều chẳng lành nên vội gọi đến số 113, đồng thời đi báo công an nhờ vào cuộc”.

Xét thấy phần hỏi đã rõ, Chủ tọa tuyên bố kết thúc phần xét hỏi, chuyển sang tranh luận. Trước khi bước vào phần này, vị đại diện VKSND tỉnh Điện Biên đưa quan quan điểm luận tội đối với các bị cáo.

Clip: Mẹ nữ sinh giao gà nói gì về việc trích xuất danh bạ điện thoại trong quá trình điều tra vụ án

Bị cáo Trần Thị Hiền nói gì về việc trích xuất danh bạ điện thoại của mình

Tư Viễn - Hữu Thắng

Mẹ nữ sinh giao gà kêu oan: "Gia đình chỉ tập trung buôn nhãn, không mua ma túy"

Thứ 4, 27/11/2019 | 12:50
Mặc dù mẹ nữ sinh giao gà khăng khăng chối tội, không thừa nhận có quen biết và mua bán ma túy với hai đối tượng Bùi Văn Công và Lường Văn Hùng, song đồng bọn đều chỉ mặt, chính bị cáo Hiền mua 2 bánh heroin, thậm chí còn thiếu nợ bọn chúng 30 triệu đồng.

Người dân Điện Biên chen lấn vào nghe xử vụ mẹ nữ sinh giao gà

Thứ 4, 27/11/2019 | 10:47
Với tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án gây rúng động Điện Biên, rất đông người dân đã chen lấn, thậm chí xô đẩy nhau để vào phòng xử nghe tòa xử án vụ mẹ nữ sinh giao gà mua bán ma túy.

Chùm ảnh: "Nghìn lẻ một" trạng thái cảm xúc của các bị cáo trong phiên xét xử mẹ nữ sinh giao gà cùng đồng phạm

Thứ 4, 27/11/2019 | 10:00
Sáng nay (27/11), TAND tỉnh Điện Biên đưa bị cáo Trần Thị Hiền (SN 1975, mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại đêm 30 Tết vừa qua) cùng đồng phạm ra xét xử về tội Mua bán trái phép chất ma túy, theo khoản 4 Điều 194 BLHS năm 1999. Các bị cáo tỏ ra khá bình tĩnh trước phiên xét xử.

Mẹ nữ sinh giao gà bật khóc khi nhắc đến con gái bị sát hại

Thứ 4, 27/11/2019 | 09:00
Quá trình TAND tỉnh Điện Biên kiểm tra căn cước các bị cáo trong vụ án Mua bán trái phép chất ma túy, mẹ nữ sinh giao gà đã bật khóc khi nhắc đến cô con gái thứ hai của mình là Cao Mỹ D. đã bị nhóm đối tượng Vì Văn Toán sát hại.
Cùng tác giả

Cần thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế

Thứ 2, 14/02/2022 | 07:00
Liên tiếp các vụ “thổi giá” thiết bị y tế, chuyên gia pháp lý cho rằng cần quyết liệt, triệt để thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế.

Doanh nghiệp Việt và bài học từ việc tranh chấp con ốc vít xuyên biên giới

Thứ 4, 09/02/2022 | 10:50
Xuất phát từ thực tế có nhiều tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, nên việc bảo vệ quyền này đang đặt ra những thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam

Phiên tòa trực tuyến: Nhu cầu tất yếu của xã hội

Thứ 3, 08/02/2022 | 08:50
Hoàn toàn ủng hộ phiên tòa trực tuyến, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam cho rằng việc này cần phải làm từ lâu.

Trăn trở của Luật sư về vụ nữ kiểm toán chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Thứ 6, 04/02/2022 | 09:00
Lừa hàng trăm tỷ đồng, Đỗ Thị Lệ chấp nhận hình phạt, còn quyền lợi của người bị hại có được đảm bảo khi đang phải gánh trên vai khoản nợ “khổng lồ”?!

Cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng được giảm án

Thứ 2, 24/01/2022 | 16:38
Xét thấy bị cáo tuổi cao, sức yếu, tòa phúc thẩm đã giảm nhẹ 1 phần hình phạt cho cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng để bị cáo cố gắng hơn trong quá trình cải tạo.
Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.