Cô giáo đánh 12 học sinh bầm tím mông: Chỉ đánh 'nhẹ' 3-4 cái?

Cô giáo đánh 12 học sinh bầm tím mông: Chỉ đánh 'nhẹ' 3-4 cái?

Thứ 5, 31/03/2016 | 11:31
0
Theo cô Phong, vì các em không hoàn thành bài tập nên cô dùng thước kẻ bằng gỗ đánh. Có em bị đánh 1-2 cái, có em bị đánh 3-4 “nhẹ” vào mông.

Chiều 30/3, ông Lê Quang Vũ – Chủ tịch UBND xã Chư A Thai (Gia Lai) vừa nhận được phản ánh về việc cô giáo Võ Thị Thái Phong (giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, trường Tiểu học Kim Đồng, xã Chư A Thai) đánh em Hà Văn Vũ đến bầm tím hai mông vì không hoàn thành bài tập về nhà.

Cũng theo ông Vũ, hiện ông đã chỉ đạo công an xã vào cuộc kiểm tra, xác minh vụ việc.

Cô Phan Thị Hồng Anh – Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng cho biết sau khi xảy ra sự việc trên, nhà trường đã nhanh chóng đến gặp 12 phụ huynh học sinh để xin lỗi và mong bỏ qua.

Tại buổi họp giữa nhà trường và các phụ huynh, hầu hết phụ huynh đều nhất trí rằng hành vi của cô Võ Thị Thái Phong là sai nhưng hậu quả không quá nghiêm trọng nên các phụ huynh đều ký vào bản cam kết với mong muốn cô Phong tiếp tục ở lại làm giáo viên chủ nhiệm của lớp 4B, báo Người Lao Động đưa tin.

Trần tình về vụ việc, cô giáo này cho biết nhiều em học sinh trong lớp 4B có học lực yếu dù cô đã ôn tập cho các em nhiều lần nhưng không tiến bộ.

Xã hội - Cô giáo đánh 12 học sinh bầm tím mông: Chỉ đánh 'nhẹ' 3-4 cái?

Vết thương của em Vũ do cô giáo dung thước gỗ đánh

Vào tiết học môn toán sáng 25/3, khi tiến hành kiểm tra bài tập thì cô phát hiện nhiều học sinh không hoàn thành. Chính vì vậy cô Phong đã dùng thước kẻ bằng gỗ đánh 12 học sinh. Có em bị đánh 1-2 cái, có em bị đánh 3-4 “nhẹ” vào mông.

"Lúc đó, vì quá nóng giận tôi đã lỡ tay đánh các em. Tôi biết làm như vậy là sai và rất buồn vì hành vi đó. Thực lòng tôi tôi chỉ muốn các em cố gắng học cho tốt chứ không có ý gì. Giờ tôi rất ám ảnh khi nhìn thấy hình ảnh về em Vũ được đăng tải trên mạng facebook”, cô giáo Phong giãi bày.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 25/3 tại lớp học 4B, trường tiểu học Kim Đồng, xã Chư A Thai, huyện Đức Thiện, cô giáo Võ Thị Thái Phong kiểm tra bài tập môn toán đối với các em học sinh tro

Cùng chuyên mục

Đề xuất một số tình huống khám chữa bệnh được hưởng BHYT 100%

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:00
Bộ Y tế đề xuất quy định mức hưởng BHYT 100% cho các trường hợp không phải theo trình tự, thủ tục khám chữa bệnh BHYT, phân cấp chuyên môn, kỹ thuật.

Su-34 Nga phóng tên lửa Kh-59MK, tấn công chính xác vị trí chiến lược Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:55
Cường kích Su-34 của Nga đã phóng tên lửa chính xác, phá hủy các vị trí chiến lược của Lực lượng Vũ trang Ukraine trên hướng Kurakhovsky.

Phát huy nguồn lực từ kiều bào: Định vị và xây dựng thương hiệu Tp.HCM

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Tp.HCM sẽ được tăng cường hơn, nhằm thu hút nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài đóng góp cho Tp.HCM.

Mặt trận Chasov Yar: Nga vượt qua bãi mìn, chọc thủng tuyến phòng thủ nhưng Ukraine quyết không lùi bước

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:55
Lực lượng Ukraine kháng cự dữ dội khi quân đội Nga áp sát thành trì chính ở mặt trận Chasov Yar.

Ukraine muốn EU bảo vệ kho chứa khí đốt ngầm khỏi đòn tấn công của Nga

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:00
Vai trò của Kiev đối với an ninh năng lượng của “cựu lục địa” càng tăng thêm kể từ khi EU chuyển sang dự trữ khí đốt ở các cơ sở ngầm khổng lồ của Ukraine.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.