Cô nàng 9X thu nhập khủng từ kinh doanh online, đi du lịch khắp 5 Châu

Cô nàng 9X thu nhập khủng từ kinh doanh online, đi du lịch khắp 5 Châu

Thứ 3, 23/10/2018 | 16:49
0
Nguyễn Thị Ánh Nhi sinh năm 1998, ở huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Sinh ra trong một gia đình đông anh em, cuộc sống kinh tế khá khó khăn vất vả. Nhưng ngay từ còn nhỏ Ánh Nhi luôn có thành tích học tập tốt và đã là một trong những học sinh giỏi, luôn đứng nhất lớp với bảng điểm cao của trường PTTH Đơn Dương, một trong những ngôi trường có tiếng của tỉnh Lâm Đồng.
Truyền thông - Cô nàng 9X thu nhập khủng từ kinh doanh online, đi du lịch khắp 5 Châu

Tuy có thành tích học tập tốt như vậy nhưng Nhi lại có niềm đam mê mãnh liệt vào kinh doanh. Tốt nghiệp xong phổ thông trung học Ánh Nhi quyết tâm tạm gác việc học và tìm kiếm việc làm. Ban đầu thuyết phục gia đình không học đại học rất khó khăn vì ai cũng nói em có khả năng học rất tốt. Nhưng vì đam mê, e đã thuyết phục và chứng minh cho mọi người thấy quyết định của em không phải là sai lầm.

Ban đầu có rất nhiều khó khăn, ko biết nhiều về kinh doanh online nhưng vốn bản tính thông minh và tố chất ham học hỏi em đã tự tìm hiểu áp dụng công nghệ vào việc bán hàng và đã thành công. Lúc đầu em kinh doanh quần áo và các sản phẩm gia dụng khác. Nhưng sau một lần được người bạn giới thiệu dùng sản phẩm của CenLy em đã quyết định dành toàn lực để tham gia vào hệ thống bán hàng của CenLy từ đó đến bây giờ…

Truyền thông - Cô nàng 9X thu nhập khủng từ kinh doanh online, đi du lịch khắp 5 Châu (Hình 2).

Khi được hỏi về lý do lựa chọn các sản phẩm của CenLy để kinh doanh online Ánh Nhi cho biết, quan điểm kinh doanh của cô rất rõ ràng, luôn đặt ra tiêu chí "bán hàng là ở tâm, bởi tâm tốt thì mọi việc sẽ thuận lợi". Công ty TNHH CenLy Organic là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thảo dược giảm cân an toàn dành cho chị em phụ nữ được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến. Có lẽ, nhờ sự chọn lựa kỹ càng, sự uy tín trong chất lượng của từng sản phẩm của CenLy nên công việc kinh doanh của Ánh Nhi khá thuận lợi, nhận được sự quan tâm tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Truyền thông - Cô nàng 9X thu nhập khủng từ kinh doanh online, đi du lịch khắp 5 Châu (Hình 3).

Giờ đây với mức thu nhập bình quân mỗi tháng Ánh Nhi không những đã tự lo được cho bản thân còn góp phần chi phí lo cho gia đình, mua sắm những vật dụng có giá trị. Có trong tay số tiền lớn, cô bắt đầu thực hiện ước mơ của mình là được đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Ánh Nhi đã được đặt chân đến các nước Châu Âu (Hà Lan, Thụy Điển, Phần Lan), các nước chấu Á (Trung Quốc, Singapore, Malaysia)… Ánh Nhi chia sẻ, với cô, khi được đến mỗi vùng đất mới là một sự trải nghiệm thú vị. Sau mỗi chuyến đi lại là một động lực để cô cố gắng phấn đấu hơn nữa trong công việc.

Thành công đến khi tuổi đời còn rất trẻ Ánh Nhi luôn được rất nhiều bạn bè ngưỡng mộ, khâm phục. Đây cũng là một ví dụ điển hình cho giới trẻ hiện nay, là minh chứng cho câu nói “Tuổi trẻ dám nghĩ - dám làm”.

Truyền thông - Cô nàng 9X thu nhập khủng từ kinh doanh online, đi du lịch khắp 5 Châu (Hình 4).

Có thể thấy, Ánh Nhi - một cô gái 9x mạnh mẽ, một lần nữa là tấm gương cho sự thành công cùng niềm đam mê và ước mơ của tuổi trẻ. Với sự nỗ lực và những kế hoạch, mục tiêu mà cô đặt ra, chúng tôi tin rằng cô nàng sẽ còn vươn xa hơn nữa với đam mê của bản thân mình.

Thúy Lành

Cô gái trẻ đầy nghị lực quyết thay đổi cuộc đời từ đam mê kinh doanh online

Thứ 4, 17/10/2018 | 16:18
Phan Thị Thanh Tâm sinh năm 1999 sinh ra và lớn lên tại một vùng quê thuộc huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Sau khi tốt nghiệp PTTH, trong khi các bạn cùng trang lứa đều chọn con đường học lên Đại học và các trường Trung cấp chuyên nghiệp… Em đã đi xin việc làm ở một số công ty để kiếm thêm thu nhập nhưng không thấy phù hợp với bản thân.

Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online

Thứ 6, 12/10/2018 | 15:51
Phạm Thị Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên tại một vùng quê thuộc huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Sau những năm tháng học và tốt nghiệp chuyên ngành giáo viên mầm non ra trường, Phạm Thị Ngọc Trinh cũng đã xin đi làm giáo viên mầm non ở địa phương nhưng cô luôn cảm thấy công việc không phù hợp với bản thân.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.